Hàng Vạn Tín Đồ Mua Sắm Càn Quét Pierre Cardin & 300 Thương Hiệu Cao Cấp Tại VStyle’s Private Sale Hà Nội (2023)

 

PIERRE CARDIN PARIS VIETNAM

VSTYLE’s PRIVATE SALE 2023

"Số lượng người mua còn nhiều hơn số lượng sản phẩm mà VStyle’s Private Sale 2023 mang đến!"

Là một sự kiện cực lớn quy tụ các thương hiệu rất lớn như: Nike, Lacoste, Michael Kors, Furla, Coach, L’Oreal, Nyx, Prada, Versace, Salvatore Ferragamo, Gucci, ... Và trên hết, Pierre Cardin là một trong số những thương hiệu thời trang (fashion brand) nổi bật nhất tại đây.

 

Hàng Vạn Tín Đồ Mua Sắm Càn Quét Pierre Cardin và 300 Thương Hiệu Cao Cấp Tại VStyle’s Private Sale Hà Nội

(Ảnh 1 - Hàng Vạn Người Chen Nhau Xem Hàng Hóa. Ảnh được chụp tại quầy hàng của Pierre Cardin)

 

Tại sự kiện, các nhãn hiệu lớn nhất đưa ra khuyến mãi cực lớn và hấp dẫn hàng vạn khách hàng đến tham quan và mua sắm. Từ những hình ảnh tại sự kiện, Quý Khách hàng cũng có thể cảm nhận ngay lập tức sức nóng đến từ số lượng khách hàng khổng lồ mà sự kiện VStyle’s Private Sale (2023) mang đến. 

 

Pierre Cardin - Sự Kiện Vstyle's Private Sales (2023)

(Ảnh 2 - Quầy hàng Pierre Cardin bị bao vây bởi hàng trăm khách hàng mua sắm)

 

Theo thống kê, số lượng khách hàng đến sự kiện này lên đến 30.000 người và các tín đồ mua sắm càn quét các thương hiệu lớn theo đúng "nghĩa đen"Do số lượng người mua quá lớn, nên các gian hàng gần như bị "nhấn chìm" trong biển người mua sắm. 

 

Pierre Cardin - Sự Kiện Vstyle's Private Sales (2023)

(Ảnh 3 - Ảnh chụp từ quầy hàng Pierre Cardin: Các dòng Giày của Pierre Cardin rất hấp dẫn người mua. Luôn luôn có những sản phẩm giày Nữ Pierre Cardin đẹp và cao cấp dành cho phái yếu)


Một cách ví von rằng, đến nỗi các phóng viên nói vui với nhau rằng: "Số lượng người mua còn nhiều hơn số lượng sản phẩm mà VStyle’s Private Sale 2023 mang đến!".

 

Pierre Cardin - Sự Kiện Vstyle's Private Sales (2023)

(Ảnh 4 - Pierre Cardin vinh dự nhận được sự quan tâm và ủng hộ của rất nhiều quý khách hàng tại sự kiện Vstyle's Private Hà Nội (2023)

 

Thương hiệu thời trang Pierre Cardin Paris Vietnam - Thương Hiệu Thời Trang Cao Cấp Với Vị Thế SỐ 1 GIÀY TÂY Tại Thị Trường Việt Nam, và cũng được biết đến như một biểu tượng thời trang sang trọng bậc nhất thế giới. Đồng hành cùng với những giá trị trên, Pierre Cardin Paris Vietnam mong rằng Quý Khách hàng sẽ lựa chọn được cho mình những đôi giày, bộ trang phục và phụ kiện thời trang phù hợp nhất! 

 

Dưới đây là các bài viết đáng chú ý khác, mà rất có thể Quý Khách hàng sẽ quan tâm về chủ đề Giày tại thương hiệu Pierre Cardin; có thể kể đến như sau:

 
 

Pierre Cardin Paris Vietnam

(2023)

Đăng kí nhận tin