Quý Ông - Quý Cô Mặc Gì Cho Dạ Tiệc Mùa Lễ Hội Cuối Năm?

1 - Quý Ông - Quý Cô Mặc Gì Cho Dạ Tiệc Mùa Lễ Hội Cuối Năm?

Dịp cuối năm luôn là thời điểm lý tưởng cho những buổi dạ tiệc. Thời tiết dễ chịu hơn, những ngày lễ nối tiếp nhau, nhiều dự án sắp hoàn thành, ... Với rất nhiều buổi tiệc từ thân mật đến trang trọng, việc “mặc gì” ắt hẳn sẽ khiến Quý Ông - Quý Cô phải mất nhiều thời gian chuẩn bị. 

 

(Ảnh 1 - Dịp cuối năm là mùa của những buổi tiệc và lễ hội)

 

Trang phục đẹp nhất sẽ là trang phục “phù hợp nhất”, với chủ nhân và với hoàn cảnh của bữa tiệc. Với việc đầy đủ kiến thức và trải nghiệm, các Quý Ông - Quý Cô sẽ luôn biết cách mua sắm và lựa chọn quần áo “hợp tông” với từng thời điểm. Tuy vậy, có một sự thật rằng  - chúng ta sẽ có rất nhiều trang phục. Nhưng sẽ hiếm có “một đôi giày dành riêng cho một trang phục”. Vì thế, cách chúng ta lựa chọn và phối hợp “tủ giày số lượng giới hạn” cho muôn vàn trang phục và buổi tiệc - sẽ thể hiện rất nhiều điều về phong cách, cá tính và sự tinh tế của chủ nhân. 

Sau đây, Pierre Cardin Paris Vietnam xin gửi đến các Quý Ông và Quý Cô một số gợi ý giày đi tiệc sang trọng, dễ phối đồ và dễ ứng dụng.

 

2 - Gợi Ý Cho Quý Cô: “Hãy Nổi Bật Một Cách Thanh Lịch!” 

Làm thế nào để Quý Cô không bị nhạt nhòa, nhưng cũng không lấn át chủ nhân của bữa tiệc? Câu trả lời nằm ở những điểm nhấn vừa phải và tinh tế. 

 

Pierre Cardin Paris Vietnam: GIÀY NỮ CAO GÓT VUÔNG PIERRE CARDIN - PCWFWSG 216

(Ảnh 2 - Giày Nữ Cao Gót Vuông Pierre Cardin - PCWFWSG 216 (+6cm)

 

 

  • Giày có hai màu - ĐEN THANH LỊCH & ĐỎ CÁ TÍNH. Sắc đỏ thiên về tone đỏ hồng, nên Quý Cô không cần quá lo lắng về sự “chói lòa” dưới ánh đèn của buổi tiệc. 

 

  • Thiết kế đế và mũi giày vuông mang đến nét cổ điển, sang trọng. Độ cao giày vừa phải, khoảng +6cm - đảm bảo sự thoải mái cho Quý Cô, đặc biệt trong các bữa tiệc đứng hoặc khi Quý Cô là chủ nhân của bữa tiệc. 

 

3 - Gợi Ý Cho Quý Ông: “Lịch Lãm Nhưng Đừng Nhàm Chán!” 

Giày Oxford luôn là lựa chọn “Top of mind” khi Quý Ông cần một đôi giày tây. Bởi kiểu giày này đứng đầu về sự sang trọng, mực thước, cực kỳ phù hợp khi đi cùng suit. Tuy vậy, giày Oxford cũng dễ tạo cảm giác “công sở” khá nhàm chán và đơn điệu, nếu Quý Ông phối đồ quá “an toàn”. Vì thế, Quý Ông nên lựa chọn một đôi Oxford kiểu cổ điển nhưng có màu sắc độc đáo

 

Pierre Cardin Paris Vietnam: GIÀY OXFORD CAO CẤP PIERRE CARDIN - PCMFWLG 355

(Ảnh 3 - Giày Classic Oxford Đế Da Pierre Cardin - PCMFWLG 355)

 

  • Giày Classic Oxford Đế Da Pierre Cardin - PCMFWLG 355 (Phong Cách Cổ Điển)  màu Gold, được phủ sơn Patina thủ công trên nền Da Bò Cao Cấp - Nhập Khẩu (100%). Từ đó tạo nên lớp chuyển màu tự nhiên - đậm dần về mũi giày. Vì độ “ăn màu” khác nhau, mỗi đôi giày Patina đều là phiên bản độc nhất, thể hiện độ “sành” chủ nhân

 

  • Đế giày được chế tác thủ công theo công nghệ McKay/ Good-Year lâu đời của châu Âu. Kỹ thuật may mang đến cho giày độ bền chắc, kéo dài tuổi thọ đến 4 năm. Trong những bữa tiệc kinh doanh, đôi giày sẽ tiếp thêm sự tự tin, góp phần khẳng định uy tín của Quý Ông với khách hàng/ đối tác. 

 

  • Đế cao su được kết hợp với đế da để tránh trơn trượt. Vì thế, dù là tiệc trong hội trường hay ngoài trời, giày đều đảm bảo được tính tiện dụng cho Quý Ông. 

 
  • Ngoài màu Gold, giày có thêm 2 màu là Đen và Nâu. Đây đều là những màu sắc cơ bản và phù hợp với mọi trang phục.

 

Trên đây là một số gợi ý của Pierre Cardin Paris Vietnam dành cho những buổi dạ tiệc cuối năm. Kính chúc Quý Khách hàng có một mùa lễ hội tràn ngập niềm vui và hạnh phúc. 

 

 

Pierre Cardin Paris Vietnam

(2023)

Tác giả: Nguyễn Hà Bảo Thy

Đăng kí nhận tin