Những Mẫu Giày Slip-On Đang Làm Mưa Làm Gió Làng Thời Trang Thế Giới

"Giày Slip - On  là mẫu giày thuộc "họ lười" được “ưu ái” bậc nhất trong làng thời trang, bởi tiện dụng và thẩm mỹ song hành. Sau đây, hãy cùng Pierre Cardin Paris Vietnam khám phá những mẫu Giày Slip - On chưa bao giờ lỗi mốt nhé!"

 

1 - Những Khái Niệm & Định Nghĩa Đầy Tranh Cãi Về Giày Slip-On

Nếu chúng ta gõ từ khóa: giày slip-on trên thanh tìm kiếm, Google sẽ cho ra hơn 7 triệu kết quả (search results) trong chưa đầy 1 giây tải dữ liệu. Trước mắt chúng ta là rất nhiều đôi giày “slip - on” với vô vàn chất liệu từ vải đến da, vô vàn kiểu dáng từ đế cao đến đế thấp, ... Và đi kèm với đó cũng là vô vàn định nghĩa về đôi giày này. 

 

Pierre Cardin Paris Vietnam: Giày Slip-on hay Giày Lười?

(Ảnh 1 - Pierre Cardin: Giày Slip-on rất đa dạng từ mẫu mã, màu sắc, thiết kế và kiểu dáng)

 

Vậy Giày Slip - On Thực Chất Là Gì? 

 

Giày Slip - On hay Giày Lười là tên gọi chung của các mẫu giày không có dây. Mẫu “Slip-On” trong Anh ngữ nghĩa là “trượt” - người mang có thể trượt bàn chân vào đôi giày một cách dễ dàng mà không cần thêm bất kỳ thao tác nào. Phần mũ giày liền khối và bao trọn bàn chân. Chính vì thế, bất kì đôi giày không dây nào có những tính chất trên, bất kể mọi chất liệu - đều được định nghĩa là giày slip-on.

 

Giày Slip - On là sự kết hợp rất tuyệt vời giữa sự tiện lợi và tính thời trang, biến nó trở thành item kinh điển trong tủ đồ của mọi nhà. Và điều thú vị là lịch sử ra đời của Giày Slip - On cũng nhằm mục đích đáp ứng nhu cầu tiện dụng, nhưng là dành cho giới quý tộc Anh - những người đã quá mệt với việc “cột dây giày” trước khi đi nhà thờ. Đôi Slip - On đầu tiên được mang bởi vua George VI (Anh). Từ đó, Giày Slip - On được hưởng ứng và tiếp tục phát triển thêm rất nhiều phiên bản khác nhau. 

Đến nay, Giày Slip - On vẫn chưa từng vắng bóng tại các tuần lễ thời trang, theo chân các tín đồ thời trang trong nhiều phong cách. Hãy cùng khám phá một số mẫu Giày Slip - On đang “làm mưa làm gió” làng thời trang ngay sau đây nhé!

 

2 - Những Mẫu Giày Slip-On Đang Làm Mưa Làm Gió Làng Thời Trang Thế Giới

  • Loafer Shoes

Loafer là giày slip-on được làm từ chất liệu da. Đây chưa bao giờ là một item lỗi mốt. Bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa tính lịch sự, sang trọng và sự tiện dụng - Sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các Quý Ông công sở. 

 

Pierre Cardin Paris Vietnam: GIÀY HORSEBIT LOAFER - PCMFWLE 700

(Ảnh 2 - Sản Phẩm:  Giày Horsebit Loafer Pierre Cardin - PCMFWLE 700)

 

Tại Paris Fashion Week 2023 đầu tháng 3 vừa qua, có thể thấy những đôi Giày Loafer cổ điển với chất liệu da cao cấp, kiểu dáng thanh lịch vẫn luôn được ưu ái trên sàn runway. Quý Khách hàng có thể tham khảo một số mẫu Giày Loafer của Pierre Cardin Paris Vietnam -  Được làm từ chất liệu Da Cao Cấp Nhập khẩu 100% tại: BỘ SƯU TẬP GIÀY LƯỜI PIERRE CARDIN.

