10+ Cách Vệ Sinh Giày Tây Nhanh Chóng, Đơn Giản Cho Các Quý Ông

Giày tây nam là một trong những món đồ không thể thiếu cho các quý ông thanh lịch.  Tuy nhiên để đế giày tây luôn được bền và đẹp bạn cần thường xuyên vệ sinh và bảo quản đúng cách. Để đảm bảo giày được lâu bền và không nhanh hư hỏng. Do vậy nếu bạn chưa biết cách vệ sinh giày tây nam như thế nào thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của Pierre Cardin Paris ngay nhé. 

Nguyên tắc khi thực hiện vệ sinh giày tây nam

Vệ sinh giày tây nam

Không giống với các loại giày nam khác, việc bảo quản và có cách vệ sinh giày đòi hỏi bạn cần phải có sự tỉ mỉ và có sự chính xác cao. Trước khi tham khảo cách vệ sinh giày tây nam, bạn cần nắm những thông tin như sau:

Lựa chọn dụng cụ vệ sinh giày tây phù hợp. Với những mẫu giày nam khác bạn chỉ cần một chiếc bàn chải bất kỳ đã có thể thực hiện vệ sinh giày sạch vết bẩn. Tuy nhiên với giày tây nam, sử dụng bàn chải quá mạnh sẽ có thể làm hại đến lớp gia giày.

Do vậy bạn cần lựa bàn chải hoặc vật dụng cọ đầu lông mềm mại để vệ sinh. Bạn có thể chọn lựa mua một dụng cụ chăm sóc da giày để đảm bảo hơn về vấn đề này nhé

- Không được sử dụng khăn ướt để để thực hiện vệ sinh giày tây 

- Khi vệ sinh giày da nam, bạn cũng cần lưu ý đến nhiệt độ, không phơi nắng giày dưới trời gắt hay đặt giày tây bên cạnh những đồ dùng có nhiệt độ cao.

- Tránh bụi bẩn bám quá lâu trên bề mặt giày tây.

Điều quan trọng một trong những nguyên tắc khi thực hiện vệ sinh giày tây nam chính là việc bạn cần thường xuyên làm sạch giày. Việc để bụi bẩn bám quá lâu trên giày cũng sẽ là nguyên nhân làm việc vệ sinh giày lâu hơn, tuổi thọ của giày cũng bị suy giảm.

Tham khảo thêm các mẫu giày tây Pierre Cardin Hàng Hiệu tại đây

Cách vệ sinh giày tây và làm sạch bóng

Vệ sinh giày tây nam

- Vỏ chuối sau khi bạn ăn xong đừng nên vội vứt. Bạn có thể dùng chiếc vỏ để lau mặt dưới khắp bề mặt chiếc giày. Vì trong vỏ chuối có chứa chất danning không chỉ có tác dụng tẩy sạch vết bẩn mà còn giúp cho đôi giày tây luôn được sáng bóng

- Cách vệ sinh giày tây nam khác bạn cũng có thể thực hiện nữa. Đó là dùng sữa tươi không đường lau giày sẽ làm cho độ bền của đôi giày hay các đồ gia khong bị rạn nứt.

- Dùng tất thấm vào xi giày sẽ làm cho đôi giày sáng bóng mà không hề bị trầy xước. Đây cũng là một trong những cách vệ sinh giày tây được các quý ông thường xuyên áp dụng

- Với các đôi giày tây nam trắng bị làm bẩn, bạn chỉ cần dùng dấm thẩm vào vết bẩn của chiếc giày và lau sạch bằng khăn khô. Sau đó đánh xi trắng, đôi giày sẽ trông như mới lúc ban đầu.

- Việc bọc bàn chải khi đánh giày sẽ mang lại hiệu quả một cách hoàn hảo nhất , tăng thêm gấp nhiều lần độ sạch sẽ và sáng bóng của đôi giày

Lưu ý: Để cách vệ sinh giày tây hiệu quả, trước khi thực hiện đánh giày bạn cần lau sạch bụi bẩn. Sử dụng xi một cách hiệu quả với xi nước và xi kem. 

Xem thêm: Xu Hướng Chọn Lựa Giày Tây Nam Đẹp Cho Người Trẻ Hiện Nay

Một số mẫu giày tây nam đẹp - giá rẻ

Vệ sinh giày tây nam

Vệ sinh giày tây nam

 

Vệ sinh giày tây nam

Vệ sinh giày tây nam

Vệ sinh giày tây nam

Vệ sinh giày tây nam

 

Để vệ sinh giày tây đúng cách, đảm bảo đôi giày luôn trông tươi mới và tuooiri thọ được lâu dài không phải là một điều dễ dàng. Hi vọng qua bài viết Pierre Cardin chia sẻ, bạn đọc đã có thêm những thông tin hữu ích cho mình về cách vệ sinh giày hiệu quả nhé.

Xem thêm: Top 10+ Những Mẫu Giày Tây Nam Đẹp Cao Cấp - Hàng Hiệu Pierre Cardin

Đăng kí nhận tin