Pierre Cardin Paris Vietnam - Một Định Nghĩa Về "Hệ Sinh Thái Thời Trang" Tiêu Chuẩn Châu Âu

"Pierre Cardin là một trong những thương hiệu thời trang cao cấp lớn nhất thế giới. Tại Việt Nam, Pierre Cardin Paris Việt Nam cũng đang giữ vị thế SỐ 1 GIÀY TÂY & PHỤ KIỆN DA tiêu chuẩn Châu Âu".

 

1 - Pierre Cardin Paris Vietnam: Thương Hiệu Thời Trang Cao Cấp Với Vị Thế Số 1 Giày Tây Tại Thị Trường Việt Nam

A - Sự Hiện Diện Của Hệ Thống Cửa Hàng Khắp Lãnh Thổ Việt Nam

Gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2013, Pierre Cardin Paris Vietnam hiện đã sở hữu hơn 100 điểm bán trải dài khắp 50 tỉnh thành. Tại thị trường Đông Nam Á, thương hiệu cũng đã có mặt tại 3 quốc gia Myanmar, Lào và Campuchia. Bên cạnh đó, Pierre Cardin Paris Vietnam có cửa hàng online tại website chính thức của nhãn hàng. Sự hiện diện rộng khắp không chỉ ở Việt Nam mà còn trong khu vực chính là lời khẳng định uy tín và đẳng cấp thương hiệu Pierre Cardin Paris Vietnam.  

 

Pierre Cardin Paris Vietnam: Một Định Nghĩa Về

(Ảnh 1 - Pierre Cardin Paris Vietnam: "Một Định Nghĩa Về "Hệ Sinh Thái Thời Trang" Tiêu Chuẩn Châu Âu")

 

B - Công Nghệ Giày Da của Pierre Cardin

Pierre Cardin Paris Vietnam đã kế thừa trọn vẹn những tinh hoa trong chế tác đã làm nên tên tuổi của thương hiệu Pháp - “Chất Lượng Ngay Từ Trên Bản Vẽ”.

Giày Da Pierre Cardin có chất liệu da thật cao cấp, nhập khẩu 100% trực tiếp từ Ý - Cái nôi của thời trang và nghệ thuật thế giới, cũng là quê hương của nhà sáng lập Pierre Cardin. Từ những tấm da nguyên khối có độ dày tiêu chuẩn 1.2 - 1.8mm, Pierre Cardin đã áp dụng thủ công 3 công nghệ may lâu đời tại Châu Âu vào quy trình sản xuất:

  • CLEMENT: Tạo nên sự bền chắc và chống trơn trượt cho đế giày;

  • MCKAY: Giúp người mang cảm thấy thoải mái, cũng như dễ dàng bảo trì giày;

  • GOOD - YEAR: Tạo nên tính thẩm mỹ cho đế giày và sự bền bỉ cho sản phẩm.

 

Hơn cả một quy trình sản xuất chất lượng, điều Pierre Cardin đem đến cho Quý Khách hàng chính là những giá trị tinh túy của thời trang Châu Âu. Từ chất liệu đến từng đường kim mũi chỉ, mỗi đôi giày da mang logo Pierre Cardin đều “đẳng cấp, chất lượng” và “thời thượng”. 

 

Pierre Cardin Paris Vietnam: CÔNG NGHỆ ĐẾ DA (2023)

(Ảnh 2 - Pierre Cardin Paris Vietnam: "Thương Hiệu Thời Trang Cao Cấp Với Vị Thế Số 1 Giày Tây Tại Thị Trường Việt Nam")

 

Với 100 điểm bán và sự hiện diện ở hơn 50 tỉnh thành, cùng chất lượng sản phẩm đảm bảo tiêu chuẩn cao cấp từ châu Âu, Pierre Cardin Paris Vietnam hiện đang giữ vị thế SỐ 1 GIÀY TÂY tại thị trường Việt Nam. 

 

Trong buổi trình diễn kỷ niệm 100 năm ngày sinh của nhà sáng lập - huyền thoại thời trang Pierre Cardin tại Venice (Italia), Pierre Cardin Paris Vietnam được thương hiệu mẹ giới thiệu là “đối tác sản xuất tiềm năng của dòng sản phẩm giày Tây và giày da công sở cao cấp”. Điều này một lần nữa khẳng định những giá trị thực mà Pierre Cardin Paris Vietnam đã và đang đem đến cho Quý Khách hàng.

