Kinh Nghiệm Chọn Giày Tây Nam Công Sở Phù Hợp Với Vóc Dáng, Trang Phục

Giày tây chính là một phụ kiện dành cho những quý ông trưởng thành. Vì nó sẽ là phụ kiện giúp cho các quý ông nâng cao giá trị bản thân trong mắt mọi người. Chính vì vậy để chọn được một đôi giày tây nam công sở, đúng kiểu dáng và phù hợp với trang phục là điều vô cùng quan trọng mà quý ông nào cũng hiểu điều này.

Bài viết dưới đây của Pierre Cardin sẽ hướng dẫn bạn cách chọn giày tây nam công sở cho các tín đồ thời trang thêm phần sang trọng, lịch lãm.

Chọn Đúng Size Giày Cần Mang

Trong bất kỳ trường hợp nào thì khi lựa chọn đôi giày điều bạn cần quan tâm đầu tiên là kích thước của giày yếu tố quyết định cho việc đi lại chứ không phải là đẹp hay xấu, có tốt hay là không.

Trong mọi trường hợp, để chọn được một đôi giày tây nam công sở đúng cách mà phù hợp với trang phục bạn cần đảm bảo size giày hoàn toàn thích hợp và vừa vặn với đôi bàn chân của mình. Để cho đôi chân của mình luôn được thoải mái và an toàn mỗi khi di chuyển

Đặc biệt khi chọn lựa mua giày tây nam công sở online việc lựa chọn size giày chính xác và vừa vặn với đôi bàn chân là điều khó khăn hơn. Bởi vì mỗi size giày và form giày sẽ có một cách đánh số khác nhau. Chính vì vậy, khi mua giày online bạn hãy hỏi nhân viên tư vấn thật cụ thể nhé.

Chọn giày tây nam công sở phù hợp với trang phục

Bạn nên chọn mua giày trước hay trang phục trước. Vậy Pierre Cardin khuyên bạn nên chọn mua giày trước khi lựa chọn mua trang phục nhé. 

Bạn hãy nên chọn lựa những mẫu giày tối như đen, nâu có kiểu dáng đơn giản để dễ dàng phối đồi với nhiều trang phục khác nhau. Đừng nên chọn lựa những mẫu giày chỉ có thể kết hợp được vài kiểu dáng trang phục vì việc này sẽ gây cản trở cho bạn trong việc phối trang phục.

Đối với dân văn phòng thường sẽ sử dụng quần âu, áo sơ mi hoặc vest để đảm bảo sự thanh lịch. Trong tủ quần áo cũng nên có thêm một số loại khác nhau như quần kaki, quần jean hoặc áo phông…

Tham khảo thêm: BST giày Tây Nam Cao Cấp, Lịch lãm tại đây

Chọn giày tây nam quan tâm đến chất liệu da

Chất lượng luôn đi liền với giá thành, điều này quả là không sai. Với những đôi giày tây nam công sở chất lượng có mức giá không dưới một triệu sẽ có thời gian sử dụng lâu hơn so với các mẫu giày có giá thành rẻ. Những đôi giày tây nam công sở cao cấp được làm từ da bò 100% không gây khô ráp cho đôi bàn chân, dễ dàng hơn cho bạn khi sử dụng, màu da cũng được bền hơn rất nhiều.

Ngoài việc cần mua đôi giày đúng cách và phù hợp với trang phục thì bạn cũng cần lưu ý thường xuyên đến việc cần phải chăm sóc và bảo vệ đôi giày của mình như vệ sinh, đánh xi … để thời gian sử dụng đôi giày được bền lâu hơn

Các Mẫu Giày Tây Nam Không Gót Đẹp | Pierre Cardin

Top 8+ Mẫu Giày Tây Nam Công Sở Pierre Cardin chuẩn phong cách quý ông thời thượng

Giày Nam Pierre Cardin PCMFWLF 704

giày tây nam công sở

Giày Nam Pierre Cardin PCMFWLE 700

giày tây nam công sở

Giày Da Pierre Cardin - PCMFWLF 338

giày tây nam công sở

Giày Nam Pierre Cardin - PCMFWLF 702

giày tây nam công sở

Giày Da Pierre Cardin - PCMFWLD 051

giày tây nam công sở

Giày Da Pierre Cardin - PCMFWLB 078

giày tây nam công sở

Giày Da Pierre Cardin - PCMFWLE 091

giày tây nam công sở

Với một số gợi ý khi chọn giày tây nam công sở, Pierre Cardin Paris hy vọng bạn đã bổ sung thêm cho mình được những kiến thức khi chọn lựa chọn giày tây nam công sở 

Có thể bạn quan tâm: Kinh Nghiệm Chọn Giày Tây Nam Công Sở Phù Hợp Với Vóc Dáng, Trang Phục

 

Đăng kí nhận tin