Giày Da Nam Cao Cấp Được Bảo Chứng Và Bí Quyết Mua Hàng Trực Tuyến "Bách Phát Bách Trúng"

"Giày Da Nam Cao Cấp luôn là một món phụ kiện không thể thiếu trên mỗi kệ giày của nam giới, nhất là những người làm việc công sở.  Thời đại mua sắm trực tuyến (ecommerce redeem) khiến cho hành vi mua hàng online ngày càng phổ biến hơn, và gần như tất cả Quý Khách hàng đang đọc bài viết này cũng đã từng mua hàng online ít nhất một lần. Trên thực tế, chúng ta mua mọi thứ trên các nền tảng online, từ quần áo, khóa học, giày, điện thoại, cho đến tận thuốc men, ..."

Tuy nhiên, riêng với Giày Da nói chung và Giày Da Nam Cao Cấp nói riêng thì việc mua được Đôi Giày vừa chân chưa bao giờ là chuyện đơn giản. Trong bài viết này, Pierre Cardin Paris Vietnam sẽ hướng dẫn Quý Khách cách chọn một Đôi giày da nam cao cấp như thế nào trên môi trường online nhé, bảo đảm bách phát bách trúng.

 

giày da nam cao cấp

(Ảnh 1 - Giày Da Nam Cao Cấp đến từ thương hiệu Pháp - mang tên "Pierre Cardin")

 

1 - Như Thế Nào Là Đạt Chuẩn Giày Da Nam Cao Cấp?

"Cao Cấp & Chất Lượng" là hai từ ngữ bị lạm dụng trong ngành giày nhiều đến nỗi nó mặc định nằm trong phần mô tả sản phẩm của bất kỳ một sản phẩm Giày Da nào có trên thị trường hiện nay. Khái niệm "cao cấp" hay "chất lượng" giờ trở nên vô cùng mơ hồ khi mà một Đôi Giày có giá chỉ nửa triệu đồng thì cũng gọi là chất lượng mà đôi giày da nam có giá trên 10 triệu đồng.

Một đôi Giày Da được gọi là Giày Da Cao Cấp nếu nó được làm từ những loại da tốt nhất và thường sẽ là da bò, tấm da đó được xử lý hóa chất và tẩm màu một cách cẩn thận, được cắt và may bằng tay bởi những thợ lành nghề và được trang trí và hoàn thiện với những chi tiết tinh tế.

 

giày da nam cao cấp

(Ảnh 2 - Một Đôi Giày Da Nam Cao Cấp dòng Oxford được gia công tỷ mỹ mang thương hiệu Pierre Cardin)

 

Điều này có nghĩa là các đường chỉ may trên Đôi Giày phải đều đặn và tinh tế, các điểm nối được bảo vệ và các miếng đệm được bố trí một cách tinh tế để đảm bảo sự thoải mái và sự bền chắc của giày.

Ngoài ra, Giày Tây Nam Cao Cấp còn có đặc điểm là có độ bóng cao, bề mặt trơn nhẵn và sờ vào thấy mềm mại do được làm từ da có chất lượng tốt.

 

Nếu một đôi giày không có các đặc điểm trên, hình dáng bên ngoài bị mất form hoặc khi sờ vào cảm giác phản hồi lại không được mềm mại mà chai cứng thì rất có thể đó không phải là một đôi giày có chất lượng tốt. Để tìm hiểu nhiều hơn về Giày Tây, Giày Da Nam Cao Cấp mà Quý Khách hàng có thể tham khảo các bài viết sau: 

 

2 - Giày Da Nam Cao Cấp Chỉ Có Bán Tại Nơi Uy Tín

Với một thị trường đang xuất khẩu Giày Da đứng thứ 2 thế giới như Việt Nam hiện nay, thì việc người tiêu dùng có mua nhầm phải một Đôi Giày không chất lượng là điều rất dễ hiểu. Do năng lực sản xuất rất lớn, trên thị trường Việt Nam có đầy rẫy các loại giày với đủ kiểu dáng và chất lượng rất khác nhau, có thể dùng từ "thượng vàng hạ cám" để diễn tả tình trạng hàng hóa trên thị trường Việt Nam hiện nay. Do đó, Quý Khách hàng hãy mua hàng từ nơi có sự bảo chứng về độ uy tín và có thương hiệu đáng tin cậy! 

