Gợi Ý Cách Đế Giày Chống Trượt Hiệu Quả

Đế giày trơn trượt là tình trạng thường xuyên gặp phải, nhất là đối với những đôi giày mới mua hoặc đã quá cũ. Vậy làm sao để tăng độ bám cho đế giày chống trượt, cùng Pierre Cardin Paris tìm hiểu qua bài viết dưới đây ngay nhé.

Đế giày bị trơn trượt ảnh hưởng xấu ra sao

Giày được xem là phụ kiện để mình trông trở nên hoàn hảo của phái mạnh, tuy nhiên đôi lúc cũng sẽ mang lại cho mình không ít khó khăn và phiền toái. Đặc biệt là phần đế trơn trượt. Trước khi tìm hiểu tìm hiểu cách hạn chế đế giày chống trượt cùng điểm qua một số ảnh hưởng xấu khi sử một đôi giày tây bị trơn dưới đây nhé.

Trên thực tế một đôi giày trơn trượt sẽ ảnh hưởng nhiều đến việc di chuyển, thậm chí là ảnh hưởng đến quá trình sử dụng. 

Phần đế bị trơn sẽ dễ bị ngã đặc biệt là vào những ngày mưa hoặc di chuyển trên sân trơn ướt. Ngoài ra thì việc sử dụng một đôi giày đế bị trơn cũng sẽ làm  các quý ông cảm thấy không thoải mái, luôn lo sợ sẽ bị ngã bất cứ khi nào. 

Cách đế giày chống trượt trượt hiệu quả

Như đã đề cập, việc sử dụng đế giày bị trơn trượt sẽ ảnh hưởng nhiễu đến quá trình di chuyển của chúng ta. Khi gặp trình trạng đế giày bị trơn, quý khách hàng hãy tham khảo một số mẹo đế giày chống trượt hiệu 

Mài đế giày xuống bề mặt nhám

Những đôi giày mới mua, đặc biệt là giày tây thường sẽ gặp tình trạng đế giày bị trơn do còn quá nhẵn, ddees giày chưa có độ bám tốt. Trong trường hợp quý khách hàng đang ở ngoài đường và không có những dụng cụ chuyên dụng để mài đế giày thì cách tốt nhất là quý ông nên tận dụng những bề mặt gồ ghề tại địa điểm mà quý khách hàng đang đứng để làm mòn bớt độ nhẵn của giày như:

- Bê tông

- Sỏi, đá

- Những bề mặt không bằng phẳng khác

 Quý khách có thể vừa đeo giày, vừa chà sát đế giày trên những bề mặt gồ ghề và đừng quên dồn lực xuống đôi bàn chân để đế giày được mài hiệu quả hơn. Bạn cũng có thể cởi giày và dùng tay mài đế giày trên những bề mặt để đạt được hiệu quả tốt hơn.

Sử dụng miếng dán đế giày chống trượt

Không chỉ những đôi giày mới mà ngay cả những đôi giày cũ cũng có thể gặp trình trạng giày bị trơn trượt. Do đó khi đi một đôi giày cũ quá lâu và bị mòn, làm sao để đế giày chống trượt hiệu quả và tăng độ bám. Quý khách hàng hãy tham khảo sử dụng tới miếng dán đế giày, đây là cách tăng độ bám cho giày cực kỳ hiệu quả.

Những miếng dán đế giày chống trượt sử dụng một lớp keo chuyên dụng, không gây cảm giác dính khi dùng mà ngược lại rất thoải mái và dễ chịu.

Mài đế giày bằng giấy nhám

đế giày chống trượt

Mài đế giày bằng giấy nhám cũng là một trong những phương pháp làm giảm độ trơn của giày hiệu quả. Cách làm này rất đơn giản, bạn chỉ cần chà giấy nhám lên đế giày cho đến khi bạn cảm thấy đế giày có độ nhám vừa phải là được.

Lưu ý: 

- Để đạt được hiệu quả cao, quý khách hàng nên dùng giấy nhám loại khô. Khi thực hiện chà không nên dùng lực quá mạnh gây trầy xước làm hư giày.

