Phố Wall - Biểu Tượng Của Thịnh Vượng Gắn Liền Với Hình Ảnh Quý Ông Quyền Lực

Phố Wall là trung tâm tài chính quyền lực nhất thế giới, là biểu tượng của thịnh vượng và trường tồn, là khát vọng của mọi doanh nhân. Sau đây, hãy cùng Pierre Cardin Paris Vietnam khám phá những câu chuyện đã làm nên vị thế của Phố Wall nhé! 

 

1 - Wall Street: "Từ Thời Kỳ Tư Bản Sơ Khai Đến Kỷ Nguyên Toàn Cầu Hóa"

Phố Wall (Wall Street) tọa lạc tại trung tâm thành phố New York, Hoa Kỳ. Đây là nơi tập trung của của các cơ quan tài chính lớn nhất thế giới. Trong đó có Sở Giao dịch Chứng khoán New York (New York Stock Exchange - NYSE); Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ (FED - Federal Reserve); các ngân hàng lớn như Ngân hàng Đầu tư Mỹ, Ngân hàng JPMorgan Chase; cùng rất nhiều ngân hàng, doanh nghiệp, tổ chức từ nhiều quốc gia.

 

"Vậy vì đâu mà con phố nhỏ hẹp, chỉ dài 1,1km lại có sức hút khủng khiếp như vậy?"

 

Hãy cùng quay lại thế kỷ 17 - thời kỳ Thành phố New York được gọi là “New Amsterdam”, thuộc địa của Hà Lan. Họ đã cho xây dựng một bức tường gỗ cao, dọc theo con phố nhằm bảo vệ New Amsterdam khỏi thực dân Anh. Đó cũng chính là nguồn gốc của cái tên “Wall Street” - Phố Wall.

 

Phố Wall - Trung tâm Tài Chính thế giới

(Ảnh 1 - Phố Wall là Trung tâm Tài Chính thế giới)

 

Với vị trí trung tâm, tiếp giáp bờ sông East River, nối thẳng đến các hải cảng; Phố Wall cực kỳ thuận lợi cho các hoạt động giao thương quốc tế. Ngay từ thời kỳ này, Phố Wall đã nhen nhóm các hoạt động mua bán cổ phiếu nhỏ lẻ. Năm 1792, Hiệp định Buttonwood về việc thành lập Quận Tài chính Phố Wall được ký kết. Đến đầu Thế Kỷ 19, Sở Giao dịch Chứng khoán New York (New York Stock Exchange - NYSE) ra đời, trở thành sàn giao dịch chính thức đầu tiên tại Phố Wall

Trong kỷ nguyên Toàn Cầu Hóa - với truyền thống là trung tâm giao dịch quốc tế, Phố Wall nhanh chóng trở thành điểm đến hàng đầu cho các nhà đầu tư khắp thế giới. Theo thống kê năm 2020, trên con phố nhỏ dài khoảng 1,1km - có hơn 25 ngân hàng đầu tư lớn và hàng trăm công ty chứng khoán hoạt động. Mỗi ngày có hơn 2,3 tỷ cổ phiếu được giao dịch Sàn Chứng khoán New York (NYSE)

 

Sở Giao dịch chứng khoán New York

(Ảnh 2 - Trụ sở Sàn Chứng khoán New York)

 

Nhưng chúng ta chỉ có thể hình dung “Quyền lực” khủng khiếp của Phố Wall - khi nó “sụp đổ”. Năm 1929, trong ngày “Thứ Năm Đen Tối”; chỉ số chứng khoán Dow Jones trên phố Wall lao thẳng xuống 11%. Thế giới bước vào cuộc Đại Khủng Hoảng kinh tế tồi tệ nhất trong lịch sử. Những thập kỷ tiếp theo, các cuộc suy thoái kinh tế toàn cầu đều liên quan mật thiết đến dòng tài chính trên Phố Wall - như “bong bóng” Dot - com đầu thế kỷ 21, khủng hoảng kinh tế 2008. Có thể nói, Phố Wall không chỉ đóng góp cho nền kinh tế. Phố Wall “quyết định” sự ổn định của nền kinh tế toàn cầu. 

Suốt tiến trình lịch sử 500 năm, Phố Wall trải qua nhiều biến động, nhưng “Sự thịnh vượng đã luôn trở lại và sẽ trở lại”. Phố Wall là biểu tượng của sự phồn vinh bền vững; là đại diện của ý chí, khát vọng và sức mạnh con người.

 

2 - Biểu Tượng Của Thịnh Vượng Gắn Liền với Hình ảnh Quý Ông Quyền Lực

Phố Wall luôn là điểm đến của những nhà đầu tư và doanh nhân hàng đầu ở bất kỳ thời đại nào. Hình ảnh các Quý Ông Phố Wall thường gắn liền với sự điềm tĩnh, khôn ngoan nhưng cực kỳ táo bạo, quyết đoán, có khả năng “thay đổi thế giới chỉ sau một đêm”.