Những đôi Giày Da Nam Cao Cấp chỉ có thể đến từ những thương hiệu lớn và có hệ thống cửa hàng rộng khắp các tỉnh/ thành phố lớn. Pierre Cardin vinh dự là một trong những sự lựa chọn đó của hàng vạn, hàng ngàn Quý Khách hàng.

 

giày da nam cao cấp

(Ảnh 3 - Hệ thống cửa hàng rộng khắp của Pierre Cardin trải dài trên cả nước)

 

Các nhà bán hàng nhỏ lẻ thường không muốn nhập sản phẩm dòng cao cấp vì sự tiêu thụ chậm chạp của nó và hơn thế nữa, hệ thống trưng bày của họ cũng không thu hút tệp khách hàng quá cao cấp dẫn đến việc hư hỏng xảy ra do thời gian tồn đọng hàng quá lâu.

Hệ Thống Giày Tây Pierre Cardin của chúng tôi là đơn vị Giày Tây có hệ thống phân phối rộng khắp cả nước với hơn 100 điểm bán, mà Quý Khách hàng có thể tham khảo các cửa hàng tại Hệ Thống Cửa Hàng Offline Pierre Cardin - Thương hiệu giày Tây Số 1 Việt Nam.

 

3 - Hãy Ưu Tiên Mua Giày Da Nam Cao Cấp Trên Website 

Hiện nay có nhiều cách mua hàng trực tuyến (online). Các nhà bán từ nhiều thương hiệu từ lớn đến nhỏ luôn cố gắng tối đa hóa các kênh bán hàng để có thể tiếp cận với khách hàng của mình nhiều hơn. Chỉ với một sản phẩm, mà người tiêu dùng có thể mua giày trên các nền tảng khác nhau như: Facebook, Instagram, Website/ Landing page hoặc TikTok, ... Điều này cũng giúp góp phần tạo ra sự thuận tiện trong việc mua hàng cho khách hàng.

Tuy nhiên trong tất cả các kênh bán hàng thì kênh uy tín nhất vẫn là các Website Chính Hãng của thương hiệu/ doanh nghiệp đó. Sản phẩm nào càng có giá trị cao, Quý Khách hàng càng nên ưu tiên mua hàng trên các official website (trang web chính hãng của nhà bán). Đương nhiêu, điều này cũng áp dụng luôn cho mặt hàng Giày Da Nam Cao Cấp.

 

giày da nam cao cấp

(Ảnh 4 - Tất cả các nhãn hàng lớn đều sở hữu các Official Website. Quý Khách hàng nên lựa chọn kênh này thay vì mua thông qua một kênh bán hàng Thứ 3)

 

Trên thực tế, các Official Website chính là đại diện của một thương hiệu, là bộ mặt của một công ty và vì thế rất khó để người mua mua nhầm. Trong khi đó, các sàn Thương mại Điện tử thì là một cái "chợ online" mà ai cũng có thể mở bán trên đó từ doanh nghiệp cho đến cá nhân.

Đương nhiên, các sàn cũng có biện pháp để ngăn chặn những điều tiêu cực như bán hàng giả hàng nhái, bán hàng kém chất lượng và không rõ xuất sứ. Tuy nhiên, các vấn đề này vẫn thường xuyên xảy ra và đại diện các kênh đó chỉ có thể hạn chế chứ không thể dập tắt các điều tiêu cực trên xảy ra. Vì thế, nếu mua Giày Da Nam Cao Cấp, hay Giày Tây Chất Lượng có thương hiệu thì hãy mua tại các Website Chính Hãng của nhà bán - Đó là địa chỉ mua hàng đáng tin cậy nhất.

