Phân Loại giày Tây Nam Không Dây | Pierre Cardin

Giày tây vẫn luôn là sự lựa chọn hoàn hảo của các quý ông. Tuy nhiên để chọn giữa giày tây nam không dây hay có dây vẫn luôn là lựa chọn khó khăn. Như vậy, làm cách nào để có chọn lựa phù hợp cho mình nhất. Tham khảo ngay bài viết dưới đây của Pierre Cardin để hiểu rõ hơn về hai mẫu giày tây này nhé.

Giày tây nam không dây

Bạn đã biết những đôi giày da không dây với tên gọi phổ biến là giày loafer hay giày lười đang là mẫu giày được ưa chuộng hiện nay. Đây là loại giày có thiết kế thành thấp, không dây buộc hay khóa cài. Có thể thực hiện xỏ chân vào đi ngay một cách dễ dàng.

Với sự đa dạng về kiểu dáng, đến thời điểm hiện tại giày lười được cách tân với vô vàn kiểu dáng khác nhau. Không những chỉ đa dạng về kiểu dáng mẫu giày Loafer tiện lợi không có giày nên việc xỏ chân dễ dàng, bạn không cần phải nói lỏng dây, nhón gót dùng hết sức để đi được đôi giày. Đặc biệt nếu bạn thường xuyên phải di chuyển nhiều thì đây sẽ là một sản phẩm hoàn hảo để bạn tiết kiệm thời gian đấy nhé.

Xem thêm: Top 10+ Những Mẫu Giày Tây Nam Đẹp Cao Cấp - Hàng Hiệu Pierre Cardin

Nhiều người nghĩ rằng giày tây nam có dây mới lịch sự và sang trọng. Tuy nhiên càng ngày xu hướng giày tây nam không dây đang được nhiều quý ông ưa chuộng. Sự tối giản trong đôi giày, việc bỏ phần buộc dây giúp giày được nhẹ nhàng và trông đặc biệt hơn hẳn. Hơn nữa tại Pierre Cardin có rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã về giày tây nam không dây để quý ông có thể yên tâm chọn lựa theo sở thích của mình. 

Với đôi giày tây nam không dây Pierre Cardin được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau để bạn có thể dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau từ môi trường công sở, dạo chơi, gặp mặt đối tác trò chuyện hay gặp khách hàng. Giày Lười Pierre Cardin dễ dàng đáp ứng. Chỉ cần bạn biết cách chọn trang phục thì việc phối trang phục, phụ kiện sẽ là một việc dễ dàng.

Phân loại giày tây nam không dây

Slip On

Slip on là một trong những loại giày tây nam không dây phổ biến được thiết kế đơn giản với đường may liền khối và không có dây. Bởi chỉ cần xỏ giày là có thể đi được ngay và loại giày Slip on cực dễ dàng mix đồ với những trang phục khác nhau

Lưu ý giày Slip on là mẫu giày tây nam không dây nên bạn cần chọn mẫu giày vừa chân. Vì thiết kế không có dây nên Slip on không tiện điều chỉnh kích cỡ như những đôi giày khác.

Giày Loafer

Giày Penny Loafer là loại giày mang hơi hướng cổ điển với thiết kế như mẫu giày Slip on những mẫu giày Loafer hầu hết đều được làm từ da bò. Đặc biệt mẫu giày Loafer Pierre Cardin được làm từ da bò 100% nhập khẩu từ Italia mang lại độ bền vượt trội, êm ái khi sải bước cho đôi bàn chân của mình.

Giày Loafer mang lại cho người dùng sự thanh lịch hiện đại, thoải mái trong phong cách. Do vậy giày Loafer Pierre Cardin dễ dàng phối với trang phục bất cứ nơi đâu từ môi trường công sở, gặp mặt đối tác, hay gặp khách hàng …

Top mẫu giày Loafer Pierre Cardin thanh lịch - sang trọng 

Giày Nam Pierre Cardin PCMFWLF 704

Giày Nam Pierre Cardin - PCMFWLF 702

 Giày Da Nam Pierre Cardin - PCMFWLB 063

Giày Da Nam Pierre Cardin - PCMFWLE 723

Giày Da Nam Pierre Cardin - PCMFWLE 725

Giày Da Nam Pierre Cardin - PCMFWLE 726

Giày Da Pierre Cardin - PCMFWLE 044

Giày Da Pierre Cardin - PCMFWLB 045

Giày Da Pierre Cardin - PCMFWLF 342

Giày nam Pierre Cardin - PCMFWLF 503

Giày nam Pierre Cardin - PCMFWLD 312

Giày Pierre Cardin - PCMFWLD 089

Trên đây là một số chia sẻ của Pierre Cardin về mẫu giày tây nam không dây. Hy vọng với những chia sẻ mà Pierre Cardin cung cấp sẽ giúp ích cho bạn thật nhiều. 

Thông tin liên hệ

Có thể bạn quan tâm: Hướng Dẫn Cách Khắc Phục Giày Bị Rộng Nhanh Chóng, Đơn Giản

Đăng kí nhận tin