Nghệ Thuật Đỉnh Cao Và Dấu Chân Quyền Lực Của Giày Pierre Cardin - PCMFWLH 525

Nếu bạn là một Quý Ông thành đạt và thường xuyên có những cuộc gặp gỡ với bạn bè và đối tác thì những đôi Giày Da Casual sẽ là món phụ kiện không thể thiếu trong tủ quần áo của Quý Khách hàng. Và thực sự, nếu Quý Khách hàng đang băn khoăn không biết lựa chọn đôi giày da nào vừa sang trọng vừa quyền lực thì Giày Pierre Cardin - PCMFWLH 525 chính là lựa chọn hàng đầu cho Quý Khách hàng.

 

Hình 1: Giày Pierre Cardin - PCMFWLH 525 ( Brown )

(Ảnh 1 - Pierre Cardin Paris Vietnam: Giày Casual Cao Cấp - PCMFWLH 525 (BROWN)

 

1 - Cảm Hứng Sáng Tạo Từ Họa Tiết Bàn Cờ Trứ Danh

Ngày nay, ở lĩnh vực thời trang nói chung - họa tiết “bàn cờ” không còn quá xa lạ với giới mộ điệu yêu thích thời trang. Hầu như ở tuần lễ thời trang nào cũng bắt gặp họa tiết độc đáo và kích thích thị giác này. Và nó trở thành họa tiết đặc trưng của những nhà mốt lớn trên thế giới ở một số phụ kiện như quần áo, túi xách đặc biệt là giày/ dép.

Đón đầu xu hướng đó, thương hiệu Pierre Cardin Paris Vietnam đã cho ra mắt Giày Pierre Cardin - PCMFWLH  525 được lấy cảm hứng từ họa tiết bàn cờ vô cùng độc đáo. 

 

Hình 2: Giày Pierre Cardin - PCMFWLH 525 ( Navy )

(Ảnh 2 - Pierre Cardin Paris Vietnam: Giày Lười In Dập Vân 3D - PCMFWLH 525 (NAVY)

 

2 - Sự Kết Hợp Hoàn Hảo Giữa Nghệ Thuật Truyền Thống Và Công Nghệ Hiện Đại.

Thực tế cho thấy sự kết hợp giữa nghệ thuật và công nghệ trong lĩnh vực thời trang đã trở thành một xu hướng. Ngay từ những năm 1999, nhà mốt Alexander Mcqueen đã gây ấn tượng với sự sáng tạo khi sử dụng robot để phun mực trực tiếp lên bộ sưu tập thời trang. Điều này là minh chứng cho mối liên kết lâu dài giữa nghệ thuật và công nghệ. Hiện nay, sự kết hợp này đã trở thành một phần quan trọng trong lĩnh vực thời trang, nhằm làm nổi bật tính độc đáo và đẳng cấp của sản phẩm.

 

Hình 3: Giày Pierre Cardin - PCMFWLH 525 ( Gold )

(Ảnh 3 - Pierre Cardin Paris Vietnam: Giày Casual Pierre Cardin Phiên Bản Đặc Biệt (#525GLD)

 

Thương hiệu Pierre Cardin Paris Vietnam là một trong những thương hiệu hàng đầu nắm bắt xu hướng này. Đặc biệt, trên sản phẩm Giày Da Casual Pierre Cardin (#525) của thương hiệu này, sự kết hợp tinh tế giữa nghệ thuật và công nghệ dập vân 3D cao cấp đã tạo ra những chiếc giày da độc đáo và sang trọng. Họa tiết bàn cờ trứ danh được dập vân trên nền Da Bò Nappa Nhập Khẩu (100%), cùng với logo chữ P mạ vàng đối nhau, tạo nên một tác phẩm nghệ thuật đầy tính sáng tạo trên sản phẩm. Đôi giày này không chỉ là biểu tượng của sự quyền lực mà còn là minh chứng cho đẳng cấp và tính độc đáo của phong cách thời trang.

 

3 - Dấu Ấn Quyền Lực Cùng Giày Casual (#525) - Công Nghệ In Dập Vân 3D Cao Cấp

Nhắc tới dòng giày casual, chúng ta không thể phụ nhận được sức hút từ nó bởi nhiều yếu tố. Nhưng sự từu trượng mà vẻ bề ngoài nó mang tới chính là sức hút mạnh mẽ nhất.

Họa tiết bàn cờ vua đính kèm Logo chữ P mạ vàng to bản tựa như một quân vua mạnh mẽ tôn lên sự quyền lực cho người đi.Và đó cũng chính là điểm nhấn quan trọng của Giày Casual Pierre Cardin (#525) dập vân 3D cao cấp dành cho những quý ông đam mê thời trang và theo đuổi sự đẳng cấp.

 

Hình 4: Giày Pierre Cardin - PCMFWLH 525 ( Black )

(Ảnh 4 - Nghệ Thuật Đỉnh Cao Và Dấu Chân Quyền Lực Của Giày Pierre Cardin PCMFWLH - PCMFWLH 525)

 

Quý khách có thể chọn đặt mẫu Giày Casual Pierre Cardin - PCMFWLH 525 tại Official Website: https://pierre-cardin.vn/products/giay-casual-dap-van-3d-cao-cap-pierre-cardin-pcmfwlh-525 với giá ưu đãi: 2.492.000đ - 2.792.000đ

 

 

Pierre Cardin Paris Vietnam

(2024)

Tác giả: Trương Quang Nhật
 

Đăng kí nhận tin