 

*Đọc thêm tại: 6 Điểm Nhấn Tại Tuần Lễ Thời Trang Paris Fashion Week 2023

 

  • Slip-On Boat Shoes

Từ một đôi giày chỉ dành cho các thủy thủ đi thuyền, Slip-On Boat Shoes đã trở thành sản phẩm thời trang được yêu thích trên toàn thế giới bởi sự trẻ trung, năng động.

 

Pierre Cardin Paris Vietnam: GIÀY MỌI NAM PIERRE CARDIN - PCMFWLE 512

(Ảnh 3 - Sản Phẩm:  Giày Lười Nam Pierre Cardin - PCMFWLF 512)

 

Đặc trưng của Slip-On Boat Shoes nằm ở phần dây được luồn quanh thân giày - tăng thêm điểm nhấn cho phong cách street style, dạo phố. Slip-On Boat Shoes phong cách Paris của Pierre Cardin: Giày Mọi Nam Pierre Cardin - PCMFWLF 512 (France Symbols).

 

  • Mule Shoes (Giày Đạp Gót)  

Mule Shoes (Giày Đạp Gót) chính là phiên bản “thoải mái” hơn của giày slip-on. Vì nó có phần gót rất thấp, hoặc gần như không có. Quý Khách hàng chỉ cần xỏ chân vào giày như khi mang dép - vô cùng nhanh chóng và dễ dàng. Chính vì tính tiện dụng nhân đôi và tính lịch sự vẫn được đảm bảo ở phần mũi giày, giày đạp gót được yêu thích ở nhiều lứa tuổi. 

Pierre Cardin Paris Vietnam xin phép giới thiệu một trong những mẫu giày mule kiểu dáng Loafer rất đặc trưng:

 

Pierre Cardin Paris Vietnam: GIÀY MULE PIERRE CARDIN - PCMFWLE 501

(Ảnh 4 - Sản Phẩm: Giày Mule Cao Cấp Pierre Cardin - PCMFWLE 502)

 

  • Slip - On Sneaker

Slip - On Sneaker là đôi giày thể thao thuộc hàng “kinh điển” trong làng thời trang thế giới. Giày được ưu ái vì vô cùng tiện dụng trong các hoạt động thể chất cần sự linh hoạt. Bên cạnh đó, cấu tạo đơn giản của giày cũng giúp nó dễ dàng kết hợp với trang phục.

 

Pierre Cardin Paris Vietnam: GIÀY SLIP-ON PIERRE CARDIN - PCMFWFC 900

(Ảnh 5 - Pierre Cardin Young Là Một Trong Những Bộ Sưu Tập Mở Đường Cho Phong Cách Slip-On Của Pierre Cardin)

 

Chúng ta có thể bắt gặp một anh chàng năng động với đôi Slip - On Sneaker đế dày, hoặc một Quý Ông thanh lịch với đôi giày thể thao kiểu slip-on đế thấp cổ điển ở bất cứ đâu trên đường phố

 

3 - Giày Slip-on Thương Hiệu Pierre Cardin: Khi Thời Trang Và Sự Linh Hoạt Hòa Vào Làm Một

Pierre Cardin là thương hiệu thời trang cao cấp đến từ Pháp - kinh đô thời trang của thế giới. Trải qua gần một thế kỷ hình thành và phát triển, thương hiệu là biểu tượng của tinh thần tiên phong, đổi mới trong từng thiết kế. “Chăm chút từ bản vẽ, chọn lọc từ chất liệu, tỉ mỉ trong chế tác” - mỗi giai đoạn của đôi giày Pierre Cardin đều là tuyên ngôn về chất lượng và tính thẩm mỹ.  

Giữ vững những giá trị này, Pierre Cardin Paris Vietnam đã phát triển sản phẩm Giày Slip - On với nhiều kiểu dáng, hợp thời và vô cùng tiện dụng. Tất cả sản phẩm đều được làm từ chất liệu da cao cấp nhập khẩu 100%. Với sự tiện dụng, đơn giản nhưng vô cùng thời trang; Giày Slip - On luôn là gợi ý tuyệt vời cho phong cách thời trang thường nhật. 

 

Pierre Cardin Paris Vietnam

(2023)

 
 
 
 

Đăng kí nhận tin