Giày Oxford Cao Cấp - Biểu Tượng Định Danh Vị Thế

Không chỉ là trang phục, Giày Oxford Cao Cấp là một biểu tượng định danh vị thế của mỗi chủ nhân.  

1 - Giới Thượng Lưu Và Đẳng Cấp Tinh Hoa Trong Từng Chi Tiết 

Từ chiếc ly pha lê Saint Louis trị giá 800 USD (~20 triệu đồng), túi Hermes Birkin giá vài chục nghìn USD đến những dinh thự triệu đô - Độ “chịu chơi” của giới thượng lưu luôn khiến thế giới phải ngưỡng vọng. S xa hoa càng hiện diện trong từng tiểu tiết, càng chứng thực cho địa vị danh giá của chủ nhân

 

Cuộc sống thượng lưu xa hoa trong từng chi tiết

(Ảnh 1 - Cuộc sống thượng lưu xa hoa trong từng chi tiết)

 

Nhưng không chỉ là “xa hoa”, đẳng cấp thượng lưu nằm ở “xa hoa một cách duy mỹ”. Chiếc ly pha lê giá trị cao bởi nó đến từ thương hiệu Saint Louis 600 năm tuổi đời. Chiếc túi nghìn đô vì nó là da cá sấu, phiên bản giới hạn từ Hermes. Sang trọng song hành cùng độc bản, trị giá tương đương với giá trị - mới có thể đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe của giới tinh hoa

 

2 - Giày Oxford Cao Cấp - Định Danh Vị Thế Thịnh Vượng 

Để xét về chi tiết trang phục, hiếm có đôi giày nào xứng tầm với giới tinh hoa hơn Giày Tây Oxford - “Vua” của thế giới Giày Tây. Ngay từ nguồn gốc, Giày Oxford đã có xuất thân hoàng gia. Chúng được phát minh bởi Hoàng tử Albert, chồng của Nữ hoàng Victoria (Anh Quốc) vào thế kỷ thứ 19. Và kể từ đó, Giày Oxford trở thành biểu tượng đầy quyền lực - song hành cùng Thái tử William của Hoàng gia Anh, cựu Tổng thống Mỹ Obama và nhiều nhân vật danh tiếng khác.

 

Thái tử William luôn mang Giày Oxford trong các buổi gặp gỡ công chúng

(Ảnh 2 - Thái tử William đặc biệt ưu ái kiểu Giày Oxford)

*Tham khảo chi tiết bài viết: "Oxonian" Shoes & Sự Danh Giá Đến Từ Những Quy Chuẩn Vượt Thời Gian

 

Giày Tây Oxford Cao Cấp phải “cao cấp” ngay từ chất liệu. Theo chuẩn Tây Phương, phần mũ giày và đế giày đều là da bò thật. Vì thế, người nghệ nhân phải may Đế Da hoàn toàn bằng tay, theo công nghệ McKay/ Goodyear lâu đời. Kỹ thuật đòi hỏi mũi kim phải đủ khéo và chắc để kết nối mũ giày, đế trong, đế ngoài và cả lớp gỗ bần. 

 

Giày Tây Pierre Cardin

(Ảnh 3 - Một ví dụ về Giày Đế Da Cao Cấp theo chuẩn Tây Phương của Pierre Cardin)

 

Qua thời gian, lớp gỗ bần bên trong giày Đế Da cao cấp sẽ được uốn theo khung bàn chân của chủ nhân, trở thành phiên bản độc nhất dành cho họ. Bên cạnh đó, sự chắc chắn của chất liệu Da Thật và kỹ thuật chế tác - mang đến âm thanh rắn rỏi và đầy uy lực khi quý chủ nhân cất bước

Có thể nói, Giày Tây Oxford Cao Cấp chuẩn Tây phương xứng đáng là biểu tượng định danh vị thế thịnh vượng - nhờ tinh thần quý tộc từ xuất thân, kiểu dáng đầy quyền lực và công nghệ chế tác đỉnh cao. 

 

3 - Gợi Ý Đẳng Cấp Cho Quý Ông: "Giày Brogue Oxford Đế Da Pierre Cardin - PCMFWLG 357"

Pierre Cardin là thương hiệu ra đời trong thời đại hoàng kim của Kinh đô thời trang Paris đầu thế kỷ 20. Bên cạnh Dior, Chanel và Saint Laurent; Pierre Cardin đã trở thành một phần di sản của thời trang thế giới. 

Tại Việt Nam, Pierre Cardin Paris Vietnam đang giữ vị thế HỆ THỐNG GIÀY TÂY & PHỤ KIỆN DA SỐ 1. Thương hiệu sở hữu 100 điểm bán trên 50 tỉnh thành và có mặt tại 3 quốc gia châu Á (Myanmar, Lào và Campuchia). Kế thừa trọn vẹn tinh thần thẩm mỹ Tây Phương, mỗi đôi Giày Tây Pierre Cardin đều là đỉnh cao của sự duy mỹ và tinh tế trong từng đường nét. 

 

 
(Ảnh 4 - Pierre Cardin Paris Vietnam: "Giày Brogue Oxford luôn mang đến cảm giác quyền lực hóa trên trên từng bước chân")
 
  • Giày Brogue Oxford Đế Da Pierre Cardin - PCMFWLG 357 (Phong Cách Quý Ông Quyền Lực) chính là sự lựa chọn sang trọng mà độc đáo dành cho Quý Khách hàng. Tính mực thước đầy quý tộc của Oxford được kết hợp cùng sự phá cách của họa tiết Brogue. Tất cả tạo nên tổng thể hút mắt mà vẫn cực kỳ lịch lãm. 

 

  • Phần Đế được may thủ công theo công nghệ McKay/ Good-Year lâu đời nhất châu Âu. Mỗi bước chân của Quý Ông sẽ vô cùng mạnh mẽ và quyền lực nhờ âm thanh của Đế Da. Bên cạnh đó, phần Đế cao su cũng được may kết hợp để tăng độ bám dính - vững vàng khi di chuyển.

 

  • Chất liệu Da Bò Cao Cấp, nhập khẩu 100% với độ dày tiêu chuẩn 1.6 đến 1.8 mm

 

  • Kỹ thuật phủ sơn Patina hoàn toàn bằng tay - tạo hiệu ứng chuyển màu độc đáo. 

 

Trên đây là câu chuyện về Giày Oxford Cao Cấp - biểu tượng định danh vị thế thịnh vượng. Hy vọng bài viết đã cung cấp cho Quý Khách hàng những góc nhìn thú vị cũng như có thêm gợi ý mẫu Giày Tây đẳng cấp. 

 

 

Pierre Cardin Paris Vietnam
(2023)

Đăng kí nhận tin