5 Đôi Giày Tây Pierre Cardin Đáng Mua Nhất Nửa Đầu Năm 2023

Giày Tây là đôi giày không thể thiếu trong tủ đồ công sở hàng ngày của Quý Ông. Vậy Quý Ông nên lựa chọn đôi Giày Tây nào để vừa lịch lãm,  vừa đa dụng? 

Hãy cùng Pierre Cardin Paris Vietnam tham khảo 5 Đôi Giày Tây Đáng Mua Nhất Nửa Đầu Năm 2023 nhé!

 

1 - Pierre Cardin Paris Vietnam: Hệ Thống Với Vị Thế Số 1 Về Giày Tây & Phụ Kiện Da Tại Thị Trường Việt Nam

Từ trước đến nay, Giày Tây vẫn luôn là biểu tượng của sự tự chủ, khí phách và bản lĩnh Quý Ông. Thời La Mã cổ đại, người cha trao giày cho con trai với ý nghĩa trao quyền thống lĩnh gia tộc. Đến thế kỉ 19, các vị tướng mang Giày Tây ra trận mạc và cả trong các bữa tiệc sang trọng.

Ngày nay, Giày Tây là đôi giày không thể thiếu hàng ngày của Quý Ông công sở. Một đôi Giày Tây chuẩn mực sẽ góp phần thể hiện được sự nghiêm túc và ý chí cầu tiến trong sự nghiệp. 

 

"Vậy nên lựa chọn Giày Tây như thế nào? "

 

Giày Tây chất lượng phải chuẩn ngay từ chất liệu, quy trình chế tác đến sản phẩm. Giày phải được làm từ da thật. Form dáng giày cứng cáp, gọn gàng, hài hòa với trang phục. Quan trọng nhất, đôi giày khiến Quý Ông hoàn toàn tự tin khi sử dụng. 

 

Pierre Cardin Paris Vietnam: TOP OF THE WORLD (2023)

Pierre Cardin là một trong những thương hiệu thời trang cao cấp nhất thế giới, đến từ kinh đô thời trang Paris (Pháp). Tại Việt Nam, Pierre Cardin Paris Vietnam đang giữ vị thế HỆ THỐNG GIÀY TÂY & PHỤ KIỆN DA SỐ 1. Thương hiệu sở hữu 100 điểm bán trên 50 tỉnh thành và có mặt tại 3 quốc gia châu Á (Myanmar, Lào và Campuchia).

 

2 - 5 Đôi Giày Tây Đáng Mua Nhất Nửa Đầu Năm 2023

A) TOP 1: HORSEBIT LOAFER - PCMFWLE 700

Vừa đĩnh đạc, vừa sành điệu, đủ trang trọng để mang với quần tây, lại càng thời thượng khi phối cùng quần short - Đó chính là Horsebit Loafer, đôi giày đủ sức đáp ứng mọi tiêu chuẩn của Quý Khách hàng.

Giày Horsebit Loafer ra đời như 1 nỗ lực “cởi bỏ” những nguyên tắc gò bó của giày tây Anh Quốc. Vì thế giày là biểu tượng của sự sang trọng, trẻ trung và phá cách. Nó từng được diện bởi sinh viên Ivy League danh giá và cả cựu tổng thống Mỹ George H.W. Bush.

 

Pierre Cardin Paris Vietnam: Horsebit Loafer - PCMFWLE 700

(Ảnh 1 - Pierre Cardin Paris Vietnam: Siêu phẩm Giày Horsebit Loafer - PCMFWLE 700)

 

Giày Horsebit Loafer - PCMFWLE 700 kế thừa toàn bộ những tinh túy của giày Horsebit Loafer truyền thống, kết hợp chất liệu và kỹ thuật chế tác cao cấp của Pierre Cardin. Phụ kiện móng ngựa đặc trưng được mạ vàng, kích thước vừa phải, tinh tế. Giày Horsebit Loafer - PCMFWLE 700 chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo dành Quý Ông lịch lãm, hiện đại và luôn hướng đến tương lai. 

 

b) TOP 2: CLASSIC LOAFER - PCMFWLE 767

“Simplicity is the ultimate sophistication” (“Đơn giản chính là đỉnh cao của sự phức tạp” - Leonardo Da Vinci). Một đôi giày có thiết kế càng đơn giản, càng dễ dàng phơi bày tất cả mọi điểm yếu. Chính vì thế nó đòi hỏi chất liệu, kỹ thuật gia công phải ở mức cao nhất. 

 

Pierre Cardin Paris Vietnam: Loafer Shoes - PCMFWLE 767

(Ảnh 2 - Pierre Cardin Paris Vietnam: Giày Tây Pierre Cardin - PCMFWLE 767 là một kiểu Loafer phiên bản cổ điển)

 

Giày Loafer - PCMFMWLE 767 có bề mặt không họa tiết - tôn lên chất lượng da bò thật, nhập khẩu 100%. Từng đường chỉ trên giày đều hiện lên rất gọn gàng, không thừa chỉ. 

