The Archery Shoes #772 - Cảm Hứng Từ Nghệ Thuật Bắn Cung

Giày Penny Loafer - PCMFWLH 772 (Archery Shoes) là siêu phẩm giày tây mới nhất của Pierre Cardin Paris Vietnam và được lấy cảm hứng từ những triết lý của nghệ thuật bắn cung. 

 

1 - Cảm Hứng Từ Nghệ thuật Bắn Cung 

Bắn cung được xem là bộ môn nghệ thuật của tâm thức. Bất cứ ai cũng có thể học cách chơi và biết chơi, nhưng rất ít người có thể “chơi giỏi”. Có lẽ vì không dễ, nên ngay từ thời xa xưa, những người có tài thiện xạ luôn được xem là bậc anh hùng. Các vị quân vương và đại tướng cũng được luyện tập bắn cung ngay từ thuở nhỏ. 

 

Cảm hứng từ nghệ thuật bắn cung

(Ảnh minh họa: Bắn cung là bộ môn nghệ thuật của tâm thức)

 

Bởi có rất nhiều yếu tố tác động đến người bắn cung: hướng gió, môi trường, nhịp thở, ... Chỉ cần một khắc kéo dây cung vội vã, mũi tên sẽ bay chệch hướng. Người chơi phải hoàn toàn giữ tập trung, kiên định với một mục tiêu duy nhất. 

Nói cách khác, đối thủ duy nhất trong bộ môn bắn cung - là chính người chơi. Họ phải tự thuyết phục mình nhẫn nại chờ thời cơ, làm chủ tâm trí, không xao động, chỉ nhìn về đích đến. Đó là cả một hành trình dài luyện tập, đòi hỏi con người sức bền, sự quyết tâm và khát khao chinh phục

 

2 - The Archery Shoes #772: “ Cảm Hứng Cánh Cung - Bền Chí Chinh Phục”

Lấy cảm hứng từ nghệ thuật bắn cung - bộ môn của sự kiên định, Pierre Cardin Paris Vietnam ra mắt sản phẩm The Archery Shoes #772. Pierre Cardin tin rằng, hành trình sự nghiệp cũng tựa như việc đưa mũi tên về đích. Và sẽ luôn tồn tại rất nhiều khó khăn khiến ta phải chần chừ, chậm lại hoặc vô tình đưa mũi tên đi chệch hướng. 

Giày Penny Loafer - PCMFWLH 772 (Archery Shoes) với sự bền bỉ từ chất liệu đến chế tác - hy vọng sẽ là người đồng hành tuyệt vời cùng Quý Khách hàng trên con đường sự nghiệp. 

 

  • Thiết kế giày lấy cảm hứng từ nghệ thuật bắn cung (Archery) - với chi tiết mô phỏng cánh cung và dải họa tiết Brogue hướng thẳng về phía trước. Đôi giày mang năng lượng của sự kiên định, nhẫn nại, lòng quyết tâm và khát khao chinh phục. 

 
  • Chất liệu Da bò Nappa - công nghệ thuộc da 150 năm tuổi, có đặc tính mềm mịn và cực kỳ bền chắc.

 
 
  • Đế giày cao su đồng màu với giày, là phiên bản in logo Pierre Cardin độc quyền và lần đầu tiên xuất hiện;

 
  • Lớp talon có đệm lòng chân êm ái, giúp Quý Ông cảm giác thoải mái cả ngày dài. Tất cả tiếp thêm sự "vững vàng" cho Quý Ông trên con đường sự nghiệp. 

 

Chương trình Pre - Order  sản phẩm diễn ra từ ngày 15/10 - 15/11/2023. Mức giá đặt trước: 990.000 (Giá niêm yết 3.490.000)Quý Khách hàng có thể tham khảo chi tiết chương trình tại: Giày Penny Loafer Cao Cấp Pierre Cardin - PCMFWLH 772

 

 

Pierre Cardin Paris Vietnam

(2023)

Tác giả: Nguyễn Hà Bảo Thy

Đăng kí nhận tin