Giày Mọi Pierre Cardin - Đôi Giày Sinh Ra Dành Cho Việc Lái Ô Tô

"Trước khi nói về đôi Giày Mọi Pierre Cardin, chúng ta cùng lướt qua một vài thông tin sau đây để Quý Khách hàng thấy một câu chuyện mà ngành ô tô của Mỹ (USA) đang cố gắng giấu nhẹm đi"

 

1 - Mặt Tối Mà Ngành Công Nghiệp Ô Tô Hoa Kỳ Muốn Che Giấu

Quý Khách hàng có biết, theo một báo cáo của NHTSA năm 2015, khoảng 2% các tai nạn xe tại Mỹ trong năm đó được cho là liên quan đến pedal và thắng xe trong tổng số 35.092 vụ tai nạn giao thông liên quan đến xe hơi.

Số tai nạn giao thông này dẫn đến 22.441 người thiệt mạng và 2,44 triệu người bị thương trong năm đó. Hãy tính toán một tý để thấy độ nghiêm trọng của vấn đề, 22,441 người thiệt mạng trên 35 ngàn vụ tai nạn tương đương tỷ lệ tử vong khoảng 63%.
 
Tức là ở Mỹ, nếu xảy ra 10 vụ tai nạn liên quan đến xe thì có đến 6 vụ trong đó sẽ có ít nhất 1 người thiệt mạng. Một con số kinh hoàng và là mặt tối của ngành công nghiệp xe hơi tại Mỹ. Một quốc gia đi đầu về tiêu chuẩn an toàn giao thông trên thế giới và hệ thống giao thông tiên tiến đầu bảng toàn cầu.
 

Giày Mọi - Pedal xe oto

(Ảnh 1 - 22% Trường Hợp Tai Nạn Giao Thông Tại Mỹ 2015 Liên quan đến chân ga hoặc thắng xe)

 
Trong đó, khoảng 22% các trường hợp là do lỗi kỹ thuật của hệ thống pedal hoặc thắng xe, trong khi phần còn lại liên quan đến các yếu tố khác như lỗi người lái, điều kiện thời tiết, tình trạng đường và phương tiện giao thông khác. Vậy bây giờ, Quý Khách hàng đã thấy sự đáng sợ của chiếc Pedal thân thuộc mà Quý Khách hàng sử dụng mỗi ngày chưa?
 

2 - Giày Mọi (Moccasin): Đôi Giày Sinh Ra Để Lái Xe

Quý Khách hàng nào hiện tại đã sở hữu cho mình một chiếc xe 4 bánh tại Việt Nam chắc hẳn cũng sẽ là người phải có công việc liên quan đến công sở và thậm chí là có chức vụ cao trong tổ chức
 
Với họ, việc gặp gỡ khách hàng, đối tác ... diễn ra rất thường xuyên và cũng thường kéo dài tận đêm khuya. Việc đi gặp gỡ đối tác bằng xe ô tô sẽ là một điểm nhấn tạo ra được uy tín - độ tin cậy ngay trong những lần gặp đầu tiên. Trang phục cũng phải chỉnh tề và vì thế một đôi Giày Tây là phù hợp trong tình huống này.
 
Tuy nhiên những buổi gặp mặt liên quan đến kinh doanh thường đi kèm với rượu bia và vì thế nó tạo ra tình huống rất nguy hiểm cho người lái xe ô tô. Khi cơ thể đã mệt mỏi, hơi men đã thấm và chiếc Pedal bên dưới chân thì tối và không nhìn rõ, tỷ lệ xảy ra tai nạn giao thông là cực kỳ cao trong trường hợp này.

