Hướng Dẫn Cách Phối Trang Phục Với Giày Tây Lười Nam Cao Cấp

Giày Tây không chỉ là một phụ kiện đồng hành với bạn trên mọi con đường mà còn là biểu tượng cho phái mạnh. Dù bạn không phải là một tín đồ thời trang, nhưng việc sở hữu cho mình một đôi giày tây lười nam cao cấp là việc vô cùng cần thiết. Nó sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều mỗi khi bạn cần dự một sự kiện quan trọng, gặp đối tác, đi du lịch ... Vậy bạn đã hiểu về loại giày tây lười nam cao cấp chưa và cách phối trang phục sao cho hiệu quả. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Pierre Cardin ngay nhé.

giày tây lười nam cao cấp

Giày tây lười nam cao cấp là gì?

Giày lười là một trong những mẫu giày da nam không có giây để buộc và việc bạn thực hiện xỏ chân là điều vô cùng dễ dàng. Vì có sự kết hợp giữa nét cổ điển pha lẫn với phong cách hiện đại thích hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Dù ra đời đã từ rất lâu nhưng mẫu giày tây lười nam cao cấp vẫn khẳng định được vị trí của mình bởi nét đẹp đơn giản, thanh lịch và tinh tế trong những đôi giày mang phong cách Paris mang lại.

giày tây lười nam cao cấp

Địa chỉ uy tín mua giày tây lười nam cao cấp

Với nhiều năm trong ngành, Pierre Cardin Paris Vietnam là thương hiệu chuyên bán những sản phẩm giày, phụ kiện chính hãng từ thương hiệu Pierre Cardin và Oscar

Với thế mạnh là những sản phẩm giày, phụ kiện nam nữ luôn được cập nhật theo xu hướng thời trang trong nước và thế giới. Pierre Cardin sẽ là một điểm đến hoàn hảo cho các quý ông khi tìm chọn lựa mua giày tây lười nam cao cấp và chất lượng nhất

Pierre Cardin Paris luôn chú trọng tới chất lượng sản phẩm và chăm sóc khách hàng chu đáo tận tâm. Luôn không ngừng nỗ lực và hoàn thiện để mang lại những sản phẩm chất lượng, dịch vụ chăm sóc tốt nhất đến quý khách hàng. 

Xem thêm: Bảng giá giày tây nam chính hãng Mới nhất | Pierre Cardin

Tham khảo một số mẫu giày lười Pierre Cardin

Giày Nam Pierre Cardin PCMFWLF 704

giày tây lười nam cao cấp

 

Giày Nam Pierre Cardin - PCMFWLF 702

giày tây lười nam cao cấp

Giày Nam Pierre Cardin PCMFWLF 705

 

Giày Da Nam Pierre Cardin - PCMFWLB 063

giày tây lười nam cao cấp

Giày Da Nam Pierre Cardin - PCMFWLE 723

giày tây lười nam cao cấp

 

Giày Da Nam Pierre Cardin - PCMFWLE 724

giày tây lười nam cao cấp

Giày Da Nam Pierre Cardin - PCMFWLE 725

giày tây lười nam cao cấp


Giày Da Nam Pierre Cardin - PCMFWLE 726

Giày nam Pierre Cardin - PCMFWLF 503

giày tây lười nam cao cấp

Lịch sử hình thành giày tây lười nam cao cấp

Giày lười là loại giày có lịch sử hình thành và phát triển lâu đời sớm. Mặc dù đã ra đời khá lâu, nhưng tới hiện tại đây vẫn là một mẫu giày thịnh hành được các quý ông chọn lựa vì sự đơn giản và linh hoạt trong màu sắc lẫn thiết kế giúp cho phái mạnh trở nên lịch lãm, thanh lịch và sang trọng hơn. 

Giày tây lười nam cao cấp hay còn gọi là giày Loafer đã trở thành một biểu tượng thời trang với nhiều người nổi tiếng như Michael Jackson, tổng thống  Mỹ F.Kennedy… cũng đã bắt tay vào chinh phục những mẫu giày Loafer này.  

Giày tây lười nam cao cấp nhìn chung là mẫu giày được thiết kế không quá phức tạp và cầu kỳ. Tuy nhiên mẫu giày này vẫn đảm bảo được tuyệt đối về chất lượng, đường may tinh tế theo thời gian sử dụng. Những ưu điểm vượt trội của mẫu giày tây lười nam cao cấp ( giày Loafer):

  • Được thiết kế theo hình thức giày không có dây buộc thông thường
  • Giày được thiết kế từ da bò thật đảm bảo chất lượng sử dụng cao
  • Phần lót giày phía dưới được thiết kế bằng da giúp cho người dùng dễ dàng trong việc di chuyển
  • Đặc biệt công nghệ sử dụng giày Loafer có thời gian sử dụng vô cùng cao
  • Những mẫu giày Loafer Pierre Cardin được phân luồng thành nhiều bảng giá khác nhau nên bạn có thể thỏa thích mua sắm lựa chọn sản phẩm

Xem thêm: Phân Loại giày Tây Nam Không Dây

 Hướng dẫn cách phối đồ với giày tây lười nam cao cấp 

giày tây lười nam cao cấp

Giày Loafer ( giày lười ) được chia thành 3 loại chính là Penny Loafer, Bit Loafers và Tassel Loafer. 

Với mẫu giày Penny Loafer thì phong cách lịch sự và tinh tế là phù hợp nhất. Do vậy bạn nên kết hợp với quần Âu và áo vest lịch lãm để trông nổi bật và bộ trang phục trông được hoàn hảo nhất.

Còn đối với Tassel và Bit Loafers thì phong cách thoải mái với áo sơ mi quần jean sẽ làm một điểm đến hoàn hảo cho phái mạnh

Tuy nhiên thì việc lựa chọn trang phục kết hợp với giày cũng sẽ phụ thuộc nhiều và tính chất công việc mà bạn tham gia. Do vậy với môi trường làm việc công sở thì cả 3 loại giày tây này đều sẽ là lựa chọn hoàn hảo bạn nên lưu tâm nhé.

Trên đây là một số thông tin Pierre Cardin muốn giới thiệu đến quý khách hàng về mẫu giày tây lười nam cao cấp. Hi vọng qua bài viết, bạn đọc sẽ có thêm những thông tin bổ ích về cách phồi giày cũng như lựa chọn địa điểm uy tín để mua giày nhé.

Có thể bạn quan tâm: Top 10+ Những Mẫu Giày Tây Nam Đẹp Cao Cấp - Hàng Hiệu Pierre Cardin

Đăng kí nhận tin