Xu Hướng Chọn Lựa Giày Tây Nam Đẹp Cho Người Trẻ Hiện Nay

Ngày nay giày tây trở thành một vật dụng cần thiết đối với mọi người, đặc biệt là đối với các quý ông . Mỗi một đôi giày tây không chỉ nói lên tính cách mà còn thể hiện sự lịch lãm và sang trọng của quý ông. Bài viết dưới đây của Pierre Cardin sẽ hướng dẫn bạn cách chọn một kiểu giày tây nam đẹp cho người trẻ. Hãy cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé.

giày tây nam đẹp cho người trẻ

Lựa chọn giày tây nam đẹp cho người trẻ theo màu sắc và size giày

Ngoài chất liệu tốt thì những mẫu giày tây nam đẹp cho người trẻ sẽ còn phụ thuộc vào màu sắc và size giày ra sao. Có vừa vặn với trang phục của mình hay không.

Lựa chọn giày tây theo size giày

giày tây nam đẹp cho người trẻ

 

Việc chọn lựa size giày sẽ ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe đôi chân của người sử dụng. Nếu bạn cố chấp chọn lựa một đôi giày mình thích nhưng lại quá chật hay quá rộng thì hậu quả sẽ làm đôi chân của bạn rất đau và không hề thoải mái với đôi giày của mình.

Vì vậy khi chọn lựa giày tây nam đẹp cho người trẻ. Điều bạn cần làm chọn một đôi giày thật êm ái và phù hợp với bàn chân để giảm thiểu những tác hại tiêu cực. 

Xem thêm: Hướng dẫn cách chọn mua giày tây công sở nam cao cấp

Lựa chọn giày tây nam đẹp cho người trẻ theo màu sắc

Màu sắc giày tây nam đẹp cho người trẻ cũng góp một phần không nhỏ trong việc thành công của trang phục cho các quý ông. Nếu bạn chọn lựa sai màu thì trang phục của bạn sẽ không còn ăn nhập và phù hợp tổng thể với nhau. 

giày tây nam đẹp cho người trẻ

giày tây nam đẹp cho người trẻ

Thường thì các mẫu giày tây nam đẹp cho người trẻ sẽ có những màu tối như màu nâu, đen, navy, hoặc màu rượu yêu thích … Đây là những màu khá bắt mắt và dễ phối đồ. Nguyên tắc khi phối giày với các bộ trang phục đó chính là chọn mẫu giày nam đẹp cho người trẻ có màu tối hơn so với trang phục. Hoặc có thể lựa chọn màu giày tây nam đẹp cho người trẻ theo trang phục. 

Bạn không nên lựa chọn màu sắc giày tây sáng hơn so với màu sắc của trang phục.

Lựa chọn giày tây nam đẹp cho người trẻ theo kiểu dáng

Kiểu dáng giày tây nam đa dạng và phong phú không kém so với các mẫu giày tây Nữ. Bởi vậy với các các quý ông trẻ lịch lãm luôn có cho mình khá nhiều chọn lựa trong chọn mẫu giày phù hợp với trang phục.

Giày tây nam có cột dây

giày tây nam đẹp cho người trẻ

 

Nếu bạn thuộc mẫu người cổ điển nhưng muốn có sự hòa quyện với sự hiện đại. Thì giày tây nam kiểu cột dây chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn trong mọi trường hợp. Mẫu giày này mang lại những ưu điểm sau:  

- Sang trọng, lịch lãm và quý phái

- Phù hợp với phong cách cổ điển hay hiện đạ

- Dễ dàng phối đồ cho bất kỳ trang phục nào từ văn phòng, dự tiệc, gặp mặt đối tác ...

Giày tây nam đẹp cho người trẻ theo phong cách giày lười/ Loafer 

Nếu bạn thuộc mẫu người năng động, trẻ trung yêu thích sự nhanh chóng và thuộc thế hệ trẻ. Thì mẫu giày thuộc kiểu dáng giày lười/loafer chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các quý ông.

Với mẫu giày này, sẽ rất tiện dụng vào những lúc thời tiết nắng nóng vì sẽ đem lại sự thoải mái và phóng khoáng cho người mang. Khi quý khách hàng mang và tháo giày cũng rất dễ dàng, vì giày dạng không có dây cột. Thuận tiện cho việc di chuyển công việc một cách được dễ dàng hơn.

Chọn giày tây nam đẹp cho người trẻ theo phong cách thiết kế

Để thiết kế nên được một đôi giày tây đẹp, trẻ trung chất lượng thì cũng cần trải qua nhiều công đoạn. Đây cũng là lý do mà vì sao giới trẻ luôn chọn những mẫu giày tây nam có thiết kế sang trọng và quý phái.

Các mẫu giày tây dành cho nam không hề đơn điệu như nhiều người hay nhận xét. Cho rằng những mẫu giày chỉ có thiết kế đơn giản và không đa dạng

Hãy tham khảo một số mẫu giày được thiết kế nhượng quyền từ thương hiệu Pierre Cadin. Để không bỏ lỡ ngay những mẫu giày mới, được thiết kế độc quyền từ thương hiệu thời trang paris nhé.

Một số mẫu giày tây nam đẹp

PCMFWLE 715

giày tây nam đẹp cho người trẻ

Giày nam Pierre Cardin - PCMFWLD 312

giày tây nam đẹp cho người trẻ

Giày Da Pierre Cardin - PCMFWLF 730

giày tây nam đẹp cho người trẻ

 Giày Da Nam Pierre Cardin - PCMFWLE 723

giày tây nam đẹp cho người trẻ

Giày Nam Pierre Cardin PCMFWLE 700

giày tây nam đẹp cho người trẻ

 Giày nam Pierre Cardin PCMFWLD 304

giày tây nam đẹp cho người trẻ

Giày Nam Pierre Cardin PCMFWLF 704

giày tây nam đẹp cho người trẻ

Giày Da Pierre Cardin - PCMFWLF 712

giày tây nam đẹp cho người trẻ

Giày Pierre Cardin - PCMFWLD 089

 

giày tây nam đẹp cho người trẻ

Trên đây là một số xu hướng chọn giày tây nam đẹp cho người trẻ mà bạn không nên bỏ lỡ. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc chọn giày tây nam đẹp cho người trẻ. Pierre Cardin luôn tự tin đem đến cho khách hàng những mẫu giày tây nam thời trang nhất, hiện đại nhất. Quý khách cần hỗ trợ vui lòng liên hệ về hotline  088 8560 606 để được hỗ trợ nhanh chóng.

Xem thêm: TOP 10+ Mẫu giày tây nam cao cấp Tphcm Uy Tín - Giá Tốt

Đăng kí nhận tin