Thời Trang Lý Tưởng | Đôi Giày Đáng Sở Hữu Nhất Tại Pierre Cardin Paris Vietnam

Một trong những xu hướng thời trang trong những năm trở lại đây đều đề cập tới tinh thần bền vững là chủ yếu. Điều này đang cho thấy sự ý thức được của con người về tầm quan trọng của ngành công nghiệp thời trang nhanh đang ảnh hưởng tới môi trường như thế nào. Tuy nhiên, đi kèm với xu hướng đó thì con người cũng đang dần muốn thời trang phải luôn đi kèm với tính ứng dụng. 

Giống như cách mà đôi Giày Horsebit Driving Pierre Cardin - PCMFWLH 728 đồng hành với các Quý Ông trên vạn dặm hành trình. Hãy cùng Pierre Cardin Paris Vietnam khám phá ngay món phụ kiện giá trị này về ngay trong chính tử giày cho các Quý Ông.

 

A - Thời Trang Mùa Hè Nhiệt Đới Từ Góc Nhìn Của Nhà Nhà Mốt Pierre Cardin

Trong mùa hè ở vùng khí hâu nhiệt đới, việc chọn lựa trang phục phù hợp không chỉ là về phong cách mà còn phải đấp ứng về sự thoải mái và tiện lợi. Từ góc nhìn của nhà mốt Pierre Cardin Paris Vietnam, chúng tôi mang đến một sự kết hợp tinh tế giữa phong cách phóng khoáng và sự lịch lãm lãng mạn, mang lại sự tự tin và thoải mái cho những Quý Ông hiện đại.

Trang phục mùa hè cần chọn thiết kế với các chất liệu nhẹ nhàng và thoáng mát như cotton, linen và viscose, giúp cải thiện sự thông thoáng và thoải mái trong ngày hè nắng nóng. 

Màu sắc và họa tiết trong bộ các outfit cũng cần đến sự sôi động và tươi mới, phản ánh bản sắc và cá tính riêng của mỗi người. Từ những gam màu tươi sáng như cam, xanh dương và hồng đến những họa tiết hoa lá và hình họa trừu tượng, Pierre Cardin Paris Vietnam muốn mang đến một cảm giác tươi mới và tràn đầy năng lượng cho mỗi Quý Ông.

 

Hình 1 - Trang phục mùa hè cần chọn thiết kế với các chất liệu nhẹ nhàng và thoáng mát như cotton, linen và viscose (nguồn ELLE)

(Ảnh 1 - Trang phục mùa hè cần chọn thiết kế với các chất liệu nhẹ nhàng và thoáng mát như cotton, linen và viscose (Nguồn: ELLE)

 

B - Mẫu Độc Quyền | Giày Horsebit Driving Pierre Cardin - PCMFWLH 728

Để đáp ứng nhu cầu thời trang của người Việt trong mùa hè, đội ngũ sáng tạo Pierre Cardin Paris Vietnam đã cho ra mắt mẫu Giày Lười Độc Quyền Pierre Cardin - PCMFWLH 728. Đội ngũ sáng tạo của chúng tôi hiểu rõ những khó khăn mà các Quý Ông gặp phải khi đối mặt với thời tiết nắng nóng, và chúng tôi mong muốn mang đến một giải pháp không chỉ về phong cách mà còn về sự thoải mái và tiện lợi. Mẫu giày này không chỉ là một sản phẩm thời trang mà còn là một giải pháp thực tiễn cho việc lái xe hàng ngày, với tính ứng dụng cao và độ bền bỉ theo năm tháng.

 

Hình 2 - Hình Mẫu Độc Quyền | Giày Horsebit Driving Pierre Cardin - PCMFWLH 728

 

(Ảnh 2 - Mẫu Độc Quyền: Giày Horsebit Driving Pierre Cardin - PCMFWLH 728)

 

C - Những Lý Do Nên Chọn Mẫu Giày Horsebit Driving Pierre Cardin - PCMFWLH 728

1 - Giày Horsebit Driving Pierre Cardin - PCMFWLH 728: Không Chỉ Được Sản Xuất Ra Để Đi

Đúng vậy, tưởng chừng mẫu Giày Mọi Pierre Cardin - PCMFWLH 728 chỉ để sản xuất ra để đi làm, đi chơi. Nhưng không, hiểu được sự khó khăn của các Quý Ông trong việc giữ được sự ổn định của chân ga và chân phanh trên chính con xế hộp của mình nên nhà mốt Pierre Cardin đã cho ra mắt dòng Giày Mọi (#728) với công nghệ đế cải tiến với đế cao su kết hợp may tay với các rãnh sâu nhằm tăng độ ma sát và bám dính tốt, chống trơn trượt ngay cả trong thời tiết xấu.

