Cách chọn giày lười nam đẹp dành cho các quý ông nên biết

Hiện nay các sản phẩm giày da đang được bán tràn ngập trên thị trường đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc và thương hiệu. Do vậy điều này đã làm khó không ít quý ông trong việc chọn lựa giày lười Nam phong cách và phù hợp với trang phục của mình. Giày lười nam đẹp luôn đi liền với các quý ông công sở, đi liền với các sự kiện hội họp quan trọng. Chính vì vậy các quý ông cần biết chọn giày lười nam đẹp sao cho hợp lý, đúng kiểu dáng và phù hợp với trang phục của mình

Cách chọn giày lười nam đẹp cho nam phù hợp với trang phục và vóc dáng

Để chọn giày lười nam đẹp phù hợp cần chọn đúng size giày

Trong bắt kỳ trường hợp nào việc chọn lựa giày thì yếu tố đầu tiên quan trọng ảnh hưởng đến việc bạn có mang được hay không chính là size của đôi giày.

Trong mọi trường hợp để chọn lựa được một đôi giày tây đúng cách và phù hợp với trang phục các quý ông cần đảm bảo size giày hoàn toàn thích hợp và vừa vặn với đôi bàn chân của mình. Để cho đôi chân của quý khách luôn cảm nhận được sự thoải mái, an toàn khi di chuyển.

Chọn giày lười nam đẹp cần quan tâm đến chất liệu da tốt

Giá thành luôn đi đôi với chất lượng sản phẩm. Với những mẫu giày tây với mức giá thấp không dưới 1 triệu đồng sẽ có thời gian sử dụng lâu dài hơn. Mặt khác chất liệu da bò mềm mại, không gây khô ráp cho đôi bàn chân hoàn hảo của bạn. Thuận tiên cho bạn sử dụng , và màu da cũng sẽ bền hơn so với các mẫu giày có giá thấp.

Chính vì vậy để tránh chọn mua phải một đôi giày kém chất lượng và quá đắt đỏ thì bạn cần tìm chọn đến những địa chủ uy tín, thương hiệu uy tín về giày tây số 1 trên thị trường.

Mẫu giày da nam công sở dành cho các quý ông

Lựa chọn giày lười nam đẹp phù hợp với trang phục

Với những quý ông ưa chuộng những phong cách thời trang thoải mái và làm việc không quá gò bó… có thể chọn những đôi giày lười nam da vừa lịch sự, sang trọng, vừa mang lại sự thoải mái.

Đặc biệt, dáng giày lười cũng dễ chịu, dễ dàng kết hợp với các trang phục từ polo, sơ mi, quần jean, quần sooc hay áo vest lịch sự.

Thông thường giày lười nam đẹp sẽ hợp với những gam màu tối cơ bản như nâu, đen … chính vì vậy cách lựa chọn lựa một đôi giày lười nam đẹp phù hợp với trang phục là không khó. Bạn chỉ cần chọn một đôi giày có tông màu tối hơn hoặc cùng với tông màu của quần.

Màu sắc giày lười

Giày lười luôn có sự đa dạng về màu sắc, tuy nhiên các bạn cần cân nhắc và lựa chọn màu phù hợp với tổng thể trang phục.

Các quý ông không nên kết hợp nhiều hơn 4 màu sắc trong một bộ trang phục vì điều này sẽ làm người nhìn cảm thấy rối mắt và phong cách cũng trở nên luộm thuộm hơn.

Các mẫu giày nam đẹp được ưa chuộng tại Pierre Cardin

Hiện nay trên thị trường có rất mẫu giày lười, tuy nhiên nếu các quý ông chỉ tìm đến những đôi giày giá rẻ thì chắc chắn sẽ không được bền lâu. Do vậy các quý ông cần tìm đến địa chỉ uy tín về thương hiệu giày tây số 1 tại Việt Nam để đảm bảo về sự uy tín cũng như chất lượng nhé.

Cùng Pierre Cardin Paris điểm qua Top 10+ những mẫu giày lười nam đẹp ngay dưới đây nhé:

Giày Nam Pierre Cardin PCMFWLF 704

giày lười nam đẹp

 Giày Nam Pierre Cardin PCMFWLF 705

giày lười nam đẹp

Giày Da Nam Pierre Cardin - PCMFWLE 726

giày lười nam đẹp

Giày Da Pierre Cardin - PCMFWLE 044

giày lười nam đẹp

Giày Da Pierre Cardin - PCMFWLF 712

giày lười nam đẹp

Giày Da Pierre Cardin - PCMFWLF 730

giày lười nam đẹp

Giày Da Pierre Cardin PCMFWLB 344

giày lười nam đẹp

Giày Lười Nam Pierre Cardin PCMFWLF 732

giày lười nam đẹp

Giày Lười Nam Pierre Cardin PCMFWLF 733

giày lười nam đẹp

Giày Nam Pierre Cardin PCMFWLD 311

giày lười nam đẹp

 Giày Nam Pierre Cardin PCMFWLD 346

giày lười nam đẹp

Trên đây là một số thông tin mà Pierre Cardin muốn chia sẻ đến quý khách hàng về cách chọn lựa giày lười nam đẹp. Hi vọng qua bài viết, bạn đọc đã có thêm cho mình những kinh nghiệm khi chọn lựa mẫu giày lười nam đẹp trẻ trung và lịch lãm.

Top 10+ Những Mẫu Giày Tây Nam Đẹp Cao Cấp - Hàng Hiệu Pierre Cardin

Đăng kí nhận tin