Hướng Dẫn Cách Khắc Phục Giày Bị Rộng Nhanh Chóng, Đơn Giản

Giày bị rộng bạn đeo có cảm thấy khó chịu. Điều này ảnh hưởng đến sức khỏe của bàn chân. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách khắc phục giày bị rộng nhanh chóng và hiệu quả. Hãy tham khảo bài viết dưới đây của Pierre Cardin ngay để đôi giày được trông dễ đi hơn nhé.

cách khắc phục giày bị rộng

Tác Hại Của Việc Mang Giày Bị Rộng

Việc bạn tìm cách khắc phục giày bị rộng là điều vô cùng cần thiết. Vì việc sử dụng giày rộng sẽ ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe cũng như ảnh hưởng lớn đến quá trình bạn di chuyển. Vậy việc đi giày rộng có những tác hại nào sau đây:

  • Những đôi giày rộng hơn so với kích thước của bàn chân sẽ mang đến cảm giác không thoải mái. Thậm chí bạn có thể vấp ngã khi di chuyển. Cũng chính vì vậy mà đôi chân bạn sẽ dễ bị tình trạng đau nhức, nhất là khi di chuyển nhiều
  • Việc bạn đi giày rộng sẽ làm đôi chân của bạn dễ bị tổn thương như: đau nhức, bong gân, trật khớp … do các đầu ngón chân phải dùng lực để giữ giày khi thực hiện việc di chuyển 
  • Bên cạnh đó bạn sẽ mất đi phần tự tin vì tập trung quá nhiều vào phần đôi giày

Hướng Dẫn Cách Khắc Phục Giày Bị Rộng Nhanh Chóng Và Đơn Giản

Mang Tất Dày

Nếu bạn không làm cho đôi giày nhỏ lại được thì bạn có thể tìm cách để đôi chân của mình to ra bằng cách là mang thật nhiều vớ.  

Lưu ý: cách này chỉ phù hợp với giày thể thao, giày boot. Không nên áp dụng vào mùa nắng nóng, hoặc bạn bị đổi mồ hôi chân.

Ngoài ra bạn cũng có thể chọn những loại tất thoáng khí và thấm hút mồ hôi cực tốt. Sẽ giúp đôi chân bạn được khô ráo và hạn chế được tình trạng bồ hôi chân gây nên cảm giác khó chịu cho bạn.

Xem thêm:  Top 10+ Những Mẫu Giày Tây Nam Đẹp Cao Cấp - Hàng Hiệu Pierre Cardin

Cách Xử Lý Giày Rộng Bằng Miếng Lót Giày

cách khắc phục giày bị rộng

Một cách khắc phục giày bị rộng hiệu quả khác và được khá nhiều người áp dụng là việc sử dụng miếng lót giày. Một miếng lót giày sẽ tạo thêm độ đầy đặn của bàn chân và hạn chế khoảng trống cho đôi giày. Cách khắc phục miếng lót tạo nên sự kín đáo, bên cạnh đó việc này giúp bạn cải thiện thêm về chiều cao

Lưu ý cách chữa giày rộng khi sử dụng miếng lót giày

  • Nên chọn miếng lót giày tương đương với kích thước size giày của mình. Để tránh trường hợp thừa hoặc thiếu gây nên cảm giác khó chịu.
  • Cần nên chọn lựa miếng lót có độ êm cho giày, có khả năng thấm hút mồ hôi để mang lại sự thoải mái khi di chuyển cả ngày. 
  • Ngoài ra, sau mỗi lần sử dụng bạn nên tháo miếng lót giày ra và để nơi khô ráo, thoáng mát để tăng tuổi thọ cũng như tránh vi khuẩn gây bệnh phát triển gây mùi hôi cho giày.

Cách Khắc Phục Giày Bị Rộng - Nhét Thêm Giấy Vào Giày

Thêm giấy vào giày cũng là cách khắc phục giày bị rộng hiệu quả với những đôi giày bị thừa chiều dài. Những mảnh giấy lấp đầy khoảng trống bên trong tạo nên cảm giác vừa vặn cho người đi, thoải mái khi xỏ chân. Tuy nhiên khi áp dụng cách này bạn cũng cần lưu ý những vấn đề sau nhé:

  • Không được áp dụng cách này cho các những mẫu giày bị rộng chiều ngang
  • Không nên áp dụng cách này khi công việc của bạn cần di chuyển cả ngày. Do việc này sẽ gây nên chà sát khiến chân của bạn khó chịu., bị trầy xước, đau nhức.
  • Khi ra mồ hôi chân, giấy không có khả năng thấm hút và thoáng khí. Do vậy sẽ gây nên cảm giác khó chịu cho người dùng
  • Sử dụng giày thêm vào giày là cách khắc phục giày bị rộng tạm thời. Nếu bạn thường xuyên sử dụng giày hãy nên chọn lựa cách khác để đảm bảo không ảnh hưởng sức khỏe đôi chân của mình.

Cách Khắc Phục Giày Bị Rộng - Mang Đến Thợ Sửa Giày 

Nếu bạn đã thử những cách thử giày trên và thấy không được hiệu quả, hoặc muốn khắc phục triệt để giày mình bị rộng. Thì cách khắc phục giày bị rộng hiệu quả nhất là tìm đến một địa chỉ sửa giày uy tín sẽ giúp bạn giải quyết một vấn đề này một cách dễ dàng.

Xem thêm: Top 10 Mẫu Giày Tây Nam Trẻ Trung Chuẩn Style Theo Phong Cách Lịch Lãm

Top 10 + Mẫu Giày Tây Nam Pierre Cardin Lịch Lãm, Trang Trọng Dành Cho Mọi Quý Ông

Giày Nam Pierre Cardin PCMFWLF 704

cách khắc phục giày bị rộng

Giày Nam Pierre Cardin - PCMFWLF 702

cách khắc phục giày bị rộng

Giày Nam Pierre Cardin PCMFWLF 705

Giày Da Nam Pierre Cardin - PCMFWLB 063

cách khắc phục giày bị rộng

Giày Da Nam Pierre Cardin - PCMFWLE 723 

cách khắc phục giày bị rộng

Giày Da Nam Pierre Cardin - PCMFWLE 724

cách khắc phục giày bị rộng

Giày Da Nam Pierre Cardin - PCMFWLE 725

cách khắc phục giày bị rộng

Giày Da Nam Pierre Cardin - PCMFWLE 726

Giày Da Pierre Cardin - PCMFWLE 044

cách khắc phục giày bị rộng

Giày Da Pierre Cardin - PCMFWLE 091

cách khắc phục giày bị rộng

Giày Da Pierre Cardin - PCMFWLB 045

cách khắc phục giày bị rộng

 342

cách khắc phục giày bị rộng

 

Trên đây là bài viết mách bạn một số tuýp nhỏ cách khắc phục giày bị rộng. Hy vọng với những mẹo trên bạn sẽ không còn gặp nhiều khó khăn trong quá trình sử dụng giày rộng nữa. Cám ơn bạn đọc đã theo dõi bài viết. 

Tham khảo thêm: Kinh Nghiệm Chọn Giày Tây Nam Công Sở Phù Hợp Với Vóc Dáng, Trang Phục

Đăng kí nhận tin