PRE-ORDER | The Archery Shoes #772 Có Xứng Đáng Để Chờ Đợi?

Chương trình Pre-order (Đặt trước) sản phẩm The Archery Shoes #772 đang diễn ra từ ngày 15/10 đến 15/11/2023 trên Official Website của Pierre Cardin Paris Vietnam.

 

GIÁ PRE-ORDER: 990.000

Đặt Cọc 290K - Sở Hữu Ngay

*GIÁ NIÊM YẾT: 3.490.000*

 

Đây là một mức giá cực kỳ hấp dẫn đối với sản phẩm giày tây hàng hiệu Pierre Cardin. SAU 15 ĐẾN 30 NGÀY kể từ ngày đặt trước, Quý Khách hàng sẽ nhận được hàng. Tuy vậy, nếu Quý Khách hàng vẫn còn đang băn khoăn Liệu sản phẩm The Archery Shoes #772 có xứng đáng để phải chờ đợi?” Hãy cân nhắc một số thông tin dưới đây nhé!


1 - Sản Phẩm Hoàn Toàn Mới 

Giày Pierre Cardin Penny Loafer Cao Cấp - PCMFWLH 772 vẫn đang trong quá trình sản xuất. Và chưa được bày bán chính thức tại hệ thống 100 cửa hàng của Pierre Cardin Paris Vietnam. Vì thế, mỗi đôi giày giá Pre-Order 990.000 giao đến tay Quý Khách đều là sản phẩm “mới cóng” từ xưởng giày Pierre Cardin.

Sau khi chương trình pre-order đã kết thúc, sản phẩm sẽ được lên kệ trên hệ thống 100 cửa hàng Pierre Cardin - với mức giá niêm yết: 3.490.000.​​​​​​


2 - Chất Liệu Da Nappa Đẳng Cấp 

Giày Pierre Cardin Penny Loafer Cao Cấp - PCMFWLH 772 được chế tác từ da bò Nappa. Đây là công nghệ thuộc da đã có tuổi đời 150 năm (cùng thời với kỹ thuật may đế McKay/ Goodyear). Từ nguyên liệu đầu vào, những tấm da thô phải được chọn lọc từ da Full-grain (Loại 1). Sau quá trình sản xuất phức tạp, thành phẩm Da Bò Nappa có đặc tính cực kỳ mềm mại, mịn màng không tì vết. Chúng dẻo dai, linh hoạt với từng hoạt động của người sử dụng. Đồng thời có khả năng kháng khuẩn và bền chắc qua thời gian.

 

Pierre Cardin Paris Vietnam: Giày Penny Loafer Cao Cấp - PCMFWLH 772 (BLACK)

(Ảnh 1 - Giày Pierre Cardin Penny Loafer Cao Cấp - PCMFWLH 772 có chất liệu da bò Nappa cao cấp)

*Tham khảo thông tin chi tiết tại: Da Bò Nappa - Đẳng Cấp Thuộc Da 150 Năm Tuổi

 

Vì những ưu điểm vượt trội, da bò Nappa thường được sử dụng cho sản phẩm cao cấp - nơi mà mỗi điểm chạm đều đắt giá. 

 

3 - Thiết Kế Độc Bản 

The Archery Shoes (#772) có thể được xem là mẫu Giày Loafer đặc biệt nhất từ trước đến nay tại Pierre Cardin Paris Vietnam. Bởi thiết kế vừa đủ ấn tượng, lạ mắt nhưng cũng vừa đủ tinh tế, lịch lãm. 

 

The Archery Shoes 772 Pierre Cardin lấy cảm hứng từ cánh cung

(Ảnh 2 - The Archery Shoes #772 có thiết kế lấy cảm hứng từ nghệ thuật bắn cung)

 

  • Thiết kế lấy cảm hứng từ nghệ thuật bắn cung (Archery) - với chi tiết mô phỏng cánh cung và dải họa tiết Brogue hướng thẳng về phía trước. Đôi giày mang năng lượng của sự kiên định, nhẫn nại, lòng quyết tâm và khát khao chinh phục;

 
  • Đế giày cao su được dập vân in logo Pierre Cardin - phiên bản đế lần đầu tiên xuất hiện. Bên cạnh đó, đế giày cùng màu với chất da tạo nên tổng thể liền mạch, góp phần tôn lên vóc dáng Quý Ông. 

*Nguồn cảm hứng của sản phẩm: The Archery Shoes #772 - Cảm Hứng Từ Nghệ Thuật Bắn Cung


4 - Chăm chút đến từng chi tiết 

Không chỉ được phủ bên ngoài bởi chất da Nappa cao cấp, hay tô điểm bằng thiết kế độc bản - The Archery Shoes #772 được chăm chút đến từng chi tiết bên trong. Lớp lót talon của giày có đệm lòng chân êm ái, mang đến cảm giác “vững vàng” khi di chuyển. Những lỗ thoát khí bên trong giúp tránh bí bách khi sử dụng cả ngày dài.  

 

 

Với mức giá Pre-Order chỉ 990.000, Quý Khách hàng đã sở hữu sản phẩm Giày tây hoàn toàn mới, chất liệu da Nappa và nhiều ưu điểm vượt trội. 

Pierre Cardin Paris Vietnam hỗ trợ đổi size trong vòng 07 ngày kể ngày nhận hàng. Vì thế, Quý Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi trải nghiệm chương trình Pre - Order trên kênh Online: https://pierre-cardin.vn/products/giay-penny-loafer-cao-cap-pierre-cardin-pcmfwlh-772

Sau khi chương trình Pre-Order kết thúc (sau ngày 15/11/2023), Quý Khách hàng vẫn có thể đến trực tiếp cửa hàng của Pierre Cardin Shoes để trải nghiệm sản phẩm. Và sở hữu với mức giá niêm yết 3.490.000.

 

 

Pierre Cardin Paris Vietnam
(2023)

Tác giả: Nguyễn Hà Bảo Thy

 

Đăng kí nhận tin