Đôi Giày Tây & Bước Chân Đầy Uy Lực Của Giới Tinh Hoa

Những Đôi Giày Tây chuẩn mực và sang trọng từ lâu đã gắn liền với giới tinh hoa, trở thành biểu tượng “bắt buộc” trên đôi chân của những nhà lãnh đạo.

 

1 - Giới Tinh Hoa Mới - Những Nhà Lãnh Đạo Tương Lai

Trong tác phẩm khoa học xã hội kinh điển của thế giới đương đại - “Giới tinh hoa quyền lực” (The Power Elite) của C. Wright Mills; “Giới tinh hoa” được định nghĩa là những người “có quyền thế, nắm giữ khối tài sản lớn, nắm giữ đặc quyền đặc lợi, có quyền lực chính trị hoặc trình độ chuyên môn cao trong xã hội”

 

Giới tinh hoa

(Ảnh 1 - Giới tinh hoa là những nhà lãnh đạo đích thực của thế giới)

 

Nhưng “địa vị quyền lực” và “tài sản khổng lồ” chưa thể đồng nghĩa với “giới tinh hoa”. Theo nghiên cứu trên 38.085 nhà lãnh đạo từ 145 quốc gia - giới tinh hoa còn là những người có học vấn rất cao, thông thạo nhiều ngôn ngữ, thu nhập cao hơn 13 lần mức trung bình của toàn xã hội. Họ có nền tảng tri thức, sự tử tế và khiêm nhường. Tất cả tạo nên khí chất cao quý, không thể bị lung lay bởi hoàn cảnh, càng không cần cố gắng phô trương bằng vật chất. 
 

2 - Đôi Giày Tây & Bước Chân Đầy Uy Lực Của Giới Tinh Hoa

Vào thế kỷ 19, nhà quý tộc và Thống lĩnh quân đội Anh Quốc - Đại tướng Wellington đã đặt nền móng cho thiết kế Giày Tây đầu tiên trên thế giới. Kể từ đó, đôi Giày Tây theo chân các vị tướng chinh chiến trận mạc, theo chân các quý tộc tham dự bữa tiệc hoàng gia. Giày Tây cùng với những bộ suit may đo - dần trở thành một biểu tượng “bắt buộc” của giới tinh hoa

 

Vậy Giày Tây trên những đôi chân quyền lực, liệu có gì khác biệt? 

 

Giày Tây chuẩn mực của quý tộc Tây phương có phần mũ giày và đế giày đều là chất liệu da thật cao cấp. Vì thế, người nghệ nhân phải may Đế Da thủ công, theo công nghệ McKay/ Goodyear lâu đời. Kỹ thuật đòi hỏi mũi kim phải đủ khéo và chắc để kết nối mũ giày, đế trong và cả đế ngoài. Vì vậy, nó mất rất nhiều thời gian và tâm sức. 

 

Giày Tây thủ công theo công nghệ McKay/Goodyear

(Ảnh 2 -  Giày Tây Đế Da thủ công theo kỹ thuật McKay/ Goodyear)

 

Mỗi sản phẩm thủ công đều độc bản theo cách đầy kín đáo, bởi đôi bàn tay nghệ nhân không hoàn hảo như chiếc máy được lập trình. Nó đòi hỏi người sở hữu phải có đủ độ “sành”, độ cảm và độ tinh tế. Chính vì thế, Giày Tây thủ công là món hàng khẳng định đẳng cấp tinh anh của giới thượng lưu. 

Không chỉ giá trị về mặt chất liệu - kỹ thuật; Giày Tây Đế Da còn giá trị về mặt công năng. Qua thời gian sử dụng, lớp gỗ bần bên trong giày Đế Da cao cấp sẽ được uốn theo khung bàn chân của chủ nhân, trở thành đôi giày “chỉ dành cho họ”. Nó mang đến trải nghiệm thoải mái và dễ chịu tuyệt đối.

 

Giày Tây cao cấp có tính cá nhân hóa rất cao

(Ảnh 3 - Giày Tây Cao Cấp thương hiệu Pierre Cardin sở hữu tính cá nhân hóa rất cao)

 

Đặc biệt nhất, Giày Tây Đế Da phát ra âm thanh đầy quyền lực khi chủ nhân bước đi. Không cần quá phô trương, những bước chân vững chắc và dứt khoát chính là phong thái và khí chất của nhà lãnh đạo. Một đôi Giày Tây Đế Da chính là bạn đồng hành hoàn hảo của giới tinh hoa, nâng bước sự tự tin và góp phần khẳng định đẳng cấp đích thực.

 

Quý Khách hàng có thể tham khảo một số mẫu Giày Tây Đế Da Cao Cấp của thương hiệu Pierre Cardin

*Đặt mua tại: https://pierre-cardin.vn/collections/giay-tay-nam-cao-cap-pierre-cardin-deluxe-choice-leather-shoes

 

3 - Oxford hay Derby: Sự Lựa Chọn Nào Giúp Thể Hiện Khí Chất Lãnh Đạo?

Oxford và Derby là 2 dòng Giày Tây cơ bản mà bất kỳ Quý Ông nào cũng cần có. Vậy nhưng, sự lựa chọn nào sẽ giúp Quý Ông thể hiện được khí chất lãnh đạo? 

Xét về xuất thân, Giày Oxford có gốc gác hoàng gia cao quý. Bên cạnh đó, nó còn được gọi theo tên của trường đại học Oxford, ngôi trường lâu đời và danh giá bậc nhất thế giới. Vì thế, Giày Oxford luôn đứng đầu về sự sang trọng, lịch lãm, mực thước đậm chất Hoàng gia

 

Giày Oxford chuẩn mực

(Ảnh 4 - Giày Tây Oxford phù hợp với các dịp hội họp trang trọng)

 

Giày Oxford luôn là lựa chọn số 1 cho các dịp hội họp, sự kiện, gặp gỡ quan trọng và tầm cỡ. Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh của Giày Oxford trên đôi chân của những nguyên thủ quốc gia, các doanh nhân hàng đầu. Và không có đôi giày nào thể hiện được sự nghiêm túc, đĩnh đạc, trưởng thành, vững chắc và uy quyền của nhà lãnh đạo hơn Giày Tây Oxford. 

 

Trái lại, Giày Tây Derby với hệ thống dây mở sẽ mang đến cảm giác phóng khoáng và thoải mái hơn cho đôi chân của Quý Ông. Quý Khách hàng có thể lựa chọn Giày Derby trong những sự kiện, hội họp thông thường hoặc môi trường công sở hàng ngày. 

 

*Quý Khách hàng cũng có thể Tham khảo một số mẫu Giày Derby Cao Cấp của Pierre Cardin Paris Vietnam; cụ thể như sau:

A) Giày Derby Đế Da Pierre Cardin - PCMFWLG 349

 

B) Giày Derby Pierre Cardin - PCMFWLF 348

 

Pierre Cardin là một trong những thương hiệu thời trang cao cấp nhất thế giới, đến từ kinh đô thời trang Paris (Pháp). Tại Việt Nam, Pierre Cardin Paris Vietnam đang giữ vị thế HỆ THỐNG GIÀY TÂY & PHỤ KIỆN DA SỐ 1. Thương hiệu sở hữu 100 điểm bán trên 50 tỉnh thành và có mặt tại 3 quốc gia châu Á (Myanmar, Lào và Campuchia).

 

 

Pierre Cardin Paris Vietnam

(2023)

Tác giả: Nguyễn Hà Bảo Thy

Đăng kí nhận tin