 

4 - Chọn Nhãn Hàng Cho Kiểm Tra Hàng Khi Nhận

Online Shopping (Mua hàng Online) luôn hướng đến sự tiện lợi của người mua. Đặc biệt, người tiêu dùng ngồi tại chỗ trong các văn phòng (work office) và chỉ cần một nút nhấn (digital call-to-action) là có thể sở hữu được món đồ mình yêu thích sau vài ngày. Việc đố gần như không tốn quá nhiều thời gian và công sức. Tuy nhiên, đằng sau sự tiện lợi ấy là một cuộc phối hợp nhuần nhuyễn và linh hoạt giữa các chủ thể:

  • Nhà Bán Hàng
  • Bên Giao Hàng
  • Người Nhận (Khách Hàng)

Một đơn hàng được cho là giao thành công khi không có một trục trặc nào xảy ra trong quá trình giao nhận. Tuy nhiên, năng lực giao nhận của các đơn vị giao hàng trong nước thực sự chưa chuyên nghiệp nên tình trạng mất hàng, sai hàng và thậm chí tráo hàng ... diễn ra khá thường xuyên.

 

giày da nam cao cấp

(Ảnh 5 - Các nhãn hàng lớn luôn cho phép khách hàng kiểm tra hàng trước khi nhận)

 

Rất nhiều người mua Giày Da Nam Cao Cấp nhưng khi nhận thì hàng bị móp méo do quá trình lưu trữ - giao nhận của đơn vị vận chuyển không được chuyên nghiệp. Hoặc khi Quý Khách hàng đặt một đôi Giày Da Nam Cao Cấp thương hiệu Pierre Cardin nhưng nhận về đôi giày của hãng khác.

Thế nên để bảo vệ quyền lợi cho chính mình, người tiêu dùng nên chọn những đơn vị có cho phép "kiểm tra hàng trước khi nhận" và thường những đơn vị này là những thương hiệu có tiếng trên thị trường. Khi nhận được đơn hàng khác xa với mô tả sản phẩm, Quý Khách hàng có quyền trả lại, song, các nhà bán uy tín sẽ hỗ trợ cho Quý Khách hàng của họ để bảo vệ quyền lợi của người mua. Điều này khó có thể thực hiện được ở các nhà bán nhỏ lẻ vì họ luôn muốn tiết kiệm nhiều chi phí nhất có thể.

 

5 - Xem Review Từ Người Mua Trước

Hiện nay các Website và các sàn Thương mại Điện tử đều có hệ thống review hàng hóa từ người mua. Đây cũng là một biện pháp cực kỳ hữu hiệu để bảo vệ lợi ích cho người mua hàng.

Hệ thống này khá minh bạch khi nó ghi lại lịch sử và cảm nhận mua hàng của người mua một cách độc lập. Nếu Quý Khách Hàng mua một đôi Giày Da Nam Cao Cấp trên một cửa hàng, nhưng thấy phản hồi mua hàng (review) của các khách hàng trước đó là rất tệ và nhiều đánh giá tiêu cực thì hẳn đó không phải nơi uy tín để mua hàng.

 

giày da nam cao cấp review

(Ảnh 6 - Xem review sản phẩm là cách giúp khách hàng đánh giá được tương đối chất lượng sản phẩm)

Ngoài ra người mua cũng có thể xem review trên các kênh mạng xã hội (social media) khác như YouTubeFacebook, nơi mà việc review sản phẩm sẽ đầy đủ hơn, nhiều khía cạnh hơn rất nhiều so với chỉ một bình luận review để lại trên hệ thống mua hàng của các sàn thương mại điện tử. Thông tin đa chiều sẽ giúp người mua hàng hiểu rõ hơn về một sản phẩm Giày Da Nam Cao Cấp là như thế nào, nên mua tại đâu, nên mua loại giày nào và rất nhiều kinh nghiệm khác được chia sẻ.

 

Phía trên là những cách thức giúp Quý Khách hàng mua hàng trực tuyến "Bách Phát - Bách Trúng", không chỉ dừng lại ở dòng sản phẩm Giày Da Nam Cao Cấp mà còn là nhiều loại sản phẩm khác. Pierre Cardin Paris Vietnam kính chúc Quý Khách mua hàng thành công và nhận được những đơn hàng "hoàn hảo" nhé.

 

 

Pierre Cardin Paris Vietnam

(2023)

Đăng kí nhận tin