- Việc sử dụng giấy nhám chà đế giày chỉ nên áp dụng với các loại giày cứng như giày tây, giày cao gót..

Dùng keo xịt tóc

đế giày chống trượt

Keo xịt tóc ngoài công dụng định hình các nếp tóc mà nó còn có thể làm cho đế giày được bám tốt hơn chống trượt hiệu quả. Chất keo có trong keo xịt tóc sẽ giúp làm tăng độ bám của đế giày. Bạn chỉ cần xịt một lượng vừa đủ keo xịt lên giày, chờ khoảng 30 giây để keo xịt khô và tạo độ dính cho đế giày.

Một số lưu ý khi đế giày bị trơn thường xuyên

Để tránh tình trạng đế giày bị trơn, quý khách nên lưu ý một số điều sau:

- Kiểm tra đế giày trước khi mang để sớm khắc phục tình trạng trơn trượt, tránh những tai nạn gặp phải khi đi giày bị trơn.

- Nên dùng các sản phẩm chất lượng và uy tín trên thị trường để hỗ trợ giảm độ trơn của đế giày hiệu quả.

- Những mẹo trên chỉ là cách tạm thời, khi đế giày bị trơn quý khách hàng nên đến các cửa hàng chuyên sửa giày để được tư vấn và sửa chữa một cách tốt nhất

- Khi gặp tình tràn trơn trượt thường xuyên quý khách nên mua giày mới để sử dụng nhé.

Top 10 mẫu giày tây nam hàng hiệu Pierre Cardin

đế giày chống trượt

đế giày chống trượt

Giày nam Pierre Cardin - PCMFWLF 751

 

đế giày chống trượt

đế giày chống trượt

 Giày nam Pierre Cardin - PCMFWLF 748

đế giày chống trượt

Giày nam Pierre Cardin - PCMFWLF 747

 

đế giày chống trượt

Giày nam Pierre Cardin - PCMFWLF 749

 

đế giày chống trượt

đế giày chống trượt

Giày Nam Pierre Cardin PCMFWLF 753

 

đế giày chống trượt

đế giày chống trượt

Giày Nam Pierre Cardin PCMFWLF 752

 

đế giày chống trượtđế giày chống trượt

Giày Derby Nam Pierre Cardin - PCMFWLF 750

 

đế giày chống trượt

đế giày chống trượt

Giày Nam Pierre Cardin PCMFWLF 705

 

đế giày chống trượt

đế giày chống trượt

đế giày chống trượt

Giày Mọi Nam Pierre Cardin PCMFWLF 512

 

đế giày chống trượt

đế giày chống trượt

Giày Mọi Nam Pierre Cardin PCMFWLF 513

 

đế giày chống trượt

đế giày chống trượt

Giày Tây Nam Pierre Cardin - PCMFWLF 735

 

đế giày chống trượt

đế giày chống trượt

Giày Tây Nam Pierre Cardin - PCMFWLF 738

Hy vọng với những mẹo để đế giày chống trượt trên, Pierre Cardin Paris hi vọng quý khách hàng sẽ có thêm những kiến thức cũng như kinh nghiệm phù hợp dành cho bản thân mình.

Trong trường hợp quý khách hàng không biết mình nên lựa chọn giày tây nam như thế nào để không bị trơn trượt, đừng ngần ngại liên hệ với Pierre Cardin Paris ngay để được hỗ trợ nhé.

Tại Pierre Cardin, Thương hiệu giày tây số 1 tại Việt Nam luôn thiết kế các mẫu giày đa dạng về kiểu dáng đặc biệt là khả năng chống trơn tuyệt đối. Mang đến độ bền vượt trội, êm ái mà đi không bị đau chân.

THAM KHẢO THÊM

Hướng Dẫn Cách Phối Đồ Với Giày Tây Thêm Phần Lịch Lãm, Sang Trọng

Top 10+ Những Mẫu Giày Tây Nam Đẹp Cao Cấp - Hàng Hiệu Pierre Cardin

Đăng kí nhận tin