Top mẫu giày nữ đẹp, hàng hiệu làm siêu lòng quý cô

Dù nàng là một cô gái cá tính hay điệu đà thì chắc hẳn một điều rằng mỗi cô gái chúng ta đều nên có cho mình những mẫu giày nữ đẹp hàng hiệu để thoải mái mix trang phục và tiện lợi trong việc đi làm, đi tiệc, đi chơi… Tủ giày của nàng đã có đủ những mẫu giày này chưa? Tham khảo ngay bài viết dưới đây của Pierre Cardin ngay nhé.

Giày sandal nữ cao gót

giày cao gót nữ hàng hiệu

giày cao gót nữ hàng hiệu

Vẫn là một xu hướng bền vững đứng ở một vị trí khá cao trong thị trường giày trong suốt thời gian qua chính vì thế mẫu giày cao gót sandal sẽ giúp nàng cải thiện vóc dáng và trở nên thật quyến rũ và sang trọng. 

Được làm từ chất liệu da tổng hợp cao cấp quen thuộc với kiểu dáng cao quý & quyến rũ. Đây là một trong những lý do giày sandal nữ luôn chiếm chọn tình cảm của các nàng.

Hiện nay, trên thị trường có nhiều mẫu mã và kiểu dáng cho các bạn nữ lựa chọn. Nàng dễ dàng kết hợp Mix và Max phong cách thời trang như đầm dài thanh lịch hay chiếc váy ngắn  năng động dễ thương

Đặc biệt với những nàng công sở, thì mẫu giày này phù hợp trong mọi hoàn cảnh và mang lại các vẻ đẹp trẻ trung và năng động.

Tham khảo BST Giày nữ Pierre Cardin hàng hiệu thanh lịch cho quý cô

Giày cao gót nữ in họa tiết

giày cao gót nữ hàng hiệu

Đa phần các bạn nữ đều lựa chọn một đôi giày màu đơn sắc như đen, trắng hay nâu vì chúng rất dễ phối đồ và không bị lỗi thời trang. Tuy nhiên thì sẽ có nhiều quý cô thấy vậy sẽ khá đơn điệu, tẻ nhạt và muốn tìm hiểu một điều gì đó mới mẻ. 

Vì sao nàng không thử thay đổi phong cách của bạn thân, hãy thử đổi gió với một vài họa tiết nhỏ mới mẻ trên đôi giày. Nghe mới lạ, những mẫu giày in họa tiết sẽ mang lại một làn gió mới với một cái nhìn hoàn toàn mới về giày cao gót. Và thay đổi phong cách lựa chọn giày truyền thống của nàng 

Giày cao gót nữ mũi nhọn

giày cao gót nữ hàng hiệu

Là một trong những mẫu giày luôn được các nàng săn đón và đưa vào trong bộ sưu tập giày của mình. Màu sắc luôn được khai thác tối đa cho những mẫu giày mũi nhọn bịt kín với kiểu dáng sang trọng và chất liệu vô cùng tuyệt vời.

Giày cao gót mũi nhọn với thiết kế tinh tế chắc chắn và đặc biệt ở phần mũi nhọn ở gót giày sẽ làm cho chúng ta trở nên sang trọng.

Mẫu giày nữ búp bê

giày cao gót nữ hàng hiệu

Những đôi giày bệt lại là những lựa chọn nhẹ nhàng duyên dáng và cổ điển cho những nàng đôi lúc không có nhu cầu gồng trên một đôi cao gót lênh khênh.

Một đôi giày mang đủ nét uyển chuyển, điệu đà nhưng không kém phần thanh lịch và duyên dáng. Và nếu nàng kết hợp phong cách phù hợp, sẽ mang đến một style hoàn hảo cho quý cô.

Nếu nàng muốn như một quý cô Paris, hãy mang đôi giày này cùng một chiếc đầm để trông mình trở nên lộng lẫy hơn tươi mới và dịu dàng trong mắt mọi người xung quanh.

Top Mẫu Giày Nữ Pierre Cardin hàng hiệu dành cho các nàng

giày cao gót nữ hàng hiệu 

Giày Boots Nữ Pierre Cardin Windy 157

 

giày cao gót nữ hàng hiệu

giày cao gót nữ hàng hiệu

Giày Cao Gót Nữ Pierre Cardin 164

giày cao gót nữ hàng hiệu

Giày Cao Gót Nữ Pierre Cardin 162

giày cao gót nữ hàng hiệu

Giày Nữ Pierre Cardin 150

giày cao gót nữ hàng hiệu

Giày Búp Bê Pierre Cardin 141

Trên đây là một số mẫu giày nữ cao gót đẹp hàng hiệu mà Pierre Cardin muốn gửi đến quý cô, hy vọng qua bài viết nàng sẽ có thêm cho mình nhiều chọn lựa khi mua sắm giày nữ thanh lịch và sang trọng nhé.

Đọc Thêm:

>>> Top 10+ Những Mẫu Giày Tây Nam Đẹp Cao Cấp - Hàng Hiệu Pierre Cardin

>>> Gợi Ý Cách Đế Giày Chống Trượt Hiệu Quả

 

Đăng kí nhận tin