 

Tỷ phú Phố Wall Warren Buffett

(Ảnh 3 - Nhà đầu tư, tỷ phú Warren Buffett)

 

Sự tinh hoa biểu hiện trong cả phong cách của những Quý Ông Phố Wall. Những bộ suit vừa vặn, đôi Giày Tây lịch lãm và chiếc túi xách da chứa những bí mật quyền lực - Sự chỉn chu của nhà đầu tư đại diện cho uy tín, sự hiểu biết và tham vọng của họ. Nhà đầu tư huyền thoại - tỷ phú Warren Buffett vẫn luôn diện suit may đo từ những ngày đầu bước chân vào phố Wall. Và chiếc cà vạt đỏ quyền lực luôn gắn liền với ông trên đỉnh thành công. 


3 - Túi Xách Da Nam Oscar Fashion - Phụ Kiện Tôn Vinh Giá Trị Thịnh Vượng

Oscar Fashion là thương hiệu phụ kiện da cao cấp đến từ Hoa Kỳ. Lấy cảm hứng từ những giá trị thịnh vượng của Phố Wall, Oscar Fashion giới thiệu đến Quý Khách hàng sản phẩm Túi Xách Da Nam. Không chỉ là một phụ kiện thời trang, Túi Xách Da Nam Oscar Fashion là biểu tượng tôn vinh đẳng cấp và quyền lực của mỗi chủ nhân. 

 

Oscar Fashion: Túi Xách Da Nam Cao Cấp (USA)

(Ảnh 4 - Túi Xách Da Nam Oscar Fashion là biểu tượng của Thành Công & Thịnh Vượng)

 

Túi Xách Da Nam có chất liệu Da Bò Cao Cấp(100%); thiết kế túi gọn gàng, vuông vức, đường may chỉn chu - Thể hiện sự cứng rắn, mạnh mẽ, kiên định và cẩn trọng như cái cách nhà đầu tư Phố Wall ra quyết định. Đồng thời, túi có quai đeo vai cực kỳ linh hoạt, giúp Quý Khách hàng tự tin trong mọi tình huống, như phố Wall vẫn đứng vững qua nhiều biến động

 

*Gợi ý một số mẫu Túi Xách Da Nam Oscar Fashion như sau:

A) Túi Xách Nam Cao Cấp Oscar Fashion - OCMHBLG 039

 

Túi Xách Nam Cao Cấp Oscar Fashion - OCMHBLG 039 (COFFEE)

(Ảnh 5 - Túi Xách Nam Cao Cấp Oscar Fashion - OCMHBLG 039 là một trong những chiếc túi được yêu thích nhất tại Oscar Fashion)

 

B) Túi Xách Nam Cao Cấp Oscar Fashion - OCMHBLG 048

 

Túi Xách Nam Oscar Fashion - OCMHBLG 048

(Ảnh 6 - Túi Xách Nam Oscar Fashion - OCMHBLG 048 có tổng thể vừa tối giản, vừa hiện đại. Điểm nhấn chính là phần khóa cài chữ T tựa như chiếc cà vạt lạ mắt)

 

C) Túi Xách Nam Cao Cấp Oscar Fashion - OCMHBLG 050

 

Túi Xách Nam Oscar Fashion - OCMHBLG 048

(Ảnh 7 - Túi Xách Nam Oscar Fashion - OCMHBLG 050 có thiết kế mặt túi tối giản - Sản phẩm sẽ phù hợp với Quý Ông công sở đĩnh đạc)

 

D) Túi Xách Nam Cao Cấp Oscar Fashion - OCMHBLG 038

 

Túi Xách Nam Cao Cấp Oscar Fashion - OCMHBLG 038

(Ảnh 8 - Túi Xách Nam Cao Cấp Oscar Fashion - OCMHBLG 038 có form dáng gọn gàng, nam tính với những đường kẻ là điểm nhấn)

 

Với Bộ Sưu Tập Túi Xách Da Nam Oscar Fashion, chúng tôi luôn mong muốn được trở thành bạn đồng hành với Quý Khách hàng trên con đường xây dựng sự nghiệp. Mỗi chiếc Túi Xách Da Nam Oscar Fashion sẽ chứa đựng những khát vọng hướng đến sự phồn vinh và thịnh vượng của Quý Ông. 

 

Oscar Fashion: Túi Xách Da Nam Cao Cấp (USA)

(Ảnh 8 - Túi Xách Oscar Fashion mong muốn đem lại giá trị "Thành Công Tựa Như Quý Ông Wall Street)

 

Trên đây là câu chuyện về Phố Wall - Biểu Tượng Của Thịnh Vượng Gắn Liền Với Hình Ảnh Quý Ông Quyền Lực.  Hy vọng bài viết đã giúp Quý Khách hàng có thêm góc nhìn thú vị, cũng như có thêm một số gợi ý phụ kiện Túi Xách Da theo phong cách Wall Street thành đạt. 

 

 

Pierre Cardin Paris Vietnam
(2023
)
Tác giả: Nguyễn Hà Bảo Thy

 
 
 

Đăng kí nhận tin