Mẫu giày da nam công sở dành cho các quý ông

Giày là một trong những phụ kiện không thể thiếu của các quý ông lịch lãm mỗi khi ra khỏi nhà. Vì vậy việc lựa chọn được mẫu giày nam ưng ý là rất quan trọng cho hình ảnh của các quý ông. Để các quý ông dễ dạng trong việc chọn lựa mẫu giày cho mình, dưới đây Pierre Cardin sẽ điểm mặt một số mẫu giày da nam công sở mới nhất và đang được các quý ông săn lùng. Giúp quý ông có thêm phần lựa chọn đa dạng hơn, phong phú hơn cho tủ đồ của mình.

Mẫu Giày Da Nam Công Sở Dòng Oxford

giày da nam công sở

Dòng giày tây nam Oxford được ra đời đã rất từ lâu, là biểu trưng của sự chững trạng, trưởng thành và sang trọng cho cánh đàn ông châu Âu. Thế nhưng những mẫu giày da nam công sở Oxford đang trở thành xu hướng thời trang trong những năm gần đây với sự đa dạng về màu sắc, chất liệu da bò khiến cho những đôi giày Oxford hầu như rất dễ dàng trong việc phối trang phục khác nhau từ áo sơ mi, quần tây đến quần jean để đi chơi, làm việc nơi công sở.

Pierre Cardin, thương hiệu giày tây số 1 tại việt nam luôn cập nhật và đưa đến những mẫu giày da nam công sở Oxford mới nhất được làm từ chất liệu da thật nhập khẩu 100% đem đến một đôi giày hoàn hảo, độc đáo tạo nên sự sang trọng cho người mang.

Sở hữu những đôi giày Oxford Pierre Cardin, quý khách hàng sẽ cảm nhận được những sự tuyệt vời đến từ đôi bàn tay tinh xảo, nghệ thuật của nhà Pierre Cardin thiết kế.

Top 10+ Những Mẫu Giày Tây Nam Đẹp Cao Cấp - Hàng Hiệu Pierre Cardin

Mẫu Giày Tây Nam Derby

giày da nam công sở

Sau mẫu giày Oxford, thì nhà Pierre Cardin sẽ tiếp tục giới thiệu đến mẫu giày tiếp theo đó là Derby. Thường rất hay bị nhầm lẫn với những đôi giày Oxford bởi vẻ ngoài khuôn dài. ôm sát đôi bàn chân và dáng dày tương đối thấp.

Tuy nhiên nếu khi bạn quan sát kỹ, sẽ nhận ra được rằng giày tây nam Derby không hề giống với giày tây nam Oxford bởi những đặc điểm dễ dàng nhận biết:

  • Mũi giày mở, khác với giày Oxford mũi đóng hoàn toàn
  • Phần cổ giày được thiết kế thấp là lộ mắt cá chân người mang

Nói về nguồn gốc của những đôi giày tây Derby thì chưa thực sự có ai có thể chắc chắn cả, nhưng nhiều giả thiết nghiêng về câu chuyện của Edward Smith-Stanley là cựu Thủ Tướng của Vương Quốc Anh, vị thủ tướng có bàn chân khá to nên không thể đi vừa bất kì đôi giày nào. Chính vì vậy người thợ đóng giày của thủ tướng này đã sáng rạ một loại bốt dây mới với phần mũi được mở và giúp dễ dàng trong việc xỏ giày vào được.

Vào khoảng năm 1960 dòng Derby thấp cổ chính thức được ra đời. Cho tới năm 1872 trong một cuốn tạp chí đã giới thiệu về dòng giày tây Derby là kiểu giày buộc dây tuyệt vời với đường khâu chỉ may chi tiết.

Pierre Cardin, thương hiệu giày tây số 1 tại Việt Nam luôn không ngừng phát triển, cải tiến và tạo nên những đôi giày tây Derby công sở hoàn hảo phù hợp với xu hướng mới cho các quý ông tha hồ chọn lựa.

Đế giày của những đôi giày Derby được thiết từ chất liệu đế cao su cao cấp hoặc Goodyear đem lại cảm giác êm ái tuyệt vời cho đôi bàn chân trên mỗi bước đi của các quý ông.

Sự đa dạng về màu sắc với nhiều gam màu độc đáo các quý ông sẽ hoàn toàn dễ dàng trong việc phối các trang phục khác nhau.

Tại sao các quý ông nên sở hữu một đôi giày lười nam hàng hiệu trong tủ giày

Mẫu Giày Loafer - Giày Da Nam Công Sở

giày da nam công sở

Đây là mẫu giày kinh điển được thiết kế với hình thức không dây buộc được làm từ da thật với lớp thân trên hình chữ U gắn kết thành giày để tạo nên khuôn dáng giày tiện lợi, chỉ cần xỏ vào chân là xong.

Nét đặc trưng của mẫu giày Loafer chính là mặt trước được điểm xuyết tinh tế theo các dạng sợ gắn kết hoặc điểm lỗ nhỏ mang đến sự sang trọng và lịch lãm.

Với những thiết kế riêng biệt, Loafer mang đến vẻ đẹp tự do và phóng khoáng. Là phụ kiện các quý ông dễ dàng kết hợp với đi làm, đi chơi hay dự những sự kiện quan trọng.

Top 10+ Mẫu Giày Da Nam Công Sở Đẹp Lịch Lãm, Sang Trọng Cho Quý Ông

Giày Nam Pierre Cardin PCMFWLF 705

giày da nam công sở

 
Giày Nam Pierre Cardin PCMFWLF  513

giày da nam công sở

Giày Nam Pierre Cardin PCMFWLF 512

giày da nam công sở

Giày Nam Pierre Cardin PCMFWLF 345

giày da nam công sở

Giày Nam Pierre Cardin PCMFWLF 346

giày da nam công sở

Giày Nam Pierre Cardin PCMFWLF 722

giày da nam công sở

Giày Nam Pierre Cardin PCMFWLF 089

giày da nam công sở

Giày Nam Pierre Cardin PCMFWLF 726

giày da nam công sở

Giày Nam Pierre Cardin PCMFWLF 704

giày da nam công sở

Giày Nam Pierre Cardin PCMFWLF 727

giày da nam công sở

Giày Nam Pierre Cardin PCMFWLF 728

giày da nam công sở

Hy vọng rằng với những thông tin mà Pierre Cardin chia sẻ về một số kiểu giày da nam công sở, các quý ông đã chọn lựa được mẫu giày tây phù hợp với mình. Với thiết kế sang trọng, đa dạng trong phong cách, các mẫu giày da nam công sở tại Pierre Cardin sẽ là lựa chọn hoàn hảo không nên bỏ quà.

Đăng kí nhận tin