Tiêu Chí Đánh Giá Giày Chất Lượng và Top 10+ Mẫu Giày Da Nam Cao Cấp Pierre Cardin

Để đánh giá được một đôi giày da nam cao cấp hay không sẽ cần phải dựa trên nhiều tiêu chí. Vậy làm sao bạn có thể biết khi mua giày da nam, bạn cần lưu ý những điều gì? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của Pierre Cardin để có thêm những thông tin bổ ích cho mình nhé.

giày da nam cao cấp

Cách nhận biết giày da thật hay da giả

Chất liệu của một đôi giày da có vai trò như nền móng của ngôi nhà vậy. Nó đóng vai trò quan trọng để đôi chân của bạn luôn được thoải mái, êm ái khi sải bước. Một đôi giày da nam cao cấp đương nhiên sẽ không thể nào được làm từ chất liệu kém chất lượng. Nhưng để đảm giày da nam cao cấp thì chất liệu da phải thật 100% như da bò, da cá sấu …

Với những đôi giày da thật thì người ta sẽ không dùng keo dán mà sẽ dùng chỉ để may. Nếu trường hợp dùng keo chỉ có để dán thêm phần đế và thân để đảm bảo cho chắc chắn hơn. 

Còn với giày giả thì sẽ được gián gần như các lớp lại với nhau trên toàn bộ đôi giày.

Không chỉ có thế bạn có thể xem thân giày. Thường với giày thật là các phần da nguyên miếng . Để kiểm tra có phải da thật hay không bạn có thể thực hiện như sau:

Quan sát sản phẩm màu của da giả luôn tươi sáng hơn các vân da luôn tăm tắp do được dập bằng công nghệ may. Còn với da thật sẽ có màu tối hoặc sẫm hơn. Vân da trông tự nhiên.

Top 10+ Những Mẫu Giày Tây Nam Đẹp Cao Cấp - Hàng Hiệu Pierre Cardin

giày da nam cao cấp

Độ Êm Ái

Một đôi giày da nam cao cấp, không phải là thiết kế độc quyền cho một người. Nhưng vẫn sẽ luôn đảm bảo được số đo vừa vặn một cách tương đối cho phần đông mọi người. Thông thường là chiều dài, chiều rộng, vòng bi mu bàn chân, vòng cổ chân.

Ngoài ra sự cao cấp của đôi giày sẽ còn đi liền với sự chỉnh chu, tỉ mỉ sẽ được đầu tư từ miếng lót đến các viền mép… tất cả mọi thứ sẽ đều phải mềm mại và êm ái.

Do đó nếu bạn sở hữu đôi giày da nam cao cấp, chân bạn sẽ không phải chịu sự đau nhức hay sự kích chân trong thời gian đầu khi mà gia của giày vẫn còn khá cứng.

giày da nam cao cấp

Đế giày

Đây là một trong những phần quan trọng của đôi giày thật bởi nó quyết định độ bền, khả năng chống nước và thoải mái của đôi giày. Một đôi giày nếu bị bong tróc đồng nghĩa với việc người đi sẽ có thể tiếp tục sử dụng.

Tại Pierre Cardin bạn sẽ không còn lo ngại về đế giày của giày da nam vì phần đế sẽ được làm từ cao su hoặc da bò 100% có độ bền vượt trội. Chống trơn trượt hiệu quả, mát sa tốt gần như trường tồn với thời gian về độ bền kể cả bất kỳ thời tiết nào đi chăng nữa. 

giày da nam cao cấp

Thương Hiệu

Một trong những điều mà các quý ông quan tâm khi mua một sản phẩm giày da sẽ là từ thương hiệu nào. Thương hiệu sẽ rất quan trọng, vì thương hiệu cao cấp sẽ đảm bảo họ đã có một độ uy tín nhất định trong lòng đông đảo khách hàng. Do đó bạn sẽ dàng hơn trong việc mua sản phẩm vì chất lượng của những sản phẩm đó đã được đảm bảo chất lượng

[Mẹo Hay] Cách Vệ Sinh Giày Tây Nam Da Bò Đơn Giản Và Hiệu Quả

giày da nam cao cấp

giày da nam cao cấp

TOP 8+ Mẫu Giày Da Nam Cao Cấp Thương Hiệu Pierre Cardin Sang Trọng, Lịch Lãm 

Giày Lười Nam Pierre Cardin PCMFWLF 506

giày da nam cao cấp

giày da nam cao cấp

Giày Da Nam Pierre Cardin - PCMFWLF 739

 

giày da nam cao cấp

Giày Lười Da Pierre Cardin - PCMFWLF 729

giày da nam cao cấp

giày da nam cao cấp

Giày Nam Pierre Cardin PCMFWLF 704

giày da nam cao cấp

giày da nam cao cấp

Giày Nam Pierre Cardin - PCMFWLE 715

giày da nam cao cấp

giày da nam cao cấp

Giày Nam Pierre Cardin PCMFWLE 710

giày da nam cao cấp

giày da nam cao cấp

Giày Nam Pierre Cardin PCMFWLD 311

giày da nam cao cấp

Giày Pierre Cardin - PCMFWLD 089

giày da nam cao cấp

giày da nam cao cấp

giày da nam cao cấp

Giày Tăng Chiều Cao 7 phân Pierre Cardin - PCMFWLE 334

giày da nam cao cấp

Giày Da Pierre Cardin - PCMFWLF 338

giày da nam cao cấp

Pierre Cardin Paris Vietnam là thương hiệu không còn xa lạ đối với thị trường Vietnam. Tại đây công ty luôn cung cấp các sản phẩm giày da nam cao cấp Pierre Cardin được sản xuất 100% từ da bò thật. Được bảo hành trong vòng 6 tháng, thanh toán trước khi nhận hàng. Khách hàng có thể hoàn tin tưởng và đem đến cho bạn một phong cách thời trang sang trọng lịch lãm, thời thượng phù hợp cho bạn.

Thông Tin Liên Hệ

  • Website: https://pierre-cardin.vn/
  • Fanpage: Pierre Cardin Paris Vietnam
  • Hotline: 088 8560 606
  • Địa chỉ: 441B, Đường Hai Bà Trưng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3

Đăng kí nhận tin