3 Đôi Giày Tây Đế Da Mà Các Nhân Sự Cao Cấp Bắt Buộc Phải Sở Hữu

Giày Tây Đế Da thuộc dòng giày cao cấp và sang trọng bậc nhất theo tiêu chuẩn Châu Âu. Vì thế, Giày Tây Đế Da chính là mảnh ghép hoàn hảo dành cho phong cách của những nhân sự cấp cao. 

Sau đây, hãy cùng Pierre Cardin Paris Vietnam khám phá 3 Đôi Giày Tây Đế Da Mà Các Nhân Sự Cao Cấp Bắt Buộc Phải Sở Hữu nhé!

1 - Giày Tây Thủ Công Và Sự Gặp Gỡ Của Những Cái “Tầm”

Trong những câu chuyện về “huyền thoại Châu Á” Lý Quang Diệu, có một câu chuyện kỳ lạ về đôi giày của ông. Đó là suốt 20 năm, vị cựu Thủ tướng Singapore chỉ trung thành với một cửa hiệu giày thủ công duy nhất. Ông ưa thích kiểu Giày Tây cổ điển, làm từ chất da mềm, vừa vặn với khuôn chân. Nhà lãnh đạo đã thể hiện sự trân trọng người thợ đến mức gửi thư tay hàng năm, cho đến tận ngày không thể cầm viết. 

Những năm 50 của thế kỷ trước, Quốc vương Campuchia đương thời cũng từng thể hiện sự kính mến dành cho nghệ nhân Trịnh Ngọc của Việt Nam. Quốc vương đặc biệt yêu thích những đôi giày Tây lịch lãm, sang trọng do nghệ nhân chế tác thủ công - cho đến khi nghệ nhân trở về nước. 

 

Giày Tây thủ công được các lãnh đạo cấp cao trân trọng

(Ảnh 1 - Pierre Cardin Paris Vietnam: Giày Tây thủ công được các lãnh đạo cấp cao yêu thích)

 

Dường như những nhà lãnh đạo cấp cao luôn dành sự chỉn chu đặc biệt cho những đôi Giày Tây. Với đầy đủ tri thức, bản lĩnh và tầm nhìn xa; họ luôn biết cách chọn một đôi Giày Tây tương xứng với vị thế. Và đặc biệt, họ trân trọng Giày Tây chế tác thủ công. Bởi họ đủ độ “sành”, độ cảm và độ tinh tế để hiểu được giá trị của chúng. 

Nói cách khác, đôi Giày Tây Cao Cấp chính là món hàng khẳng định đẳng cấp của giới tinh hoa. Và đồng thời, chỉ những đôi Giày Tây “đủ tầm” mới có thể song hành cùng những nhà lãnh đạo tầm cỡ

 

2 - Công Nghệ Giày Tây McKay/ GoodYear Tại Pierre Cardin Paris Vietnam

Việc lựa chọn một đôi Giày Tây, đặc biệt là Giày dành cho những nhân sự cấp cao thường không dễ dàng. Bởi nó đòi hỏi chất lượng rất cao về kiểu dáng, chất liệu và cả kỹ thuật chế tác chuẩn Châu Âu. 

Pierre Cardin là thương hiệu thời trang có tuổi đời hơn 70 năm, đến từ Kinh đô thời trang Paris (Pháp). Thấu hiểu trọn vẹn tinh thần thẩm mỹ Tây Phương, mỗi đôi Giày Tây Pierre Cardin đều đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe của giới tinh hoa. 

 

Pierre Cardin Paris Vietnam: McKay/ GoodYear Shoes for High-end Staff

(Ảnh 2 - Giày Tây Đế Da Pierre Cardin - Tín Vật Thời Trang của những Nhân Sự Cấp Cao)

 

Giày Tây Cao Cấp Pierre Cardin được áp dụng công nghệ may thủ công - McKay/Goodyear. Đây là công nghệ may Đế truyền thống châu Âu đã tồn tại gần 2 thế kỷ. Điều đặc biệt chính là người nghệ nhân phải may Đế Da hoàn toàn thủ công. Kỹ thuật này đòi hỏi mũi kim phải đủ khéo và chắc để kết nối mũ giày, đế trong và cả đế ngoài. 

