Hướng Dẫn Chọn Cách Phối Đồ Cho Giày Lười Thương Hiệu Pierre Cardin

"Giày Lười hay còn gọi là Loafer - Tín vật thời trang này là một dòng Giày Tây Hiện Đại rất dễ phối đồ với các trang phục ngày nay. Chúng cũng khá đa năng và có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, từ đi làm cho đến đi chơi hay dự tiệc dạ hội".

Giày Lười là loại giày rất dễ phối đồ vì chúng có kiểu dáng đơn giản và phong cách nhẹ nhàng, trẻ trung. Trong khuôn khổ bài viết này, Pierre Cardin Paris Vietnam sẽ nêu các trường hợp phối đồ điển hình với Giày Lười để Quý Khách hàng có thể tham khảo sâu sắc hơn.
 
 

phối đồ cho giày lười

(Ảnh 1 - Giày Lười đến từ thương hiệu Pierre Cardin. Sản Phẩm Trong Hình Là "Giày Loafer Pierre Cardin - PCMFWLG 759")

 

1 - Phối Giày Lười và Quần Âu

Đây là phương pháp phối đồ kinh điển nhất: Quần Tây đi với Giày Tây (Giày Lười là một nhánh thuộc nhóm các loại Giày Tây). Tuy nhiên cũng cần bổ sung thêm rằng khác với các loại Giày Tây khác như: Oxford, Derby hay Monk Trap, ... Giày Lười sẽ mang lại một cảm giác khá hiện đại và trẻ trung so với các mẫu giày được liệt kê phía trên.

Giày Lười cũng là loại giày được thiết kế lược bớt đi phần dây giày nên chúng tạo ra sự tiện lợi rất lớn cho người sử dụng. Cụ thể là, người dùng có thể xỏ chân và là sử dụng được ngay, không cần phải cúi xuống để buộc giày và càng không phải lo lắng việc đạp dây giày trong quá trình di chuyển.

Về mặt màu sắc, Quý Khách hàng có thể kết hợp Giày Lười màu đen với quần âu màu xám hoặc quần âu màu xanh tối. Hoặc nếu Quý Khách hàng mong muốn tạo nên một phong cách khác biệt, thì cũng có thể chọn các kiểu sản phẩm Giày Lười màu nâu với quần âu màu xám.

 

phối đồ cho giày lười

(Ảnh 2 - Đen & Nâu là hai loại Giày Tây phổ biến nhất thị trường, vì chúng có khả năng phối đồ đa dạng)

 

Nhìn chung Giày Tây có màu tối sẽ dễ phối đồ hơn, Giày Tây kiểu dáng hiện đại có màu càng sáng lên thì càng kén chọn trong việc phối đồ, nếu Quý Khách hàng đang sử dụng một đôi giày màu trắng hãy đảm bảo rằng, Quý Khách hàng đang mặc chiếc Quần Âu màu trắng cùng tone.

 

2 - Phối Giày Lười với Quần Jean

Giày Lười cũng có thể phối với quần jean để tạo nên một phong cách trẻ trung và cá tính. Đây là đặc điểm khác biệt giữa dòng Giày Gười và các dòng Giày Tây khác như Oxford hay Derby.
 
Cũng giải thích vì sao Giày Lười được cho là dòng giày tây hiện đại và có "tính casual" nhất. Ngoài 2 màu cơ bản là đen và nâu có thể phối với bất kỳ chiếc quần Jean nào mà Quý Khách hàng muốn, thì Quý Khách hàng cũng có thể chọn Giày Lười màu xanh dương hoặc màu xanh đen để phối với Quần Jean màu xanh nhạt hoặc Quần Jean màu đen.
 
 

phối đồ cho giày lười

(Ảnh 3 - Giày Lười có màu đen hoặc nâu rất dễ dàng phối đồ với hầu hết mẫu Quần Jean có trên thị trường hiện nay)

 

3 - Phối Giày Tây Với Quần Short

Khi phối Giày Lười và Quần Short, Quý Khách hàng sẽ có một hình ảnh rất rất "thời trang phương Tây". Đây cũng là xu hướng mới xuất hiện gần đây và vẫn chưa quá phổ biến tại Việt Nam, kể cả là một vài nước nằm ở Đông Âu.

