Top 10 Mẫu Giày Tây Nam Trẻ Trung Chuẩn Style Theo Phong Cách Lịch Lãm

Giày tây chính là một phụ kiện dành cho những quý ông trưởng thành. Một đôi giày tây nam trẻ trung không những giúp các quý ông trở nên thêm lịch lãm chuẩn style mà còn giúp bạn trẻ trung, phù hợp với trang phục khiến bạn trở nên lịch thiệp và các tính trong mọi trường hợp.

giày tây nam đẹp trẻ trung

Tips chọn lựa mẫu giày tây nam trẻ trung

Chọn giày không có quá nhiều họa tiết

Một phong cách giản dị chính là sự tinh tế phù hợp nhưng lại tôn lên vẻ sang trọng, lịch lãm trong mắt mọi người. 

Chọn những mẫu giày tây nam trẻ trung có thiết kế tối giản sẽ là lựa chọn hoàn hảo mà không làm cho Outfit của bạn trở nên rườm rà hay trông già dặn.

 Chưa kể đến thiết kế giày tây nam trẻ trung sẽ giúp quý ông dễ dàng phối trang phục rất nhiều. Ngoài những bộ suit lịch lãm, việc sở hữu một đôi giày tây nam trẻ trung sẽ giúp bạn dễ dàng phối các trang phục các một cách dễ dàng hơn với áo polo, quần Jean …

giày tây nam đẹp trẻ trung

Giày Tây Nam trẻ trung có chất liệu da tốt

Không chỉ giày tây mà bất kỳ sản phẩm nào bạn cũng cần phải quan tâm đến chất liệu sản phẩm. Một sản phẩm có chất liệu tốt, cao cấp sẽ giúp bạn tự tin hơn khi sử dụng. Đồng thời sản phẩm sẽ có giá trị sử dụng lâu dài hơn so với các sản phẩm khác.

Những sản phẩm chất lượng thường sẽ có giá thành cao hơn so với các sản phẩm thông thường khác. Tuy nhiên thì chất lượng luôn đi kèm với giá cả. Mặc dù bạn sẽ cần phải bỏ ra một số tiền kha khá để mua một đôi giày tây nhưng những giá trị mà nó mang lại là không hề nhỏ. 

Những mẫu giày tây nam trẻ trung Pierre Cardin đều được làm từ da bò tự nhiên 100%, đường nét thiết kế vô cùng tỉ mỉ và tinh tế. Đặc biệt đôi giày tây có giá trị sử dụng lâu dài. Vì thế mới có thể đảm bảo được sự an toàn và độ chắc chắn trong mỗi bước di chuyển của bạn.

Xem thêm:  Top 10+ Những Mẫu Giày Tây Nam Đẹp Cao Cấp - Hàng Hiệu Pierre Cardin

Chú ý đến form giày

Form giày cũng góp phần không nhỏ trong việc chọn lựa được đôi giày giày tây nam trẻ trung. Như những form giày hiện tại của Pierre Cardin được nghiên cứu kỹ lưỡng và đo tỉ mỉ phù hợp với đôi bàn chân người việt. Form dáng ôm gọn bàn chân nhưng vẫn vừa đủ thoải mái giúp bàn chân di chuyển linh hoạt. Cho nên để có được đôi giày tây nam trẻ trung lịch lãm như mong muốn đừng quên chú ý đến form giày tây nhé.

Phối với phụ kiện và trang phục trẻ trung

Để đôi giày tây nam trẻ trung hơn, thì trang phục và phụ kiện cũng cần trở trên thanh lịch và sang trọng. Một mẹo nhỏ khi phối trang phục với giày tây, bạn có thể phối với cùng tất ngắn để lộ mắt cá cùng với outfit mà bạn muốn mang. Mẹo ăn mặc này sẽ giúp bạn trông được trẻ trung hơn vài tuổi và thậm chí không mất đi vẻ sang trọng và thanh lịch của mình.

Top 10 Mẫu Giày Tây Nam Trẻ Trung Pierre Cardin Chuẩn Style Lịch Lãm

Giày Nam Pierre Cardin PCMFWLF 704

giày tây nam đẹp trẻ trung

Giày Nam - Pierre Cardin PCMFWLF 722

giày tây nam đẹp trẻ trung

Giày Da Pierre Cardin - PCMFWLF 340

Giày Da Pierre Cardin - PCMFWLE 093

giày tây nam đẹp trẻ trung

Giày Da Pierre Cardin - PCMFWLE 092

giày tây nam đẹp trẻ trung

Giày Da Pierre Cardin - PCMFWLE 091

giày tây nam đẹp trẻ trung

Giày Da Pierre Cardin - PCMFWLF 338

giày tây nam đẹp trẻ trung

 Giày Da Pierre Cardin - PCMFWLB 042

giày tây nam đẹp trẻ trung

Giày Da Pierre Cardin - PCMFWLF 712

giày tây nam đẹp trẻ trung

Giày Da Nam Pierre Cardin - PCMFWLB 063

giày tây nam đẹp trẻ trung

Giày Da Pierre Cardin - PCMFWLF 712

giày tây nam đẹp trẻ trung

Trên đây là một số mẫu giày tây nam trẻ trung đang làm mưa làm gió trên thị trường trong thời gian gần đây. Hay nhanh chóng sở hữu ngay cho mình một đôi giày tây Pierre Cardin chuẩn Style sang trọng, lịch lãm 

Xem thêm: Kinh Nghiệm Chọn Giày Tây Nam Công Sở Phù Hợp Với Vóc Dáng, Trang Phục

Đăng kí nhận tin