Những mẹo bỏ túi khi mua túi xách vừa đẹp & vừa đảm bảo chất lượng

Túi xách là một trong những phụ kiện không thể thiếu cho bất kỳ quý cô nào khi ra đường. Dù quý cô có gu thời trang ra sao thì cũng không thể thiếu cho mình một chiếc túi xách xinh xắn. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay, có rất nhiều địa chỉ bán túi xách với nhiều mẫu mã đa dạng. Vậy làm sao để chọn lựa cho mình một sản phẩm như ý vừa đẹp và chất lượng? Bí quyết bỏ túi khi mua túi xách cho quý cô qua bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời.

Không nên chạy theo xu hướng

 Khi mua túi xách, quý cô không nên chạy theo những xu hướng đặc biệt khi số tiền chi tiêu của quý cô có hạn thì tuyệt đối không nên theo đuổi xu hướng. Bởi vì những chiếc túi xách có khi có giá rất cao, tuy nhiên chúng cũng sẽ nhanh chóng bị lỗi thời. Thay vào đó quý cô hãy chọn lựa cho mình một chiếc túi xách có thể đeo thời gian dài qua tháng năm. Qúy cô đừng quá lo lắng hay tập trung vào việc người khác đeo túi xách như thế nào, mà hãy chú ý đến những gì chúng ta muốn đặc biệt là chiếc túi bạn thích khi đeo nó.

Xem thêm:

>>>  Những Mẫu Giày Nữ Hàng Hiệu Sang Trọng Cho Quý Cô Thời Trang Hiện Đại

>>> BST Giày Nữ Pierre Cardin Sang Trọng, Thanh Lịch 

Form dáng túi xách

Không chỉ đổi với ví da và túi xách, tất cả các sản phẩm da đều bắt buộc phải có độ hoàn thiện về form dáng túi hoàn hảo. Qúy cô chỉ cần nhìn và cảm nhận nó có hoàn hảo hay không.

Nếu là các loại túi xách da có form dáng túi cố định, túi phải chắc chắn và cứng cáp không quá thô nhưng vẫn đảm bảo hình dáng túi.

Chất liệu sản phẩm

Túi xách là một sản phẩm không còn xa lạ đối với quý cô, nhưng hẳn nếu không có kinh nghiệm chọn mua túi xách sẽ khiến bạn tiền mất tật mang khi chọn sản phẩm không chất lượng. Chất liệu da tốt rất quan trọng, quý cô cần phải sờ vào hiện vật bề mặt túi mềm, có độ đàn hồi tốt và da dày. Nhìn chung, các loại da mềm hơn thường sẽ có chi phí đắt, vì chúng sẽ trải qua nhiều quá trình để đạt được loại da hoàn hảo.

Đừng mua túi xách quá rẻ

Nhiều người cho rằng bỏ tiền mua phụ kiện thời trang là không đáng nhưng các nàng đừng quên rằng chúng ta sử dụng túi hàng ngày. Do vậy nếu nàng mua một chiếc túi quá rẻ thì chất liệu và mẫu mã sẽ rất xấu, hơn nữa nó sẽ bị hư hỏng sau vài tháng sử dụng. Do đó nàng cần tìm những sản phẩm chất lượng cao hơn từ những thương hiệu uy tín. Quý khách sẽ không bao giờ mất bất kỳ đi khoản đầu tư nào vì điều này. Bởi vì nàng có thể sử dụng nó trong một vài năm, ngoài ra với những gia đình có địa vị những chiếc túi xách cao cấp chất liệu da thật cũng sẽ nâng tầm tiêu chuẩn của quý cô.

Luôn suy nghĩ về thực tế

Một trong những bí quyết chọn mua túi xách là bạn phải xem xét thực tế vì nó sẽ đồng hành cùng mọi hoạt động trong cuộc sống của bạn. Do vậy, nếu bạn là người thường xuyên làm việc trong môi trường văn phòng thì nàng nên chọn loại túi gì? Từ đó nàng chọn cho mình một chiếc túi xách vừa đẹp vừa phù hợp. Nếu nàng là người đam mê thời trang và có kinh phí để mua túi xách thì có thể mua những túi xách hàng hiệu chất lượng tốt nhé. Bạn sẽ thoải mái hơn khi mang chiếc túi của mình đi làm, đi du lịch hay là công tác … để đáp ứng nhu cầu của mình.

Nhớ đến tủ đồ của mình

Ngoài việc chọn lựa mua túi xách đi làm, đi chơi, đi học thì các nàng không được quên ghi nhớ tủ đồ của mình. Nếu nàng thấy rằng tủ quần áo của mình có thể dễ dàng mix với chiếc túi đó hãy chọn lựa và mua nó. Ngược lại nếu chiếc túi không phù hợp với phong cách và trang phục của mình thì nàng nên bỏ qua những chiếc túi đó. 

Khi chọn mua một chiếc túi xách phù hợp với màu sắc của chiếc quần áo thì nàng sẽ không mất quá nhiều thời gian để mix đồ với chúng. Một gợi ý cho nàng là hãy chọn một chiếc túi xách màu đen, màu xám hoặc nâu vì nó rất dễ phối với các trang phục khác nhau từ quần áo đến thời trang dự tiệc.

Top Mẫu túi xách hàng hiệu Oscar Fashion 

 

Túi Xách Nữ Oscar - OCWHBLE 043

Túi Xách Nữ Oscar - OCWHBLE 045

 

Túi Xách Nữ Oscar - OCWHBLE 046

Túi xách nữ Oscar - OCWHBSF 047

Túi xách nữ Oscar - OCWHBSF 048

Túi xách nữ Oscar - OCWHBSF 049

Túi xách nữ Oscar - OCWHBSF 050

Túi xách nữ Oscar - OCWHBSF 051

Túi xách nữ Oscar - OCWHBSF 052

Túi xách nữ Oscar - OCWHBSF 053

Túi xách nữ Oscar - OCWHBSF 054

Ngoài chú ý những lưu ý trên, nàng đừng quên chọn cho mình một địa chỉ mua túi xách uy tín để có thể thỏa thích lựa chọn với những phong cách thời trang cao cấp nhất nhé. Với chất liệu cao cấp sang trọng, Pierre Cardin & Oscar Fashion sẽ mang đến cho các nàng một trải nghiệm hoàn hảo về phong cách thời trang cao cấp.

Mẫu giày tây nam đẹp trẻ trung, giá tốt 2022 | Pierre Cardin

Đăng kí nhận tin