Hướng Dẫn Cách Phối Đồ Với Giày Tây Thêm Phần Lịch Lãm, Sang Trọng

Giày tây là một trong những sự kiện mang lại vẻ sang trọng và lịch lãm cho mọi quy ông. Tuy vậy khi phối đồ với giày tây ra sao để trông mình thật hoàn hảo trong mắt mọi người không phải ai cũng biết. Trong bài viết này Pierre Cardin Paris sẽ giới thiệu đến quý ông làm thế nào để phối đồ với giày tây một cách hoàn hảo nhất.

Cách Phối Đồ Với Giày Tây Nam cùng Vest

Khi phối đồ với giày tây không thể bỏ qua việc phối với những bộ vest. Sự chỉnh chu của những bộ vest khi kết hợp cùng những đôi giày tây nam sang trọng sẽ tạo nên set đồ hoàn hảo cho phái mạnh. Ngoài ra việc kết hợp cùng những phụ kiện như thắt lưng, túi xách sẽ tô điểm thêm vẻ ngoài cho người đàn ông.

Lưu ý: những đôi giày tây đen nên được kết hợp với những bộ vest màu đen. Các quý ông không nên sử dụng giày tây có màu sáng nhé. Vì điều này sẽ làm mất đi sự cân bằng của một bộ trang phục, dẫn đến sự kết hợp không hoàn hảo, không ăn nhập với nhau.

Phối giày tây với quần tây

Với những quý ông công sở, áo sơ mi và quần tây đi cùng với những đôi giày tây nam buộc dây sẽ đem đến sự hoàn hảo trong mắt khách hàng và đồng nghiệp.

Sự phối đồ giữa áo sơ mi và quần tây khá dễ dàng và linh hoạt nhưng cũng kèm với đó là một vài quy tắc. Đặc biệt là sự phối hợp quần tây với giày. Thông thường quần tây màu đen hoặc màu nâu nên mix với những đôi giày cùng màu hoặc cùng tone màu. Ví dụ quần màu xám nên Mix nên diện với giày màu đen, quần màu xanh đen thích hợp với giày màu nâu. Những chiếc quần tây có màu sáng như màu be, xanh, màu trắng … thì đôi giày có tone màu đậm như màu nâu sẽ là lựa chọn an toàn dành cho quý ông 

Hướng Dẫn Cách Phối Đồ Với Giày Lười Nam Theo Chuẩn Phong Cách Quý Ông Thời Thượng

 

phối đồ với giày tây

Cách phối giày tây với áo sơ mi

Áo sơ mi là một trong những sản phẩm phổ biến của các quý ông hiện nay kết hợp với một đôi giày tây vừa sang trọng và vừa lịch thiệp. Tham khảo một số cách mix áo sơ mi với giày tây như thế nào nhé:

- Với mẫu áo sơ mi trắng: Hãy chọn cho mình một đôi giày tây nam đen vì nó sẽ đem đến sự kết hợp hoàn hảo tương phản giữa hai màu nổi bật trắng và đen. Đồng thời tôn lên nét nam tính cho các chàng hết sức đầy tinh tế và đẳng cấp.

- Với những chiếc áo kẻ caro: có rất nhiều quý ông vẫn còn hạn chế trong việc kết hợp áo sơ mi kẻ caro với giày. Quý ông có thể kết hợp với mẫu giày tây có màu nâu để bản thân trở nên trẻ trung và năng động hơn.

Phối đồ với giày tây nam và quần jean

Quần jean chắc hẳn là một trong những item không thể thiếu cho các chàng trai, Nếu như các chàng sở hữu cho mình nhiều chiếc quần khác nhau và chưa biết cách phối đồ với giày tây và quần jean. Hãy tham khảo một số gợi ý dưới đây nhé: 

Khi phối quần jean với giày, hãy chú ý đến tone màu của giày và quần để làm mất đi vẻ nam tính vốn có của các chàng trai. Với mẫu quần jean, quý ông nên chọn lựa những mẫu giày có màu đen, xám, nâu để dễ mix thời trang với nhau nhé.

Tham khảo TOP 8+ Mẫu giày tây nam lịch lãm cho mọi quý ông

Giày nam Pierre Cardin - PCMFWLF 751

Giày nam Pierre Cardin - PCMFWLF 751

 

 Giày nam Pierre Cardin - PCMFWLF 748

 

Giày nam Pierre Cardin - PCMFWLF 747

 

Giày nam Pierre Cardin - PCMFWLF 749

 

Giày nam Pierre Cardin - PCMFWLF 753

 

Giày Nam Pierre Cardin PCMFWLF 752

 

Giày Nam Pierre Cardin PCMFWLF 750

 

Giày Nam Pierre Cardin PCMFWLF 705

 

Giày Nam Pierre Cardin PCMFWLF 512

 

Giày Nam Pierre Cardin PCMFWLF 713

 

Giày Nam Pierre Cardin PCMFWLF 735

 

Giày Nam Pierre Cardin PCMFWLF 752

Trên đây là một số thông tin mà Pierre Cardin chia sẻ về cách phối đồ với giày tây. Quý khách hàng hãy nhanh chóng truy cập vào https://pierre-cardin.vn/collections/giay-nam để chọn ngay cho mình một đôi giày ưng ý cho phong cách thời trang của mình nhé,.

Đăng kí nhận tin