The Merx Shoes (#778) - "Dịch Chuyển Linh Hoạt" Theo Nhịp Sống Hiện Đại

Giữa thế giới hiện đại, các Quý Ông luôn mong muốn tìm kiếm những giải pháp hỗ trợ “đắc lực” cho nhịp sống tất bật. Đối với thời trang, giải pháp chính là sự tích hợp và đa dụng.

 

1 - Quý Ông Hiện Đại Giữa Nhịp Sống Không Ngừng Dịch Chuyển  

24 giờ/ngày, 7 ngày/ tuần với công việc, những cuộc gặp gỡ, công tác, ở bên gia đình, chăm sóc bản thân, ... - Nhịp sống luôn không ngừng dịch chuyển. Nhưng với đủ kiến thức và trải nghiệm; các Quý Ông hiện đại không để bị cuốn theo vòng xoáy bận rộn. Mà luôn “làm chủ” mỗi khoảnh khắc sống. Mỗi sự thay đổi, di chuyển, ... đều được tận hưởng bằng tinh thần năng động, sáng tạo và sẵn sàng thích nghi. 

 

Quý Ông hiện đại có nhịp sống không ngừng dịch chuyển

(Ảnh 1 - Quý Ông hiện đại với nhịp sống không ngừng dịch chuyển)


Vì thế, những giải pháp hỗ trợ “đắc lực” cho nhịp sống linh hoạt cũng là điều Quý Ông tìm kiếm. Đó có thể là một chốn an cư tại trung tâm đô thị, thiết bị công nghệ, các ứng dụng online, ... Còn đối với thời trang, giải pháp chính là sự tích hợp và đa dụng. Nhưng làm thế nào để trang phục vừa thể hiện được cá tính riêng; vừa phù hợp với nhiều tính chất sự kiện, lại vừa không mất quá nhiều thời gian khi lựa chọn và sử dụng? 

 

2 - The Merx Shoes (#778) - Giải Pháp "Khác Biệt Và Linh Hoạt" Quý Ông Hiện Đại

Thấu hiểu những mong muốn và băn khoăn của Quý Ông hiện đại, Pierre Cardin Paris Vietnam chính thức ra mắt: 

 

THE MERX SHOES (#778) 

“Dịch Chuyển Linh Hoạt -  Kỷ Nguyên Hiện Đại”

 

The Merx Shoes (#778) là sự kết hợp độc đáo giữa thiết kế Monkstrap và tính ứng dụng của Loafer không dây

 

 

 

 

  • Sự khác biệt và thời thượng nằm ở khóa kim loại Monkstrap - nhập khẩu từ Italia. Các viền và cạnh khóa Monkstrap được khéo léo bo tròn, phủ sơn xám khói và có độ bóng nhẹ - mang đến điểm nhấn thời thượng;

 

  • Monkstrap là kiểu giày lâu đời bậc nhất thế giới. Và có mức độ trang trọng chỉ đứng thứ 2 trong thế giới giày tây (sau Oxford). Vì thế,The Merx Shoes (#778) hoàn toàn có thể phối với suits và mọi phong cách công sở;

 

  • Điểm đặc biệt nhất nằm ở phần chun sau khóa kim loại. Nhờ vậy, Quý Khách hàng có thể mang/ tháo dễ dàng mà không cần mất thời gian đóng/ mở khóa. Đây gần như là phiên bản “nâng cấp” của giày Loafer thông dụng;

 

  • Chất liệu Da bò Nappa - công nghệ thuộc da 150 năm tuổi, có đặc tính mềm mại và cực kỳ bền chắc. Lớp talon có đệm lòng chân êm ái, giúp Quý Ông tự tin và thoải mái khi di chuyển cả ngày dài;

 

  • Phiên bản đế in logo Pierre Cardin độc quyền và mới nhất mùa Thu - Đông (2023 - 2024).

 

The Merx Shoes (#778) chính là giải pháp thời trang tuyệt vời, “dịch chuyển linh hoạt” cả về phong cách và tính ứng dụng. 

Từ ngày 13/12 đến 31/12/2023, Quý Khách hàng có thể đặt trước (pre-order) sản phẩm với giá; 

 

GIÁ NIÊM YẾT: 3.490.000

GIÁ PRE-ORDER: 1.190.000 

ĐẶT CỌC 200.000 - SỞ HỮU SAU 30 NGÀY 

 

 

Pierre Cardin Paris Vietnam: Sinlge Monkstrap - PCMFWLI 778 (BROWN)

(Ảnh 2 - Pierre Cardin Paris Vietnam: THE MER[X] SHOES - DỊCH CHUYỂN LINH HOẠT (#778)

 

Sau ngày 31/12/2023, sản phẩm The Merx Shoes (#778) sẽ được lên kệ trên hệ thống 100 cửa hàng của Pierre Cardin Paris Vietnam  - với mức giá niêm yết: 3.490.000đ.

Pierre Cardin Paris Vietnam là thương hiệu thời trang cao cấp đến từ Pháp - HỆ THỐNG GIÀY TÂY & PHỤ KIỆN DA SỐ 1 VIỆT NAM; chúng tôi cam kết đem đến cho Quý Khách hàng những trải nghiệm tốt nhất về sản phẩm thời trang hàng hiệu.

 

 

Pierre Cardin Paris Vietnam

(2024)

Tác giả: Nguyễn Hà Bảo Thy

 

Đăng kí nhận tin