Pierre Cardin: Hướng Dẫn Chọn Size Giày Nam Đơn Giản Và Dễ Thực Hiện

Chọn giày sao cho vừa và thoải mái bàn chân khi đứng lên, đi lại là vấn đề không chi riêng ai. Bài viết dưới đây của Pierre Cardin sẽ hướng dẫn chọn size giày cho nam phù hợp với đôi bàn chân của mình nhé. 

Cách xác định chiều dài bàn chân

B1: Chuẩn bị những vật dụng cần thiết

- 1 Cây thước

- 1 tờ giấy trắng, lưu ý là kích thước phải lớn hơn chân

- Một đôi tất chân 

- 1 cây bút

B2: Cố định kích thước chân trên giấy

Bạn hãy dùng đôi chân vừa mang tất dẫm thật mạnh lên tờ giấy và giữ chắc để cố định bàn chân. Sau đó dùng bút chì vẽ theo khung bàn chân

B3: Đo chiều dài bàn chân

Sau khi đã vẽ được khung tổng thể của bàn chân, bạn dùng bút chấm hai điểm ở đầu ngón chân và hai điểm ở cuối gót chân. Dùng kích thước đo lại chiều dài của hai điểm này

B4: Đo chiều rộng chân

Tương tự, bạn dùng thước hoặc một sợi dây để đo chiều rộng bàn chân. Bạn có thể linh hoạt chọn phần rộng nhất của bàn chân để đo kích thước của chiều rộng. Lưu ý khi đo nên để chân đặt ở nền bằng phẳng, tốt nhất nên ở tư thế ngồi phẳng.

Đây là một yếu tố quan trọng của giày vì đây là yếu tố bất biến. Vì không thể thay đổi được chiều rộng của giày nên bạn bảo thật cẩn thận để kiểm tra, đo chiều rộng kỹ hơn về yếu tố này nhé

Việc đi giày không đúng chiều rộng sẽ khiến bạn khó chịu và ảnh hưởng đến sức khỏe đôi chân. Nếu giày quá chật sẽ có thể bị đau phồng , rộp da chân. Nếu giày rộng sẽ dẫn đến tình trạng bị ngã.

B5: Tính kết quả

Sau khi bạn đã đo được chiều dài và chiều rộng của bàn chân, bạn hãy kết quả của hai số đo này cộng thêm 1.5cm.

Cuối cùng đối chiếu với kết quả trong bàng quy đổi size, để có thể tự tin chọn size giày phù hợp nhất với đôi chân của mình nhé.

Tham khảo thêm : Hướng Dẫn Cách Phối Đồ Với Giày Lười Nam Theo Chuẩn Phong Cách Quý Ông Thời Thượng


Hướng dẫn chọn size giày

Size giày của người Châu Á và Châu Âu là khác nhau. Với người Việt chúng ta cũng mang các đặc điểm với bàn chân ngắn, bề ngang rộng thế nên chúng ta cần chú ý để chọn size giày phù hợp. Do vậy bạn hãy nên sử dụng công thức đo chiều dài bàn chân sau đó cộng với khoản từ 0,5cm đến 1,5cm (tùy thuộc vào kiểu dáng sản phẩm và thương hiệu sản xuất).

Sau đó so sánh với bảng size giày để quy đổi phù hợp với kích thước chân của mình. Quý khách hàng không chọn những đôi giày quá chật quá rỗng cho dù đôi giày có đẹp và hợp với bạn. Vì nếu giày rộng quá sẽ làm việc đi lại của bạn không chắc chân, ảnh hưởng đến sự thăng bằng. Còn nếu đôi giày quá chật sẽ gây nên cảm giác khó chịu, đau chân làm ảnh hưởng đến sức khỏe của các quý ông. Thậm chí khi di chuyển nhiều sẽ có thể khiến bàn chân của bạn bị biến dạng.

Hướng dẫn chọn size giày tây vừa cho quý ông

Khi thử đi giày vào chân, các quý ông hãy đi lại một chút nếu cảm giác ngón chân có thể cử động dễ dàng và bàn chân thoải mái khi di chuyển, giày bó chân hay ôm nhưng không gây nên cảm giác khó chịu cho mình là được.

Lưu ý một chút là hãy đi cả đôi hoặc nếu lười đi bạn có thể chọn chân thuận của mình vì đôi khi 2 bàn chân sẽ có sự chênh lệch với nhau về kích thước nhất định đấy nhé.

Có thể bạn quan tâm: Top 10+ Những Mẫu Giày Tây Nam Đẹp Cao Cấp - Hàng Hiệu Pierre Cardin

Thử giày tây như thế nào mới đúng cách 

Ngoại trừ giày lười, còn không nếu khi chọn giày bạn nên đi tất trước khi thử size cho mình. Bởi vì đi giày thường sẽ đi đôi với tất đặc biệt là đối với những mẫu giày buộc dây.

Ngày nay đi giày và chọn giày còn thể hiện được tính cách, cá tính và gu thẩm mỹ của chủ nhân khoác lên nó. Đó là lý do bạn cần tìm hiểu về cách chọn size giày, công thức phối giày giúp bạn dễ dàng trong bất kỳ sự kiện nào. Mọi thứ sẽ giúp bạn có được thiện cảm và ấn tượng hoặc là điểm nhấn trong mắt mọi người

TOP 8+ Mẫu giày tây nam Pierre Cardin thanh lịch, sang trọng tựa quý ông Paris

Giày Tây nam Pierre Cardin - PCMFWLF 345

Giày Tây Nam Pierre Cardin - PCMFWLF 346

hướng dẫn chọn size giày nam

Giày Nam - Pierre Cardin PCMFWLF 722

hướng dẫn chọn size giày nam

Giày Tây Nam Pierre Cardin PCMFWLF 504

hướng dẫn chọn size giày nam

Giày Tây Nam Pierre Cardin - PCMFWLF 731

hướng dẫn chọn size giày nam

Giày Nam Pierre Cardin - PCMFWLE 715

hướng dẫn chọn size giày nam

 Giày Da Pierre Cardin - PCMFWLF 338

hướng dẫn chọn size giày nam

Giày Da Pierre Cardin - PCMFWLE 044

hướng dẫn chọn size giày nam

Giày Da Pierre Cardin PCMFWLB 344

hướng dẫn chọn size giày nam

Trên đây là một số hướng dẫn chọn size giày Nam cho các quý ông. Hi vọng qua bài viết Pierre Cardin Paris chia sẻ, người đọc đã có thêm được những kiến thức khi chọn size giày cho mình hiệu quả nhất nhé. Cám ơn bạn đọc đã theo dõi bài viết.

Đăng kí nhận tin