Qua thời gian sử dụng, lớp gỗ bần bên trong giày Đế Da cao cấp sẽ được uốn theo khung bàn chân của chủ nhân, trở thành đôi giày mang đậm dấu ấn cá nhân. Từ đó tạo nên trải nghiệm thoải mái và dễ chịu tuyệt đối. Không chỉ vậy, phần Đế Da và kỹ thuật may chắc chắn sẽ giúp giày phát ra âm thanh gãy gọn, mạnh mẽ, dứt khoát khi chủ nhân bước đi. 

 

3 - Top 3 Đôi Giày Đế Da Mà Các Nhân Sự Cấp Cao Bắt Buộc Phải Sở Hữu

a) TOP 1: GIÀY OXFORD ĐẾ DA PIERRE CARDIN - PCMFWLG 337

Thật khó có đôi giày nào thể hiện được sự nghiêm túc, đĩnh đạc, trưởng thành, vững chắc và uy quyền của nhà lãnh đạo hơn Giày Tây Oxford. Đây là dòng giày có xuất thân từ chính hoàng gia Anh, với kiểu dây đóng gọn gàng và mực thước. 

 

Pierre Cardin Paris Vietnam: Brogue Oxford - PCMFWLG 337

(Ảnh 3 - Pierre Cardin Paris Vietnam: "Giày Oxford Đế Da Pierre Cardin - PCMFWLG 337 chính là gợi ý tuyệt vời dành cho các nhà lãnh đạo đĩnh đạc, ưa thích sự cổ điển")

 

Giày Oxford Đế Da Pierre Cardin - PCMFWLG 337 chính là gợi ý tuyệt vời dành cho các nhà lãnh đạo đĩnh đạc, ưa thích sự cổ điển. Giày có Đế Da được chế tác thủ công theo công nghệ McKay/ GoodYear, phủ thêm một lớp màu gỗ trầm sang trọng. Phần mũ giày được nhấn thêm một chút họa tiết brogues (đục lỗ) nhưng vẫn đảm bảo sự lịch lãm cho tổng thể. 

 

b) TOP 2: GIÀY DERBY ĐẾ DA PIERRE CARDIN - PCMFWLG 349

Khác với sự “khuôn thước” của Oxford, Giày Tây Derby có xuất thân từ quân đội - nơi đề cao tính linh hoạt song song với sự chỉn chu. Vì thế, Giày Derby sẽ là lựa chọn dành cho những môi trường,  buổi hội họp, gặp gỡ có tính thân mật và ít trang trọng hơn. 

 

Pierre Cardin Paris Vietnam: Brogue Derby - PCMFWLG 349

(Ảnh 4 - Pierre Cardin Paris Vietnam: "Giày Derby Đế Da Pierre Cardin - PCMFWLG 349 có hệ thống dây mở giúp Quý Khách dễ dàng mang/ tháo giày")

 

Giày Derby Đế Da Pierre Cardin - PCMFWLG 349 có hệ thống dây mở giúp Quý Khách dễ dàng mang/tháo giày. Với phần Đế Da theo công nghệ McKay/ GoodYear và kỹ thuật sơn Patina thủ công, giày luôn đảm bảo được tính sang trọng, đẳng cấp. Đây chính là đôi giày dành cho những nhà lãnh đạo năng động, linh hoạt và hiện đại

 

c) TOP 3: GIÀY PENNY LOAFER PIERRE CARDIN - PCMFWLG 359

Giày Penny Loafer Pierre Cardin - PCMFWLG 359 chính là đôi Giày Tây đa năng cần có của mọi nhân sự cấp cao. Giày kiểu dáng không dây cổ điển, phù hợp với cả quần tây và quần jeans. Sự linh hoạt của Giày giúp Quý Ông luôn “sẵn sàng” trong mọi hoàn cảnh

 

Pierre Cardin Paris Vietnam: Penny Loafer - PCMFWLG 359

(Ảnh 5 - Pierre Cardin Paris Vietnam: "Giày Penny Loafer Pierre Cardin - PCMFWLG 359 chính là đôi Giày Tây đa năng cần có của mọi Nhân Sự Cấp Cao")

 

Với những Quý Ông thường xuyên phải đi công tác, Giày Penny Loafer Pierre Cardin sẽ là đôi giày đảm bảo được cả tính ứng dụng và sự lịch lãm. 

 

 

Pierre Cardin Paris Vietnam

(2023)

Tác giả: Nguyễn Hà Bảo Thy

Đăng kí nhận tin