 

 

2 - Pierre Cardin Paris Vietnam - Một Định Nghĩa Về "Hệ Sinh Thái Thời Trang" Tiêu Chuẩn Châu Âu

A - Giày Pierre Cardin: Một Biểu Tượng Về Chất Lượng Và Tính Thẩm Mỹ

Trải qua gần một thế kỷ hình thành và phát triển, những đôi giày thương hiệu Pierre Cardin vẫn luôn là biểu tượng của sự đẳng cấp - từ thiết kế đến chất lượng. Vốn được sinh ra tại kinh đô thời trang Paris - đặc trưng bởi sự sang trọng và thanh lịch, những đôi Giày Tây của Pierre Cardin luôn đảm bảo những giá trị truyền thống này. Nhưng đồng thời vẫn có những mẫu mã phá cách, hiện đại, để Quý Khách hàng có đa dạng lựa chọn trong phong cách. 

 

Pierre Cardin Paris Vietnam - Man Fashion Collections (2023)

(Ảnh 3 - Giày Pierre Cardin Là Một Biểu Tượng Về Chất Lượng Và Tính Thẩm Mỹ)

 

Với các sản phẩm giày nữ, những thiết kế của Pierre Cardin đặc trưng bởi nét cá tính, hợp thời nhưng cũng không kém phần quý phái, tôn vinh vẻ đẹp của các Quý Cô. “Chăm chút từ bản vẽ, chọn lọc từ chất liệu, tỉ mỉ trong chế tác” - Mỗi giai đoạn của đôi Giày Pierre Cardin đều là tuyên ngôn về chất lượng và tính thẩm mỹ. Tất cả tạo nên đẳng cấp mang tên Pierre Cardin. 

 

B - Quý Khách Hàng Có Thể Thoải Mái Lựa Chọn Các Tín Vật Thời Trang Tại Website Hoặc Cửa Hàng Offline

Hiện nay, Quý Khách hàng có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm của Pierre Cardin với các tiêu chí như sau:

  • Khi mua sắm tại Official Website của Pierre Cardin Paris Vietnam, Quý Khách hàng có thể đổi, trả sản phẩm miễn phí trong 7 ngày kể từ ngày nhận hàng.;

  • Miễn toàn bộ phí vận chuyển trên toàn quốc (áp dụng cho các sản phẩm giày da của Pierre Cardin);

  • Quý Khách hàng được thử size trước khi tiến hành thanh toán và chỉ thanh toán khi đã nhận hàng.

 

Pierre Cardin Paris Vietnam: Horsebit Loafer - PCMFWLE 700

(Ảnh 4 - Giày Horsebit Loafer Pierre Cardin (PCMFWLE 700) Là Một Trong Số Những Biểu Tượng Của Pierre Cardin)

 

Bên cạnh đó, với 100 điểm bán hàng Offline trên khắp cả nước, Quý Khách hàng có thể ghé thăm trực tiếp cửa hàng Pierre Cardin Paris Vietnam và tự tay lựa chọn các sản phẩm ưng ý.  

 

C - Oscar Fashion: "Người Bạn Song Hành" Cùng Pierre Cardin

 

“Thời trang có thể phai tàn, nhưng phong cách sẽ tồn tại mãi” 

(Yves Saint Laurent)

 

Một đôi Giày Tây Pierre Cardin đi cùng bộ suit chỉn chu và một chiếc túi xách da cá sấu - sẽ góp phần thể hiện được vị thế và sự thành đạt của các Quý Ông. Tương tự, một Quý Cô tự tin sải bước trên đôi Boots cá tính cùng chiếc kính mắt mèo thời thượng (Cat Eyes Glasses) - Điều này sẽ tỏa sáng và thu hút mọi ánh nhìn.

 

Pierre Cardin Paris Vietnam & Oscar Fashion (March 2023)

(Ảnh 5 - Oscar Fashion: Người Bạn Đồng Hành Đáng Tin Cậy Của Pierre Cardin tại thị trường Việt Nam)

 

Song hành cùng online website chính thức của Pierre Cardin Paris Vietnam và hơn 100 điểm bán trực tiếp offline, Oscar Fashion chính là mảnh ghép tuyệt vời để hoàn thiện phong cách của Quý Khách Hàng. 

Thương hiệu thời trang đến từ Hoa Kỳ sở hữu đa dạng các sản phẩm phụ kiện thời trang từ túi xách, dây nịt, ví da, ... đến kính mắt. Sản phẩm của Oscar Fashion cũng luôn được đầu tư về tâm sức và chăm sóc cẩn thận trong từng công đoạn từ khâu chọn chất liệu da - tương đồng với những giá trị của Pierre Cardin. 

 

Từ quy trình chế tác đến hơn 100 điểm bán khẳng định uy tín thương hiệu, Pierre Cardin Paris Vietnam chính là định nghĩa về “hệ sinh thái thời trang tiêu chuẩn Châu Âu”. Thương hiệu đã và đang tiếp tục giữ Vị Thế SỐ 1 GIÀY TÂY & ĐỒ DA Tại Thị Trường Việt Nam.

 

 

Pierre Cardin Paris Vietnam

(2023)

Đăng kí nhận tin