Top 10+ Những Mẫu Giày Tây Nam Đẹp Cao Cấp - Hàng Hiệu Pierre Cardin

Giày Tây được xem là một món đồ thiết yếu cho bất kỳ trang phục nào. Bạn muốn xuất hiện thật sang trọng, phong cách trước mặt mọi người. Việc bạn cần làm là nhanh chóng chọn lựa cho mình một mẫu giày tây nam đẹp, phù hợp cho mỗi bộ trang phục của mình. 

Bài viết dưới đây của Pierre Cardin sẽ hướng dẫn bạn cách chọn lựa mẫu giày Tây nam đẹp, sang trọng phù hợp hợp và làm đa dạng màu sắc trong mỗi bộ quần áo của mình nhé.

mẫu giày tây nam đẹp

Tìm hiểu về giày tây nam

Để tìm và chọn lựa được một mẫu giày tây nam đẹp phù hợp cho bán thân cũng như sở thích của mình. Bạn cần tìm hiểu và lựa chọn sản phẩm thật kỹ trước khi mua sản phẩm. Việc đầu tiên bạn cần hiểu được thế nào là giày Tây. Mặc dù đây là một vấn đề nhỏ, tuy nhiên thì trên thực tế thì trên 50% nam giới lại không hiểu chính xác giày tây là gì? Cũng như nên mua giày tây nam đẹp chính hãng ở đâu?

Mẫu giày tây nam đẹp xuất phát từ Châu Âu và được mệnh danh là vua của các loại giày. Giày lần đầu tiên được xuất hiện tại nước Anh được thiết kế vừa mềm mại mà không phải thật cứng cáp để ôm bàn chân.

Khi bạn chọn lựa giày cho vest, áo sơ mi, quần âu thì lựa chọn giày tây nam đẹp sẽ là lựa chọn thích hợp nhất. Sản phẩm giày tây nam đẹp sẽ là lựa chọn hoàn hảo mang đến cho bạn sự sang trọng, lịch lãm. Sẽ là lựa chọn hoàn hảo phù hợp với môi trường làm việc của mình.

Giày tây nam là loại giày da có form thon dài và mũi nhọn. Phấn để phía trước giày mỏng. Mũi giày sẽ thấy hơi u lên, da được gò cứng với mục đích để dữ cho form dáng chuẩn.

Tiêu chí chọn lựa giày tây nam đẹp 

Khi bạn chọn đôi giày tây nam đẹp phù hợp với bản thân, bạn lo lắng không biết chọn lựa thì những tiêu chí chọn giày dưới đây sẽ giúp ích cho bạn.

Chất liệu giày Tây

Nếu bạn đã quá quen thuộc về các mẫu giày tây nam đẹp, thì bạn cũng sẽ dễ dàng nhận thấy rằng. Phần lớn những đôi giày tây nam đẹp sẽ được làm từ chất liệu cao cấp da bò. Đem đến độ bền cao và có tính thẩm mỹ cho người dùng.

 Thiết kế đơn giản

Chất liệu là yếu tố quan trọng để chọn lựa mẫu giày tây nam đẹp. Song thiết kế kiểu dáng đôi giày cũng rất quan trọng. Những mẫu đôi giày tây nam đẹp ở Pierre Cardin được thiết kế đơn giản, kiểu dáng sang trọng, tinh tế. Tạo nên sự nổi bật nhưng vẫn mang lại sự hài hòa và phù hợp với thẩm mỹ của người sở hữu. 

Giá thành của giày tây nam 

Giá là một trong những yếu tố quyết định khách hàng mua sản phẩm hay. Nắm được điều này, hầu hết các mẫu giày tây nam đẹp Pierre Cardin đều có giá bán hợp lý, với nhiều mức giá khác nhau. Tùy vào từng nhu cầu, sở thích và khả năng tài chính của mỗi người.

Một số Mẫu giày tây nam đẹp giá rẻ

Giày Tây Đế Da PCMFWLE 330

mẫu giày tây nam đẹp PCMFWLE 330

 

Giày Da PCMFWLB 046

mẫu giày tây nam đẹp PCMFWLE 046

Giày Da PCMFWLE 092

mẫu giày tây nam đẹp PCMFWLE 092

Giày Da PCMFWLE 091

mẫu giày tây nam đẹp PCMFWLE 091

Giày Da  PCMFWLB 063

mẫu giày tây nam đẹp

Giày Da PCMFWLB 045

mẫu giày tây nam đẹp

Giày Da PCMFWLE 044

mẫu giày tây nam đẹp

Giày Da Pierre Cardin - PCMFWLE 093

mẫu giày tây nam đẹp 093

Giày Da - PCMFWLD316

mẫu giày tây nam đẹp

 

Giày Tây là một sản phẩm vô cùng quan trọng dành cho phái mạnh. Do vậy bạn nên sở hữu ngay cho mình một mẫu giày tây nam đẹp nhé. Hi vọng với những kiến thức Pierre Cardin chia sẻ, bạn đọc đã có thêm cho mình những thông tin hữu ích để chọn một đôi giày tây phù hợp.

Xem thêm: Các Mẫu Giày Tây Nam Không Gót Đẹp | Pierre Cardin

Đăng kí nhận tin