TOP 10+ Mẫu giày tây nam cao cấp Tphcm Uy Tín - Giá Tốt

Giày tây, sản phẩm không thể thiếu của bất kỳ quý ông nào. Mỗi quý ông có thể đi nhiều kiểu mẫu giày khác nhau như xăng đan, giày thể thao … nhưng một kiểu giày không thể thiếu của các quý ông là sở hữu một đôi giày tây. Là một sản phẩm được thiết kế riêng cho nam giới. Vậy có những mẫu giày tây nam cao cấp tphcm nào đẹp và phù hợp cho bạn. Hãy tham khảo ngay những gợi ý về bài viết này dưới đây nhé.

giày tây nam cao cấp tphcm

Giày Tây nào tốt

Ngày nay, giày tây nam có nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau. Trên thị trường cũng có vô vàn kiểu dáng giày khác nhau khiến cho các quý ông sẽ rất khó lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý hoàn toàn. Nếu bạn đang đắn đo không biết nên chọn lựa mẫu giày nào phù hợp với mình. Thì hãy tham khảo ngay một số mẫu giày tây nam thanh lịch, sang trọng phù hợp với các quý ông ngay nhé. 

Giày Tây Nam Pierre Cardin

Thuộc dòng giày tây nam công sở cao cấp, nên Pierre Cardin là đôi giày đẹp mà mọi người nên sở hữu để đôi chân của bạn cảm thấy được thoải mái nhất. Với thiết kế đơn giản, không cầu kỳ mà lại sử dụng da nhập khẩu từ ý nên về tiêu chí an toàn và chất lượng luôn nằm trong top sản phẩm giày da chất lượng, kiểu dáng đơn giản và lịch thiệp.

giày tây nam cao cấp tphcm

Giày Tây Nam Oxford

Mẫu giày Oxford biểu hiện cho sự sang trọng của quý ông để trở nên quen thuộc. Và nó thực sự chiếm vị trí cao trong lòng của người tiêu dùng. Được thiết kế độc đáo cả mẫu giày này là cổ giày không nằm trên mắt cá chân mà nằm dưới. Tạo độ lõm nhất định cho đôi giày của bạn và được thiết kế với đế giày khá thấp. 

Mặt khác thì cách buộc giày Oxford rất khác biệt, chỉ có một kiểu đặc trưng duy nhất là được nằm ngang. Tạo được sự gọn gàng và đơn giản. Do vậy nên rất được các quý ông rất yêu thích.

XEM THÊM: Hướng Dẫn Cách Mua Giày Tây Nam Đẹp Giá Rẻ

giày tây nam cao cấp tphcm

Các mẫu giày tây nam cao cấp tphcm đang được bày bán tại Pierre Cardin

Bạn lo lắng về địa chỉ uy tín mua giày tây nam cao cấp tphcm, thì Pierre Cardin sẽ là địa chỉ bán giày tây nam đẹp giá tốt tại Tphcm. Được nhiều khách hàng tin tưởng và chọn lựa. 

Website Pierre Cardin Paris vn chuyên bán giày tây với phong cách trẻ trung, phù hợp với xu hướng thời trang hiện đại, thời thường cho các quý ông chọn lựa. Từ phong cách đơn giản, cổ điển với đủ màu sắc kích thước khác nhau.

Chất liệu giày tây nam Pierre Cardin được làm 100% từ da bò với độ bền hoàn hảo cảm giác được sự khác biệt từ khi mang vào. Những mẫu giày lười Pierre Cardin rất dễ dàng có thể kết hợp với quần jean, quần tây để đi muôn nơi mà không hề sợ lỗi mốt. Phong cách quý ông sẽ được tôn vinh qua những đôi giày đủ kiểu dáng thanh lịch, sang trọng, mạnh mẽ cho đến cuốn hút.

XEM THÊM: Top 10+ Những Mẫu Giày Tây Nam Đẹp Cao Cấp - Hàng Hiệu Pierre Cardin

Một số mẫu giày Nam Pierre Cardin đang được “ làm mưa làm gió” hiện nay

Giày Lười Da Pierre Cardin - PCMFWLF 729

giày tây nam cao cấp tphcm

giày tây nam cao cấp tphcm

Giày Nam Pierre Cardin PCMFWLF 704

giày tây nam cao cấp tphcm

Giày Nam Pierre Cardin - PCMFWLE 715

giày tây nam cao cấp tphcm

Giày Nam - Pierre Cardin PCMFWLF 722

giày tây nam cao cấp tphcm

Giày Da Nam Pierre Cardin - PCMFWLE 726

 

Giày Lười Da Pierre Cardin - PCMFWLF 728

giày tây nam cao cấp tphcm

Trên đây là một số mẫu giày tây nam cao cấp tphcm đẹp và chất lượng nổi tiếng hiện nay được các quý ông yêu thích và chọn lựa. Với những mẫu giày này chắc chắn các quý ông sẽ luôn khẳng định được vị thế của mình. Tự tin sải bước với màu sắc, chất liệu và kiểu dáng luôn được đảm bảo. 

Nếu bạn đang muốn sở hữu cho mình một đôi giày tây sang trọng thì hãy nhanh chóng liên hệ ngay với Pierre Cardin Paris VN để được hỗ trợ mọi thông tin bất kỳ lúc nào nhé.

Có thể bạn quan tâm: Hướng Dẫn Cách Phối Trang Phục Với Giày Tây Lười Nam Cao Cấp

Đăng kí nhận tin