Da Bò Nappa - Đẳng Cấp Thuộc Da 150 Năm Tuổi

Da Nappa là một trong những chất liệu cao cấp nhất trong ngành da thuộc. Chúng thường được sử dụng trong chế tác hàng hiệu nhờ vào những đặc tính nổi trội. 

 

1 - Công Nghệ Thuộc Da Từ Thế Kỷ 19

Vào năm 1875 tại Napa, California (Hoa Kỳ); xưởng thuộc da Sawyer đã cho ra mắt một loại da mềm mịn, dẻo dai và bền chắc chưa từng thấy. Chất liệu này đã đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong lịch sử lâu đời của ngành da. Nó được đặt theo tên của vùng đất khai sinh - DA NAPPA

 

The Archery Shoes Pierre Cardin #772

(Ảnh 1 - Da Nappa ra đời vào thế kỷ 19, là bước ngoặc trong lịch sử ngành da)

 

Da Nappa có được những đặc tính đáng giá nhờ vào quy trình thuộc da “chrome”. Sau khi được xử lý phần thô, những tấm da sẽ được ngâm trong hỗn hợp muối crom. Những sợi collagen tự nhiên trong da sẽ được kết dính bởi crom - giúp chúng trở nên bền chắc và có khả năng kháng khuẩn. Tiếp đến, chúng được trung hòa độ pH và khôi phục tính linh hoạt qua quá trình “fatliquoring”. Và cuối cùng là sấy khô, làm mềm và hoàn thiện. 

Quá trình sản xuất da Nappa vô cùng phức tạp, đòi hỏi tay nghề cao từ các thợ nhuộm. Đây được xem là chất liệu thuộc hàng top về “đẳng cấp”.

 

2 - Vì Sao Da Bò Nappa Thuộc Hàng Top Về “Đẳng Cấp? 

Da Nappa đã đẳng cấp từ nguyên liệu đầu vào. Những tấm da thô phải được chọn lọc từ da Full Grain loại 1, để giữ được nguyên vẹn đặc tính tự nhiên của da. Sau đó, quá trình thuộc da chrome sẽ giúp các đặc tính này được phát huy tối đa ưu điểm. 

  • Chất Da Mềm Mịn

Đây chính là ưu điểm nổi bật nhất của da Nappa. Khi chạm, sự mềm mại và mịn màng của bề mặt da sẽ khiến xúc giác như bùng nổ. Chính vì thế, chất liệu da Nappa thường được sử dụng cho mặt hàng cao cấp - nơi mà mỗi điểm chạm đều đắt giá

 

Da bò Nappa có đặc tính mềm mại và mịn màng

(Ảnh 2 - Da Bò Nappa là loại da cao cấp được tuyển chọn kỹ càng từ các nghệ nhân lành nghề)

 

  • Linh Hoạt & Dẻo Dai

Da Nappa có tính linh hoạt và dẻo dai hơn da thông thường, nhờ vào quá trình kết dính muối crom vào các sợi collagen. Đặc tính này sẽ cực kỳ cần thiết đối với những sản phẩm như giày dép, túi xách, nội thất.

 

  • Kháng Khuẩn & Bền Chắc

Độ bền là đặc tính vượt trội của da Nappa so với da thuộc bằng phương pháp truyền thống. Chúng cũng có khả năng chịu nhiệt, kháng khuẩn và kháng nước tốt. Từ đó giúp sản phẩm càng dùng càng bền đẹp. 
 

3 - Giày Penny Loafer #772 - Siêu Phẩm Giày Tây Chất Liệu Da Bò Nappa

Giày Pierre Cardin Penny Loafer Cao Cấp - PCMFWLH 772 là siêu phẩm mới nhất của Pierre Cardin. Giày được chế tác từ chất liệu da bò Nappa cao cấp, với tất cả những đặc tính mềm mại, kháng khuẩn và bền chắc.

Hiện tại, sản phẩm đang được bán với mức giá Pre-Order (Đặt trước)The Archery Shoes #772 - Giá “Hời” Chưa Từng Có!

 

"GIÁ PRE-ORDER: 990.000"

GIÁ NIÊM YẾT: 3.490.000

 

Đây là mức giá cực kỳ “hời” đối với sản phẩm có chất liệu da Nappa cao cấp. Mức giá Pre Order chỉ được áp dụng cho Quý Khách hàng đặt trước - trong khoảng thời gian 15/10/2023 - 15/11/2023

*Quý Khách hàng có thể đặt trước ngay tại: https://pierre-cardin.vn/products/giay-penny-loafer-cao-cap-pierre-cardin-pcmfwlh-772

 

The Archery Shoes Pierre Cardin #772

(Ảnh 3 - Pierre Cardin Paris Vientam: "The Archery Shoes - Slow Down To Go Furthest")

 

 

Pierre Cardin Paris Vietnam

(2023)

Tác giả: Nguyễn Hà Bảo Thy

Đăng kí nhận tin