Đôi Giày Thể Thao Cùng Giá Trị Mang Tên Gọi: “THE CHALLENGING SHOES: BREAK THE RULES"

Lịch lãm, sang trọng đó là những gì mà khách hàng nghĩ về nhà mốt Pierre Cardin Paris Vietnam. Trong hơn 15 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Pierre Cardin Paris Vietnam luôn muốn hướng đến cho thương hiệu và cả khách hàng của mình một hình ảnh lịch lãm bằng những sản phẩm giày da chất lượng cao đậm chất một Quý Ông thực thụ. Nhưng bên cạnh đó, sẽ có những dòng sản phẩm mang tính cải tiến nhằm mang hướng đến những giá trị cao cả hơn - tiêu biểu là mẫu Giày Thể Thao Pierre Cardin - PCMFWLG 906.

 

Lấy Cảm Hứng Từ Tay Vợt Vỹ Đại Nhất Lịch Sử Quần Vợt - Novak Djakovic

Novak Djakovic - được xem như một “con chiên ngoan đạo” của Làng Banh Nỉ thế giới. Ngay từ nhỏ, anh đã bộc lộ được năng kiếu từ chính bộ môn này cùng tần xuất tập luyện cường độ cao và hoàn cảnh chiến tranh loạn lạc của Serbia lúc bấy giờ đã làm nên một Novak Djakovic vỹ đại cho bộ môn quần vợt, khi mà chính anh liên tiếp phá vỡ những kỷ lục mà mình tạo ra.

Chính vì hoàn cảnh đặc biệt, sự nỗ lực không ngừng nghỉ cùng phong cách chơi táo bạo của Novak Djakovic trong bộ môn Quần Vợt mà nhà mốt Pierre Cardin đã cho ra mắt mẫu Giày Casual/ Thể Thao Pierre Cardin - PCMFWLG 906 với mong muốn mang đến cho các quý một phong cách khỏe khoắn, năng động nhưng không kém phần cá tính.

 

Hình 1 - Lấy Cảm Hứng Từ Tay Vợt Vỹ Đại Nhất Lịch Sử Quần Vợt - Novak Djakovic (nguồn TennisBuzz)

(Hình 1 - Nguồn Cảm Hứng Từ Tay Vợt Vỹ Đại Nhất Lịch Sử Quần Vợt - Novak Djakovic (Nguồn: TennisBuzz)

 

Pierre Cardin - PCMFWLG 906 | Chất Lượng Sản Phẩm Không Đến Từ Những Giá Trị Duy Mỹ

Khi mà cuộc sống của dân văn phòng quá trở nên bận rộn đến cả ly cà phê cũng phải uống vội, vài ba trang tin cũng  lướt sơ qua để tất bật cho những cuộc họp, những dealine sắp tới thì họ cần cho chính họ là một giải pháp về thời trang tiện lợi như một đôi giày có thể vừa đi làm vừa có thể đi chơi, …

 

Hình 2 - Pierre Cardin - PCMFWLG 906 | Chất Lượng Sản Phẩm Không Đến Từ Những Giá Trị Duy Mỹ

(Hình 2 - Pierre Cardin Shoes - PCMFWLG 906 | Chất Lượng Sản Phẩm Không Đến Từ Những Giá Trị Duy Mỹ)

 

Để nói về sự táo bạo của nhà mốt Pierre Cardin Paris Vietnam trong chiến dịch quảng bá dòng sản phẩm Giày Thể Thao Pierre Cardin - PCMFWLG 906 chắc phải cân nhắc về nhiều yếu tố như: giá thành có hợp lý? thiết kế có sức bật? 

Tuy nhiên, yếu tố làm nên chất lượng của sản phẩm phải kể đến đầu tiên là CHẤT LIỆU để làm nên dòng Giày Thể Thao (#906) này. Với sự kết hợp đầy mới mẻ giữa da bò cao cấp nhập khẩu bền bỉ mix với lớp lưới Microfiber thấm hút mạnh và thông thoáng cùng công nghệ Đế EVA siêu nhẹ nhàng trong một thiết kế hiện đại nhằm mang tới một giải pháp về sự tiện lợi cho tệp khách hàng thường xuyên di chuyển nhiều, chơi thể thao hay đơn giản là đi làm hoặc đi chơi cùng gia đình, bạn bè.

 

Giày Thể Thao Pierre Cardin - PCMFWLG 906: "The Challenging Shoes: Break The Rules" - Phá Bỏ Mọi Giới Hạn

Pierre Cardin Paris Vietnam luôn tiên phong trong việc tạo ra những sản phẩm không chỉ mang tính thẩm mỹ cao mà còn thách thức các giới hạn về thiết kế và tính ứng dụng. Sản phẩm Giày Nam Pierre Cardin - PCMFWLG 906 chính là minh chứng rõ ràng cho điều đó, với tên gọi: "The Challenging Shoes: Break The Rules - Phá Bỏ Mọi Giới Hạn". Đây không chỉ là một đôi giày, mà còn là biểu tượng của sự đổi mới và tinh thần dám nghĩ dám làm.

 

Pierre Cardin luôn chú trọng đến việc mang lại sự thoải mái tối đa cho khách hàng. Mẫu Giày Nam (#906) với form dáng hiện đại, tiện dụng, giúp các quý ông dễ dàng di chuyển và thoải mái trong mọi hoạt động hàng ngày. Đây là sự kết hợp giữa tính thẩm mỹ và tính ứng dụng, đáp ứng nhu cầu thời trang và tiện ích của người dùng hiện đại.

 

Hình 3 - Pierre Cardin - PCMFWLG 906 | The Challenging Shoes: Break The Rules - Phá Bỏ Mọi Giới Hạn

(Hình 3 - Giày Thể Thao Nam Pierre Cardin - PCMFWLG 906 | The Challenging Shoes: Break The Rules - Phá Bỏ Mọi Giới Hạn)

 

"The Challenging Shoes: Break The Rules" không chỉ là một câu slogan, mà còn là lời kêu gọi đến tất cả các quý ông hãy tự tin phá bỏ mọi giới hạn và thách thức bản thân như cách mà Novak Djokovic phá vỡ những kỷ lục mà chính anh tạo ra. Với mẫu Giày Pierre Cardin - PCMFWLG 906, Quý ông không chỉ sở hữu một đôi giày, mà còn lưu giữ cho mình một tinh thần dám nghĩ dám làm, dám đổi mới và vượt qua mọi rào cản.

Giày Thể Thao Cao Cấp Pierre Cardin - PCMFWLG 906 đang được bán tại Website Chính Hãng với GIÁ ƯU ĐÃI - CHỈ TỪ 965.000đ (*ÁP CODE PC25K) ngay tại: https://pierre-cardin.vn/products/giay-the-thao-pierre-cardin-pcmfwfc-906

 

 

Pierre Cardin Paris Vietnam

(2024)

Tác giả: Trương Quang Nhật

Đăng kí nhận tin