 

Hình 3 - Giày Horsebit Driving Pierre Cardin - PCMFWLH 728: Không Chỉ Được Sản Xuất Ra Để Đi

(Ảnh 3 - Giày Horsebit Driving Pierre Cardin - PCMFWLH 728: Không Chỉ Được Sản Xuất Để Di Chuyển Mà Còn Là Một Bước Cải Tiến Vượt Bậc)

 

Thông thường, đối với các dòng giày mọi của thương hiệu Pierre Cardin thì phần đế được tối ưu hóa nhất có thể để Quý Ông có thể tự do di chuyển, nhưng tới mẫu Giày Nam (#728) có sự cải tiến đặc biệt ở phần đế với tính ứng dụng cao cho các Quý Ông mỗi lần lái xe.

 

2 - Giữ Lại Giá Trị Nguyên Bản Với Chi Tiết Horsebit Cổ Điển Cùng Thiết Kế Hiện Đại

Với những Quý Ông đã theo dõi Pierre Cardin từ lâu thì chắc chắn sẽ biết đến các dòng giày tây mang hơi hướng cổ điển với chi tiết khóa yên ngựa (horsebit) có từ thế kỷ trước và đây cũng chính là một trong những chi tiết được sử dụng trên dòng Giày Mọi Pierre Cardin - PCMFWLH 728 nhằm giữ lại những tinh hoa truyền thống trên chính dòng giày này. Đồng thời, chi tiết khóa yên ngựa kim loại cũng là điểm nhấn giúp tăng thêm vẻ đẹp cho sản phẩm, tạo điểm nhấn trong phong cách cá nhân của các Quý Ông.

Ngoài ra, sản phẩm Giày Nam Hàng Hiệu Pierre Cardin - PCMFWLH 728 được thiết kế không dây và form dáng hiện đại vô cùng tiện dụng cho các Quý Ông.

 

Hình 4 - Giày Horsebit Driving Pierre Cardin - PCMFWLH 728 cùng chi tiết khóa yên ngựa kim loại cũng là điểm nhấn giúp tăng thêm vẻ đẹp cho sản phẩm

(Ảnh 4 - Giày Horsebit Driving Pierre Cardin - PCMFWLH 728 cùng chi tiết khóa yên ngựa kim loại cũng là điểm nhấn giúp tăng thêm vẻ đẹp cho sản phẩm)

 

3 - Chất Liệu, Màu Sắc Dễ Dàng Phối Với Nhiều Loại Quần Áo

Với khí hậu nắng nóng oi bức của những ngày hè, chỉ cần một đôi giày mọi là các Quý Ông có thể dễ dàng thích ứng với các loại thời tiết. Với sản phẩm Giày Mọi Hàng Hiệu Pierre Cardin - PCMFWLH 728 chính là một giải pháp hoàn hảo. Sản phẩm được thiết kế với chất liệu Da Bò Nhập Khẩu (100%) cùng form dáng thoải mái không gây bí bách cho chân. 

 

Hình 5 - Giày Horsebit Driving Pierre Cardin - PCMFWLH 728 dễ dàng phối với nhiều loại quần áo

(Ảnh 5 - Pierre Cardin Paris Vietnam: Giày Horsebit Driving Pierre Cardin - PCMFWLH 728 dễ dàng phối với nhiều loại quần áo)

 

Ngoài ra, mẫu giày này có 2 màu chính là màu Nâu (Brown) và màu Đen (Black) nên rất dễ dàng trong việc phối với nhiều loại quần áo như: jeans, shorts, hay kaki, ... điều này cho thấy sự đa dạng trong cách ăn mặc để các Quý Ông có thể dễ dàng thay đổi phong cách dù đi ở nơi công sở hay là các buổi tiệc quan trọng.

Sản phẩm Giày Horsebit Driving Pierre Cardin - PCMFWLH 728 hiện đang được bán tại Official Website: Pierre Cardin Paris Vietnam trong tháng 05/2024 với giá ưu đãi chỉ từ 1.190.000đ đến 1.495.000đ.

 

 

Pierre Cardin Paris Vietnam

(2024)

Tác giả: Trương Quang Nhật

Đăng kí nhận tin