Mẫu giày tây nam đẹp trẻ trung, giá tốt 2022 | Pierre Cardin

Bạn đang tìm kiếm cho mình một đôi giày tây không quá già dặn, chín chắn. Đem lại cảm giác trẻ trung, thoải mái. Bạn hãy cùng Pierre Cardin tham khảo những mẫu giày tây nam đẹp trẻ trung, sang trọng dưới đây để có thêm những sự lựa chọn cho mình khi mua sắm nhé.

Giày Tây Nam Đẹp Trẻ Trung được làm từ da bò

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu giày tây nam đẹp trẻ trung được làm nhừ nhiều nguyên liệu khác nhau. Từ da cừu, da cá sấu, da bò… được xuất xứ từ các chất liệu cao cấp nên rất bền chắc, sang trọng và đẳng cấp. Những mẫu giày tây nam đẹp trẻ trung hiện nay được làm từ da bò rất nhiều. Đây được xem là một trong những sản phẩm giày tây không thể bỏ qua của các quý ông. Vừa sang trọng, vừa trẻ trung lại không kém phần lịch lãm và nam tính.

giày tây nam đẹp trẻ trung

Mẫu giày tây nam đẹp trẻ trung từ giày da lộn

Mẫu giày da lộn là kiểu giày được làm từ da động vật, lộn ngược bên trong ra ngoài. Tạo nên cảm giác mềm mượt, dẻo dai và vô cùng thu hút khi sử dụng. Tuy nhiên với mẫu giày này nó sẽ có nhược điểm là dễ bị bắt nước, bị bám bụi, khó vệ sinh và giá thành khá cao.

Giày Tây nam đẹp trẻ trung được thiết kế không dây

Mẫu giày tây nam đẹp trẻ trung được thiết kế với kiểu dáng không dây năng động, phù hợp cho các chàng trai lịch lãm. Giày được thiết kế theo phong cách giày lười, không dây vô cùng tiện lợi. Có thể dễ dàng xỏ chân, không mất nhiều thời gian trong việc thắt dây giày. Mẫu giày tây không dây có thể dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau đem lại sự trẻ trung và năng động.

Xem thêm: Các Mẫu Giày Tây Nam Không Gót Đẹp | Pierre Cardin

giày tây nam đẹp trẻ trung

Mẫu giày tây nam đẹp trẻ trung đế cao

Mẫu giày được thiết kế khéo léo với những miếng da bò, tạo nên một đôi giày vô cùng thu hút và bắt mắt. Điểm đặc biệt của đôi giày chính là phần đế cao vô cùng tôn dáng cho phái mạnh. 

Giày Tây nam đẹp trẻ trung mũi nhọn

Mẫu giày tây được thiết kế phần mũi nhọn phía trên mang về sự trẻ trung, sang trọng và lịch lãm cho các quý ông. Sự đơn giản trong thiết kế theo phong cách truyền thống. Là lựa chọn hoàn hảo cho mẫu giày tây nam đẹp trẻ trung.

Nên mua giày tây nam đẹp trẻ trung ở đâu

Bạn đang lo lắng, không biết đâu là địa điểm uy tín để sở hữu một đôi giày tây nam đẹp cho môi trường công sở, gặp đối tác. Không phải ngẫu nhiên Pierre Cardin luôn được đánh giá là điểm đến uy tín để quý khách hàng có thể sở hữu một đôi giày da đẹp, uy tín cao cấp.

Giày Tây được làm từ da bò 100% 

Các sản phẩm được sản xuất đều là 100% da bò nhập khẩu từ Italia. Đem đến sự dẻo dai và bền bỉ. Đế giày được làm bằng cao su tránh trơn trượt giúp tự tin khi cất bước. 

Giày da được xử lý tỷ mỷ và chỉnh chu, nên sử dụng càng lâu càng tăng được độ mềm mại và dẻo dai, bóng mịn của đôi giày.

giày tây nam đẹp trẻ trung

Thương hiệu uy tín hàng đầu tại Việt Nam

Là một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu được biết đến như biểu tượng cho thời trang lịch lãm và sang trọng nhất thế giới. Sử dụng công nghệ Mc-Kay, Good – year được sử dụng lâu đời tại Châu Âu với nguồn nguyên liệu da bò thật 100%. Pierre Cardin Paris đang ngày càng khẳng định mình với những đôi giày chất lượng đẳng cấp tại thị trường Châu Âu

Mẫu mã đa dạng

Thiết kế độc đáo và lịch lãm, không kém phần hiện đại. Những mẫu giày tây Nam đẹp trẻ trung Pierre Cardin phù hợp với nhiều đối tượng và tôn lên sự nam tính cho các quý ông.

Trên đây là những mẫu giày tây nam đẹp trẻ trung, năng động và lịch lãm và sang trọng mà Pierre Cardin muốn giới thiệu đến bạn. Nếu bạn muốn sở hữu ngay cho mình một đôi giày tây nam đẹp trẻ trung, năng động. Thì hãy nhanh chóng liên hệ với Pierre Cardin để được nhận những mẫu giày tây ưng ý nhất nhé.

Có thể bạn quan tâm: 10+ Cách Vệ Sinh Giày Tây Nhanh Chóng, Đơn Giản Cho Các Quý Ông

Đăng kí nhận tin