Đây chính là đôi giày tối giản dành cho những Quý Khách hàng luôn chỉn chu trong từng chi tiết. Và cũng xứng đáng là đại diện cho đẳng cấp không cần phô trương của Quý Ông

 

c) TOP 3: DERBY - PCMFWLE 766

Nếu chỉ cần 1 đôi Giày Tây hàng hiệu trong tủ đồ, Quý Ông nên cân nhắc 1 đôi Giày Derby cổ điển. Đó là bởi Giày Derby thuộc dòng Dress Shoes - đủ trang trọng để diện trong các buổi hội họp /gặp gỡ quan trọng. Đồng thời, kiểu dáng “cột dây mở” của giày cũng phù hợp với nhiều kích thước bàn chân, ít gây gò bó như Oxford.

 

Pierre Cardin Paris Vietnam: Derby Shoes - PCMFWLE 766

(Ảnh 3 - Pierre Cardin Paris Vietnam: Giày Derby - PCMFWLE 766)

 

Giày Derby Pierre Cardin - PCMFWLE 766 của Pierre Cardin có thiết kế cổ điển chuẩn Giày Tây châu Âu. Chất liệu da bò nhập khẩu cao cấp giúp form giày gọn gàng, cứng cáp - cực kỳ sang trọng khi phối hợp cùng quần tây. 

 

d) TOP 4: HORSEBIT DRIVING - PCMFWLG 706

Giày Horsebit Driving - PCMFWLG 706 có thiết kế được lấy cảm hứng từ kiểu giày Horsebit Loafers kinh điển - với điểm nhấn phụ kiện logo chữ P của thương hiệu cao cấp Pierre Cardin. Nhưng ở một phiên bản thoải mái và đa ứng dụng hơn. 

Form giày rộng rãi, không dây nên thoải mái với mọi kiểu dáng/kích thước chân. Đế giày được thiết kế nhiều rãnh khoét sâu, tăng ma sát khi di chuyển. Vì thế, giày đặc biệt phù hợp với Quý Khách hàng thường xuyên di chuyển, lái xe đường dài

 

Pierre Cardin Paris Vietnam: Horsebit Driving - PCMFWLE 706

(Ảnh 4 - Giày Horsebit Driving Pierre Cardin - PCMFWLG 706 thuộc dòng giày mọi, không dây và thuận tiện khi sử dụng)

 

*Xem thêm: Giày Mọi Pierre Cardin - Đôi Giày Sinh Ra Dành Cho Việc Lái Ô Tô

 

e) TOP 5: LOAFER - PCMFWLE 722

Nếu Quý Ông đang đắn đo giữa giày cổ điển và giày có thiết kế mới lạ, hãy chọn Giày Loafer - PCMFWLE 722. Thiết kế giày theo hướng Loafers không dây tối giản, với điểm nhấn đường chỉ may phá cách trên mũ giày. Nhờ vậy, giày vừa có nét ấn tượng, vừa không mất đi tính lịch lãm. Đường may này cũng tạo hiệu ứng thon gọn, kéo dài cho đôi chân - vóc dáng Quý Ông cao ráo và gọn gàng.  

 

Pierre Cardin Paris Vietnam: Loafer - PCMFWLE 722(Ảnh 5 - Giày Loafer Nam Pierre Cardin - PCMFWLE 722 được sản xuất từ 100% da bò với kiểu thiết kế giày không dây giúp cho trang phục của bạn thêm phần sang trọng và lịch lãm)

 

3 - Các Chương Trình Siêu Ưu Đãi Mua Sắm Hiện Có Tại Official Website của Pierre Cardin

Với mỗi hóa đơn Online khi mua giày trên Official Website: https://pierre-cardin.vn, Pierre Cardin Paris Vietnam đều có MÃ GIẢM GIÁ dành riêng cho Quý Khách hàng như sau:

  • KX100: Giảm 100.000đ (Áp dụng cho hóa đơn mua hàng đạt 1 TRIỆU ĐỒNG)

  • PC200K: Giảm 200.000đ (Áp dụng cho hóa đơn mua hàng đạt 2 TRIỆU ĐỒNG)

  • PC500K: Giảm 500.000đ (Áp dụng cho hóa đơn mua hàng đạt 3 TRIỆU ĐỒNG)

  • PC1000K: Giảm 1.000.000đ (Áp dụng cho hóa đơn mua hàng đạt 5 TRIỆU ĐỒNG)

 

Pierre Cardin Paris Vietnam: CODE GIẢM PC500K - GIẢM ĐẾN 500.000

(Ảnh 6 - Ưu đãi mua sắm dành riêng cho Quý Khách hàng mua sắm tại Official Website của Pierre Cardin Paris Vietnam)

 

Trên đây là 5 Đôi Giày Tây Đáng Mua Nhất Nửa Đầu Năm 2023 của thương hiệu cao cấp Pierre Cardin. Quý Khách hàng hãy nhanh tay lựa chọn những đôi Giày Pierre Cardin ưng ý, đi kèm cùng nhiều ưu đãi tuyệt vời nhé!

 

Pierre Cardin Paris Vietnam

(2023)

Tác giả: Nguyễn Hà Bảo Thy

 
 
 
 
 

Đăng kí nhận tin