Với cách phối này thường, thì người mang sẽ gần như đưa toàn bộ phần cẳng chân lộ thiênVà chính đôi chân cũng trở thành một thành phần thời trang trong tổng thể, lúc này thực chất set phối này sẽ bao gồm bộ ba: Giày Lười - Chân Người - Quần Short.
 
 

phối đồ cho giày lười

(Ảnh 4 - Pierre Cardin Paris Vietnam: Phong Cách Thời Trang "Phối Giày Tây Với Quần Short" Thực Sự Rất Kén Người Mặc)
 
 
Đây là set phối đồ có thể tạo nên sự phóng khoán cực mạnh và chỉ phù hợp với những người thực sự hiểu về thời trang bởi nó cũng không hề dễ phối. 
 
Để an toàn hơn, Quý Khách hàng nên chọn những màu giày tối như màu đen và nâu . Một mẹo nhỏ là ở "set đồ" này, Quý Khách hàng nên mặc áo tay dài để tạo nên sự đối lập một cách "cố ý" giữa phần thân trên và thân dưới. Chính sự đối lập này nêu bật lên tính thời trang của "style" độc lạ này. Pierre Cardin Paris Vietnam phỏng đoán rằng, đây là set phối khá khó và hiện cũng không thực sự thịnh hành.
 

4 - Phối Giày Lười và Áo Sơ Mi

Tương tự như cách phối ở "Giày Lười phối với Quần Âu", thì Giày Lười cũng cực kỳ phù hợp khi đi chung với áo sơ mi và đây cũng được xem là set phối cơ bản nhất. Giày Lười khi kết hợp với Áo Sơ Mi sẽ tạo nên một phong cách lịch sự, sang trọng và phù hợp với các không gian như công sở hay lễ tiệc trang trọng. 
 
Về cơ bản giày lười rất dễ phối với áo sơ mi, nhưng set đồ kinh điển nhất mà ai cũng biết đó là: [Giày Tây Đen + Áo Sơ Mi Trắng], Quý Khách hàng có thể chọn Giày Lười màu đen để phối với Áo Sơ Mi màu trắng hoặc áo sơ mi màu xanh nhạt.
 

phối đồ cho giày lười

(Ảnh 5 - Pierre Cardin Paris Vietnam: Ảnh minh họa Giày Lười phối với Áo Sơ Mi Tay Dài)

 

5 - Phối Giày Lười và Áo Thun

Như Pierre Cardin Paris Vietnam đã có đề cập rằng, Giày Lười rất linh hoạt và Quý Khách hàng cũng có thể phối chúng với Áo Thun một cách bình thường. May mắn thay, Quý Khách hàng sẽ ngạc nhiên vì độ phù hợp của cặp đôi này vì chúng ăn khớp với nhau đến bất ngờ. Có lẽ đây sẽ là một phong cách thời trang phổ biến trong tương lai gần.

 

phối đồ cho giày lười

(Ảnh 6 - Sự Kết Hợp giữa Áo Thun và giày Loafer/ Driving sẽ tạo nên một "set trang phục" cực kỳ mạnh mẽ & nam tính)

 

Nếu Quý Khách hàng muốn kiến tạo nên một phong cách thời trang nhẹ nhàng vừa trẻ trung - năng động, vừa mạnh mẽ nhưng đồng thời cũng phải lịch thiệp trang nhã, thì combo [Giày Lười + Áo Thun] sẽ cực kỳ phù hợp. Quý Khách hàng hoàn toàn có thể chọn Giày Lười màu trắng hoặc màu xanh dương để phối với áo thun màu trắng hoặc áo thun màu xám.

 

Trên đây là 5 Set Phối Đồ Với Giày Lười mà Quý Khách hàng có thể tham khảo. Tựu chung lại, các mẫu Giày Lười có màu tối sẽ dễ phối đồ hơn các đôi Giày Lười có màu sáng. Chú ý rằng, khi phối đồ với Giày Lười, Quý Khách hàng nên lựa chọn quần áo và phụ kiện có kiểu dáng và màu sắc đơn giản và không quá cầu kỳ để tạo nên một phong cách tinh tế và sang trọng.

Dưới đây là các bài viết đáng chú ý khác, mà rất có thể Quý Khách hàng sẽ quan tâm về chủ đề Giày tại thương hiệu Pierre Cardin; có thể kể đến như sau:

 
 
 
Pierre Cardin Paris Vietnam
(2023)

Đăng kí nhận tin