Hướng Dẫn Cách Phối Đồ Với Giày Lười Nam Theo Chuẩn Phong Cách Quý Ông Thời Thượng

Giày lười nam luôn là mẫu giày được các quý ông ưa chuộng bởi sự thanh lịch và tiện dụng của đôi giày mang lại. Nhưng để biết phối đồ với giày lười nam thì không phải ai cũng biết cách phối trang phục để trông được lịch lãm, sang trọng. Nếu các quý ông vẫn chưa biết cách phối trang phục sao cho phù hợp, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Pierre Cardin ngay nhé.

Giày lười nam là gì?

Giày lười nam hay còn gọi là giày mọi được thiết kế không có buộc dây, chỉ cần thực hiện xỏ chân vào là có thể dễ dàng trong việc đi ngay. Vì vậy giày lười rất được các quý ông yêu thích và chọn lựa rất nhiều.

Giày lười được chia thành hai loại khác nhau

  • Giày Penny: được làm bằng chất liệu da trông lịch lãm và sang trọng
  • Giày Slip on: được làm từ chất liệu da, vải hoặc các chất liệu khác … Mang phong cách trẻ trung, năng động và tiện dụng hơn

Cách phối đồ với giày lười nam

Cách phối màu quần jean với giày

Quần jeans là loại quần phổ biến và được ưa chuộng với các quý ông. Cách phối đồ với giày lười nam cực kỳ đơn giản, bạn chỉ cần chọn lựa màu giày lười nam đừng quá lệch tone với màu của quần jean là được. Đặc biệt cần tránh những đôi giày bóng khi mặc quần jean.

Phối quần âu với giày lười

So với quần jean thì quần âu lại cực kỳ hợp với những đôi giày có da bóng. Các quý ông nên chọn lựa giày có cùng tone màu với quần hoặc tối hơn. Qúy ông cũng cần lưu ý mày sắc của thắt lưng sao cho phù hợp nữa nhé.

Phối quần kaki với giày lười nam

Quần kaki có thể ứng dụng được trong rất nhiều phong cách thời trang khác nhau. Tùy vào mục đích sử dụng, phối đồ mà quý ông có thể dễ dàng kết hợp với các mẫu giày lười. Nếu quý ông thích phong cách thời trang lịch lãm, sang trọng thì có thể chọn những đôi giày lười có độ bóng để làm điểm nhấn cho thời trang của mình.

Bên cạnh đó thì các loại giày lười được làm từ da rất phù hợp với những bộ vest lịch lãm. Áo sơ mi, quần tây mix cùng một đôi giày lười da, khoác lên mình một chiếc áo vest tạo nên sự lịch lãm, trưởng thành và sang trọng cho các quý ông.

 Giày lười phối đồ với quần short Nam cá tính

Vào những ngày hè oi bức, những đôi giày lười và quần short ngắn sẽ luôn là sự lựa chọn được các quý ông yêu thích đặc biệt. Vừa dễ dàng thuận tiện cho việc đi chơi, du lịch, gặp mặt…. là vô cùng thoải mái. Sự kết hợp này tạo nên phong cách trẻ trung và vô cùng năng động cho các quý ông dù ở bất kỳ độ tuổi nào cũng sẽ dễ dàng phối với chiếc áo sơ mi, áo thun để trở nên đẹp và cá tính hơn.

Giày lười luôn là một phụ kiện không thể thiếu được cho các quý ông. Chúng có thể dễ dàng phối đồi đồ với mọi trang phục mọi phong cách thời trang khác nhau. Với những đôi giày lười được làm bằng vải thì rất tùy thích trong việc lựa chọn chất liệu đến màu sắc một cách dễ dàng.

Tuy nhiên đối với những mẫu giày lười được làm bằng da thì các quý ông cần cẩn trọng hơn. Bởi vì chất lượng da tốt sẽ tạo nên sự sang trọng của đôi giày mang đến sự êm ái khi di chuyển. Do vậy, việc chọn lựa một địa điểm uy tín và có thương hiệu sẽ sắm được cho bạn một đôi giày vô cùng chất lượng.

Xem thêm: 10+ Cách Vệ Sinh Giày Tây Nhanh Chóng, Đơn Giản Cho Các Quý Ông

TOP 10 mẫu giày lười  Pierre Cardin lịch lãm, sang trọng cho các quý ông

Giày Nam Pierre Cardin PCMFWLF 704

Giày Nam Pierre Cardin PCMFWLF 705

Giày Nam Pierre Cardin - PCMFWLF 702

Giày Da Nam Pierre Cardin - PCMFWLE 726

Giày Da Pierre Cardin - PCMFWLF 712

Giày Da Pierre Cardin - PCMFWLF 730

Giày Lười Nam Pierre Cardin PCMFWLF 732

 Giày Lười Nam Pierre Cardin PCMFWLF 733

 Giày nam Pierre Cardin - PCMFWLF 503

Giày Nam Pierre Cardin PCMFWLD 311

Giày Tây Nam Pierre Cardin - PCMFWLF 346

Với một số cách phối đồ với giày lười nam nêu trên, Pierre Cardin hy vọng sẽ giúp việc phối đồ của bạn một cách dễ dàng hơn. Nếu bạn có băn khoăn hay thắc mắc xin vui lòng liên hệ trực tiếp với Pierre Cardin để được tư vấn nhanh nhanh nhất nhé.

Đăng kí nhận tin