Tính Ứng Dụng Cao Của Sản Phẩm Giày Thể Thao Pierre Cardin - PCMFWLG 906

Một đôi giày mà Quý Ông có thể vừa đi làm, vừa đi tiệc mà có thể đi chơi các bộ môn thể thao trên thị trường hiện nay khá khan hiếm. Hiểu được điều đó, thương hiệu Pierre Cardin đã cho ra mắt dòng Giày Thể thao Pierre Cardin - PCMFWLG 906 mang tên "The Challenging Shoes - Break The Rules" với mong muốn phá bỏ mọi giới hạn bởi tính năng của nó. 

Đôi giày này có gì đặc biệt đến vậy? Hãy cùng đội ngũ sáng tạo của Pierre Cardin Paris Vietnam khám phá về mẫu giày mang tính "đa năng" này nhé!

 

Từ Bản Vẽ Đến Thực Tế

Đội ngũ thiết kế của Pierre Cardin Paris Vietnam phải cân đo đong đếm tỉ mỉ từ những bản phác thảo đầu tiên trên giấy, tính toán từ chất liệu đến từng đường kim mũi chỉ để trông đôi giày sao cho thật hoàn hảo và thật mới mẻ. Bởi đây là mẫu giày mang tính biểu tượng từ tay vợt vỹ đại nhất lịch sử Quần Vợt - Novak Djokovic. 

Với cảm hứng từ thể thao, nên phải chăng Pierre Cardin Paris Vietnam mong muốn một đôi giày phải thật sự khỏe khoắn cho người Việt Nam?

 

Hình 1 - Từ bản vẽ đến thực tế

(Ảnh 1 - Từ bản vẽ đến thực tế của những đôi Giày Thể Thao)

 

Cũng không hẳn, trên thực tế tỉ lệ người dân Việt đa số là dân văn phòng nên những trang phục thường ngày của họ đều là Áo Sơ Mi, Quần Tây Âu, Giày Tây o ép bàn chân khiến cho họ trông thật rập khuôn. Nên chính vì điều này đã nung nấu một ý tưởng táo bạo khiến cho thương hiệu Pierre Cardin sáng tạo nên dòng Giày Nam Pierre Cardin (#906) để người Việt có thể mang đi làm, đi tiệc và lại càng có thể mang để chơi các môn thể thao hàng ngày sau giờ làm.

 

Chất Liệu Là Kim Chỉ Nam Cốt Lõi Của Sản Phẩm

Không ngoa khi nói rằng trong chiến dịch ra mắt dòng sản phẩm Giày Thể thao Pierre Cardin - PCMFWLG 906 thì đội ngũ nhân sự của Pierre Cardin đã phải nghiên cứu rất nhiều về khách hàng đề từ đó có thể lựa chọn chất liệu sản phẩm và công nghệ đế sao cho phù hợp nhất với các Quý Ông.

Vẫn là cái bình cũ nhưng rượu thì hoàn toàn mới

Vốn dĩ khách hàng đã quen thuộc với những sản phẩm giày da công sở cho các Quý Ông của Pierre Cardin và xem nó như một điều gì đó khó thay thế, nhưng với dòng sản phẩm Giày Nam (#906) đội ngũ sáng tạo của Pierre Cardin đã cải tiến và đổi mới hoàn toàn về thiết kế và chất liệu sản phẩm.

 

Hình 2 - Chất Liệu Là Kim Chỉ Nam Cốt Lõi Của Sản Phẩm

(Ảnh 2 - Chất Liệu Là Kim Chỉ Nam Cốt Lõi Của Sản Phẩm Giày Thể Thao - PCMFWLG 906)

 

Mẫu Giày Nam (#906) có thiết kế với Form dáng nghiêng về thể thao mang dáng vẻ năng động. Tuy nhiên, thiết kế vẫn “để lại” phần da bò nhập khẩu chất lượng cao kết hợp với lớp lưới microfiber siêu mỏng nhằm mang tới sự thoải mái cho các Quý Ông trong bất kỳ hoạt động nào mà không gây bí bách. Bởi lớp lưới Microfiber này có công dụng là thấm hút mồ hôi và thông thoáng khí, kèm theo đó là Da Bò Thật giúp sản phẩm bền bỉ theo thời gian.

Điều này cho thấy rằng: "Pierre Cardin đã thay đổi tư duy thiết kế trong những dòng sản phẩm mang tính biểu tượng như dòng Giày Thể thao Pierre Cardin - PCMFWLG 906 nhưng vẫn giữ lại được những giá trị nguyên bản ban đầu mà không làm mất đi".

 

Cải tiến về công nghệ đế EVA siêu nhẹ

Ngoài sự khác biệt về form dáng, chất liệu thì công nghệ đế của dòng sản phẩm Giày Pierre Cardin (#906) cùng là một điểm khác biệt mà chúng ta nên nói nhiều về nó.

Công nghệ đế EVA (Ethylene Vinyl Acetate) là một loại vật liệu nhẹ, mềm và đàn hồi được sử dụng rộng rãi trong việc sản xuất đế giày, đệm giày, đệm ngồi, vật liệu cách âm và cách nhiệt, và các ứng dụng khác. Đế EVA thường được sử dụng trong các sản phẩm thể thao và giày dép để tạo cảm giác thoải mái và êm ái cho người sử dụng. Điều này cho thấy rằng, Pierre Cardin đang dần đa dạng hóa các dòng chất liệu và công nghệ sản phẩm của mình nhiều hơn, nhằm hướng đến sự tiện lợi và dễ dàng cho khách hàng để từ đó họ có thể nâng cao hiệu xuất công việc cũng như nâng cao chất lượng cuộc sống của mình.

 

Hình 3 -Cải tiến về công nghệ đế EVA siêu nhẹ

(Ảnh 3 - Pierre Cardin Paris Vietnam: Cải tiến về công nghệ đế EVA siêu nhẹ)

 

Đa Dạng Trong Cách Phối Đồ

Giày Thể thao Pierre Cardin - PCMFWLG 906 là đôi giày đa năng, dễ dàng phối hợp với nhiều loại trang phục, từ công sở, dạo phố đến cả những bộ đồ thể thao khỏe khoắn. Với thiết kế hiện đại và chất liệu cao cấp, đôi giày này không chỉ mang lại sự thoải mái mà còn giúp bạn tự tin tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh. Hãy để Giày Nam Pierre Cardin - PCMFWLG 906 trở thành món phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của các Quý Ông.

 

Hình 3 -  Pierre Cardin - PCMFWLG 906 | Đa dạng trog cách phối đồ

(Ảnh 4 - Giày Thể Thao Pierre Cardin - PCMFWLG 906 mang lại sự đa dạng trong phong cách thời trang)

*Đọc thêm: Đôi Giày Thể Thao Cùng Giá Trị Mang Tên Gọi: “THE CHALLENGING SHOES: BREAK THE RULES"

 

 


Pierre Cardin Paris Vietnam

(2024)

Tác giả: Trương Quang Nhật

Đăng kí nhận tin