Lịch Lãm Và Đàn Ông Hơn Với 4 Bí Quyết Chọn Giày Da Này

Giày da là phụ kiện gần như không thể thiếu với cánh mày râu chúng ta ở môi trường công sở. Một đôi giày đẹp mau chóng mang lại cảm giác tin tưởng từ mọi ánh nhìn.
Tuy quan trọng là thế, nhưng cánh mày râu ít khi quan tâm đến việc chọn 1 đôi giày sao cho phù hợp, dẫn đến tình trạng một người đứng tuổi nhưng lại chọn một đôi giày khá ... trẻ. Hoặc một người khá trẻ lại chọn 1 đôi giày mang phong cách của ... thế kỷ trước.
 
Dưới đây là các bí mật giúp cánh đàn ông chúng ta chọn 1 đôi giày sao cho phù hợp nhất.
 

1- Môi trường sử dụng giày tây

Môi trường ở đây được hiểu là hoàn cảnh, không gian và thời gian.
Hoàn cảnh phù hợp nhất để sử dụng giày tây là trong môi trường công sở, đi tiệc trang trọng, gặp gỡ khách hàng.... Tránh mang giày tây để đi chơi, đi siêu thị mua sắm
Thời gian mang giày tây phù hợp nhất là khung giờ công sở. có 2 lý do cho việc này, thứ 1 đây là khung giờ của công việc , thứ 2 giầy tây thường ít co giãn hơn các loại giày khác, nhưng chân chúng ta thì lại co giãn với biên độ khá lớn trong ngày. Về mặt sinh học, bàn chân chúng ta có kích thước nhỏ nhất lúc mới thức dậy và bè ra dần đến cuối ngày. do đó trước buổi tối là thời gian thích hợp để mang giày và nếu chúng ta đi mua giày thì nên đi buổi tối vì lúc đó chân chúng ta có kích thước to nhất.
 

2- Giữ vệ sinh đôi chân thật sạch.

Như bạn đã biết, giày da làm bằng Da hoặc các nguyên liệu giả da, đây là vật liệu kém thoáng khí và trong quá trình sử dụng có thể tạo ra một môi trường ếm khí thích hợp cho các vi khuẩn sinh sôi.
Điều này không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe của chúng ta, tạo ra mùi hôi chân khó chịu mà còn làm hư hỏng đôi giày của chúng ta qua ngày tháng.
do đó bạn cần để ý việc giữ vệ sinh cho đôi chân mình thật sạch sẽ. Điều này giúp đôi giày của bạn có tuổi thọ dài hơn và chính bạn cũng là người được hưởng lợi.

3- Chọn Size cho phù hợp

Như đã nói ở trên, thời điểm nên chọn giày là vào buổi tối . Khi lòng bàn chân chúng ta giãn ra hết mức. mặc dù sự co giãn là khó có thể nhận biết bằng mắt thường, nhưng cảm giác sẽ rất rõ rệt khi chúng ta mang 1 đôi giày chật chội.
Ngoài ra, có một sai lầm phổ biến mà chúng ta hay gặp. đó chính là đi thử giày mà không mang theo vớ. khi chúng ta thử giày mà không có vớ, rất có thể khi mang về nhà và mang vớ vào. giày sẽ chật hơn 1 chút.

4- Chọn giày có màu dễ phối đồ.

Lời khuyên nhanh gọn nhất cho bạn là hãy chọn màu đen. Đây là màu rất dễ phối chung với vớ và đặc biệt là quần tây. màu đen có ứng dụng rộng và khi kết hợp với quần tây nhiều màu khác vẫn đẹp. Ví dụ, quần tây màu be, màu nâu, màu xám ...
Tuy nhiên nếu bạn có 1 bộ vest màu trắng thì cũng nên có 1 đôi giày màu trắng đi kèm . Ngoài ra đôi giày màu cánh gián cũng là một lựa chọn phổ biến và ứng dụng cũng khá rộng.

 

 

 
 

Đăng kí nhận tin