Mẹo Chọn Giày Da Nam Đẹp Phù Hợp Với Vóc Dáng

Vóc dáng của mỗi quý ông là khác nhau, phù hợp với từng trang phục khác nhau. Vậy khi chọn mẫu giày da nam đẹp thì các quý ông sẽ chọn sản phẩm ra sao để phù hợp với phong cách thời trang của mình. Giúp các quý ông có thể trở nên tự tin hơn với bản thân mình.

Để chọn giày da nam đẹp cần chọn đúng size

Trong bất kỳ lúc nào, khi bạn chọn lựa mua giày tây thì yếu tố đầu tiên và quan trọng nhất không phải đẹp hay không, chất lượng có tốt không mà mà yếu tố quyết định chính là size đôi giày.

Trong mọi trường hợp để chọn được một đôi giày da nam đẹp và phù hợp với đáng người và trang phục cần đảm bảo size giày hoàn toàn vừa vặn với kích thước đôi bàn chân của mình. Giúp cho đôi bàn chân của bạn luôn cảm thấy được thoải mái, dễ chịu an toàn khi di chuyển.

giày da nam đẹp

Chọn giày da nam đẹp cho quý ông có ngoại hình hơi béo

Chọn một đôi giày da nam đẹp cho quý ông có ngoại hình hơi béo là không hề khó. Đa số các mẫu giày da nam đẹp đều có kiểu dáng và kích cỡ phù hợp cho những quý ông có thân hình hơi béo. Ngoài việc chọn kiểu dáng thì quý ông cần lưu ý đến chọn lựa màu sắc sao cho phù hợp.

Cần chọn lựa những mẫu giày có màu sắc ưu thích phù hợp với trang phục, họa tiết. Đặc biệt là những tone màu tối để giúp cho cơ thể trông được được gọn gàng hơn.

giày da nam đẹp

Cách chọn giày nam đẹp cho quý ông có ngoại hình thấp

Với những quý ông có chiều cao khiêm tốn, nhiều người sẽ cảm thấy tự ti và khó để tìm cho mình một đôi giày ưng ý nhất. Hãy chọn những đôi giày có kiểu dáng ôm bàn chân. cổ lửng không quá cao, mũi vuông hoặc mũi tròn. Nếu được, nên chọn những đôi giày có độn để giúp ăn gian thêm về chiều cao của mình.

Lưu ý: Nếu bạn có chiều cao khiêm tốn, không nên chọn những mẫu giày da nam có thiết kế quá nhiều chi tiết. Bời những đôi giày này không những không làm cho bạn cao hơn mà còn có tác dụng ngược lại.

Cách chọn giày da nam đẹp cho người có bàn chân to

Với những người có bàn chân lớn thì bạn nên chọn giày sao cho có thể kéo dài chiều dài của bàn chân mình. Những mẫu giày da nam đẹp mũi nhọn sẽ là lựa chọn tốt nhất cho các quý ông.

giày da nam đẹp

Những mẫu giày mũi nhọn sẽ giúp cho bàn chân của bạn trông được thon gọn và dài hơn. Ngoài ra hãy nhớ chọn cho mình những đôi giày da nam tối màu như màu đen hoặc nâu để bàn chân để đôi bàn chân của các quý ông trở nên gầy và nhỏ hơn.

Đặc biệt với những quý ông có đôi bàn chân to, nên chọn lựa giày da nam đẹp có họa tiết để tạo điểm nhấn cho vẻ ngoài thêm lịch lãm và sang trọng.

Xem thêm: Top 10+ Những Mẫu Giày Tây Nam Đẹp Cao Cấp - Hàng Hiệu Pierre Cardin

TOP 10+ Mẫu Giày Da Nam Đẹp Pierre Cardin Lịch Lãm, Sang Trọng 

Giày nam Pierre Cardin - PCMFWLF 747

giày da nam đẹp

Giày nam Pierre Cardin - PCMFWLF 748

giày da nam đẹp

Giày nam Pierre Cardin - PCMFWLF 749

giày da nam đẹp

Giày Nam Pierre Cardin PCMFWLF 705

giày da nam đẹp

Giày Tây nam Pierre Cardin - PCMFWLF 345

giày da nam đẹp

Giày Tây Nam Pierre Cardin - PCMFWLF 346

giày da nam đẹp

Giày Tây Nam Pierre Cardin - PCMFWLF 738

giày da nam đẹp

Giày Nam Pierre Cardin PCMFWLF 704

giày da nam đẹp

Giày Nam Pierre Cardin Penny Loafer - PCMFWLE 331

giày da nam đẹp

Giày Nam Pierre Cardin - PCMFWLE 715

giày da nam đẹp

Với những gợi ý trên về mẹo chọn giày da nam đẹp phù hợp với dáng người, Pierre Cardin Paris mong rằng quý khách hàng đã có thêm cho mình những kiến thức bổ ích về cách chọn giày tây phù hợp đem đến sự lịch lãm sang trọng cho phong cách thời trang của mình.

Tham khảo thêm: Hướng Dẫn Cách Phối Đồ Với Giày Lười Nam Theo Chuẩn Phong Cách Quý Ông Thời Thượng

Đăng kí nhận tin