 

Giày Mọi - Pedal xe oto

(Ảnh 2 - Những Đôi Giày Đế Bệt/ Giày Mọi Được Cho Là Dòng Giày An Toàn Nhất Cho Việc Lái Xe Ô Tô)

 

Lúc này một đôi Giày Mọi có thể là cứu tinh cho chúng ta bởi nó có độ bám cực cao so với các loại giày tây khác. Giày Mọi có 2 đặc điểm bảo đảm cho sự an toàn khi lái xe: Giày Mọi có đế bệt và không có dây buộc,
 
Dây buộc có lẽ là thứ nguy hiểm nhất khi chúng rất dễ vướng vào các cần đạp ppedal bên dưới và khóa chuyển động của chân khi cần thao tác. Nói cách khác, dây buộc chính là kẻ thù của chân ga.
 
 

Giày Mọi - Pedal xe oto

(Ảnh 3 - Tình Huống Cực Kỳ Nguy Hiểm Khi Dây Buộc Giày Bị Mắc Vào Chân Ga)

 

Các nhà sản xuất xe cũng đã tối ưu hóa phần chân ga để tránh việc dây giày bị vướn vào Pedal bằng các thiết kế trơn và bo tròn các góc tuy nhiên số lượng tai nạn ô tô liên quan đến dây giày cũng không phải là nhỏ. Hãy cẩn thận với những đôi giày có dây và tốt nhất là không nên mang chúng khi lái xe.

 
Phần đế bệt của Giày Mọi Pierre Cardin cũng giúp chúng ta cảm nhận tốt hơn về chân ga, đế bệt cũng không có phần gót nhô cao ra. Vì vậy, chúng không bị mắc vào các pedal khác nhau trong quá trình quý Khách hàng chuyển đổi từ chân ga này sang chân ga khác.
 
 

Giày Mọi - Pedal xe oto

(Ảnh 4 - Giày Có Phần Gót Cao Không Phù Hợp Khi Lái Xe, Có Rất Nhiều Người Phải Bỏ Giày Ra Để Tránh Tai Nạn)

 
Giày Mọi Pierre Cardin là tập hợp bộ sưu tập đôi giày tây duy nhất đáp ứng được tiêu chuẩn kép:
 
  • Sang Trọng: một tín vật bổ ích để ứng dụng khi gặp gỡ Đối tác;
  • Đảm Bảo An Toàn: lái xe an toàn hơn với cảm giác chân ga được nâng cấp nhờ công nghệ đế;
  • Thương Hiệu Pierre Cardin: thời trang cao cấp với vị thế SỐ 1 GIÀY TÂY Tại Thị Trường Việt Nam.
 

3 - Hãy Mang Giày Mọi Khi Lái Xe Vì Sự An Toàn Nhất Cho Việc Lái Xe Của Quý Khách Hàng!

Tại Pierre Cardin, chúng tôi có nhiều đôi Giày Mọi đáng chú ý, mà Quý Khách hàng có thể xem qua một vài sản phẩm sau:
 

Giày Mọi

(Ảnh 5 - Giày Mọi Pierre Cardin Thiết Kế Riêng Cho Việc Lái Xe (Driving Shoes). Sản Phẩm: Giày Mọi Nam Pierre Cardin - PCMFWLF 512 (France Symbols)

 

Giày Mọi

(Ảnh 6 - Đế Giày Mọi Được Cho Là Bí Quyết Giúp Việc Lái Xe Trở Nên An Toàn Hơn)

 

Bên cạnh đó, Pierre Cardin Paris Vietnam cũng xin phép giới thiệu đến Quý Khách hàng vài mẫu Giày Mọi/ Lười (Driving/ Moccasins) vừa thời trang và vừa có độ tinh xảo trong khâu thiết kế cao như sau:

 

1. Giày Lười Nam Pierre Cardin - PCMFWLG 519 (Special Edition) - Điểm Nhấn Lá Cờ Pháp Kim Loại

2. Giày Mọi Nam Pierre Cardin - PCMFWLF 513 (France Symbols) - Biểu Tượng Dòng giày Xe Đua

 
 
 
Pierre Cardin Paris Vietnam
(2023)
 

Đăng kí nhận tin