Cảm Nhận Của Một Khách Hàng Thế Hệ Gen Z Bước Vào Cửa Hàng Giày Da Cao Cấp Pierre Cardin

Gen Z là một thế hệ tương lai sau này nên từ những hành động thường ngày như lựa chọn khi mua sắm thời trang cũng rất quan trọng. Thay vì dùng những phụ kiện thời trang (items) nhanh không những gây hậu quả dần dà về môi trường mà còn khiến chất lượng cuộc sống trở nên tồi đi. Chúng ta nên ngày càng ưu tiên những sản phẩm thật sự chất lượng, thời gian sử dụng lâu dài, bền vững. Hãy là những người tiêu dùng thông thái, ủng hộ và xây dựng một tương lai bền vững cho thế hệ sau này.

 

Gen Z Nghĩ Sẽ Không Bước Vào Cửa Hàng Pierre Cardin?

Khi đánh giá Pierre Cardin từ góc độ của một người thuộc thế hệ Gen Z, những đặc điểm như phong cách truyền thống, sang trọng và lịch lãm có thể làm cho thương hiệu này trở nên hơi "lỗi thời" đối với nhiều bạn trẻ. Trong khi chúng ta thích những item cá tính, thoải mái và trẻ trung, màu sắc tươi sáng, Pierre Cardin lại thường tập trung vào những thiết kế mang tính chất truyền thống và đẳng cấp. 

Điều này khiến cho thương hiệu này có vẻ "già" hơn và vượt ra khỏi khả năng tài chính của đa số người trẻ. Tuy nhiên, liệu việc tham quan qua cửa hàng của Pierre Cardin Paris Vietnam có thể thay đổi góc nhìn này? Hãy cùng mình thực hiện thử thách một lần trở thành người giàu thành đạt như thế nào nha!

 

Hình 1 - Gene Z Nghĩ GÌ Về Thương Hiệu Pierre Cardin Paris Vietnam

(Hình 1 - Gen Z Nghĩ GÌ Về Thương Hiệu Pierre Cardin Paris Vietnam)

 

Ấn Tượng Giác Quan Khi Bước Vào Cửa Hiệu Pierre Cardin

Khi bước vào cửa hàng Pierre Cardin, ập vào mắt đầu tiên là thiết kế cửa hàng sang trọng với màu gỗ chủ đạo cùng với ánh sáng vàng dịu nhẹ tạo cảm giác thư giãn, điều đó vì thế cũng khiến mình hơi buồn ngủ. Mùi da thoang thoảng, không gian khá vắng người, yên tĩnh, cộng thêm trưng bày tinh tế, mọi sản phẩm đều được sắp xếp một cách gọn gàng và tỉ mỉ. Tất cả tạo một cảm giác rất khác biệt!

Như bước vào phòng thay đồ của những doanh nhân giàu có và thành đạt. Vừa khiến cho một khách hàng Gen Z như mình cảm giác bản thân quý phái, đẳng cấp hơn, vừa làm bản thân cảm thấy lo lắng vì sợ không có khả năng chi trả.

 

Hình 2 - Gene Z  Sẽ Ngạc Nhiên Về Thương Hiệu Pierre Cardin Paris Vietnam Bởi Dịch Vụ Và Chất Lượng Luôn Là Vị Thế Số 1

(Hình 2 - Gen Z  Sẽ Ngạc Nhiên Về Thương Hiệu Pierre Cardin Paris Vietnam Bởi Dịch Vụ Và Chất Lượng Luôn Là Vị Thế Số 1)

 

Sản Phẩm Có Thực Sự Phù Hợp Với Gen Z?

Sau khi được tư vấn và cho thông tin từng kiểu giày thì thật sự bất ngờ bởi những câu chuyện về xuất xứ của từng kiểu giày, từ lâu đời tới hiện đại, ý nghĩa những chi tiết trên giày, … Những kiểu giày không chỉ mang giá trị thời trang mà còn là hiện thân của lịch sử nhân loại. Hơn thế, sản phẩm còn đa dạng mẫu mã, tất cả đều làm từ da bò cao cấp. 

Công nghệ thuộc da lâu năm 150 năm tuổi, cùng với công nghệ đế giày hiện đại. Mỗi kiểu giày có thiết kế đế giày và chất liệu khác nhau để không những phù hợp với đi làm công sở còn đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau gặp gỡ đối tác, lái xe hơi, đi thảm đỏ, thể thao, … Điều gì bất ngờ hơn khi biết da những đôi giày này sử dụng càng lâu sẽ càng mới. Ít ai biết rằng chất liệu da này như “sinh vật sống”, càng chăm dưỡng càng đẹp, bóng theo thời gian.

 

Hình 3 - Pierre Cardin Paris Vietnam Đa Dạng Về Mẫu Mã Và Độ Tuổi

(Hình 3 - Pierre Cardin Paris Vietnam Đa Dạng Về Mẫu Mã Và Độ Tuổi)

 

Những điều này cũng đủ hiểu tại sao Giày Tây Pierre Cardin lại được gắn với hình ảnh những quý ông lịch lãm, đẳng cấp.

 

“BỊ MỘT CÚ TÁT?”

 

Không phải bị “tác động vật lí” mà là tác động thay đổi góc nhìn về sản phẩm của thương hiệu Pierre Cardin. Thương hiệu này không khô khan về kiểu dáng mà còn rất sáng tạo và mới mẻ. Từ cổ điển đến hiện đại, từ thanh lịch đến cá tính và đa dạng về độ tuổi. Mỗi đôi giày mang theo câu chuyện lịch sử, ẩn chứa ý nghĩa độc đáo, khiến bạn không chỉ "đẹp" mà còn "có gu". Có rất nhiều sản phẩm có kiểu dáng phù hợp với thế hệ Gen Z (Thế hệ Z) bao gồm về giày tây, boot và có cả Giày Thể Thao.

 

Hình 5 - Gene Z Phải Bất Ngờ Vì Những Sản Phẩm Của Pierre Cardin Paris Vietnam

(Hình 5 - Gen Z  Phải Bất Ngờ Vì Những Sản Phẩm Của Pierre Cardin Paris Vietnam)

 

 
Pierre Cardin Paris Vietnam
(2024)
Tác giả: Vanessa Vy
 

Đăng kí nhận tin