Những mẫu giày lười nam hàng hiệu đẹp và chuẩn phong cách dành cho quý ông

Giày lười là một trong những sản phẩm được rất nhiều quý ông chọn lựa trong những năm trở lại đây bởi sự lịch lãm, sang trọng và tiện lợi mà nó mang lại. Một đôi giày lười nam xịn đẹp và chất lượng chắc chắn sẽ giúp quý ông thu hút được mọi ánh nhìn. Hãy cùng Pierre Cardin tham khảo một vài bí quyết chọn lựa giày chuẩn form và size chân nhé.

Để chọn lựa mẫu giày lười nam xịn và ưng ý, quý ông cần biết một vài kiểu dáng giày lười phổ biến là mẫu giày lười nam công sở, giày lười nam thể thao, giày lười nam thời trang và mẫu giày lười nam đế cao.

Mỗi một loại giày đều có những đặc điểm và yếu tố phù hợp cho từng môi trường và hoàn cảnh. Vì thế đây là điều bạn cân nhắc để biết cách chọn giày lười nam đẹp và phù hợp.

Giày lười nam công sở

Trong những ngày đến công sở mà không có sự kiện quan trọng, mẫu giày lười nam công sở sẽ là giải pháp tuyệt vời giúp đôi chân quý ông giải phóng sự mệt mỏi, gò bó nhưng vẫn đảm bảo tính lịch sự và chỉnh chu nhưng không cần quá sang trọng. Những mẫu giày lười cho phép quý ông dễ dàng cởi và mang giày một cách dễ dàng mà không cần tháo hay buộc dây giày.

Những mẫu giày lười nam công sở luôn được quý ông ưa chuộng bởi vẻ ngoài sang trọng và nổi bật cho phong cách và trang phục của phái mạnh

Giày lười nam công sở có 2 kiểu mũi giày cơ bản là đôi giày mũi vuông và mũi tròn. Đôi giày mũi vuông phù hợp với những chàng trai yêu thích sự trẻ trung và cá tính. Còn với mẫu giày mũi tròn thì dễ tính và phù hợp hầu hết với quý ông.

Tham khảo: Mẫu giày tây nam đẹp trẻ trung, giá tốt 2022 | Pierre Cardin

Mẫu giày lười thể thao

Cũng như các mẫu giày khác ngoài việc quan tâm đến kiểu dáng, yếu tố đầu tiên cần quan tâm là size giày đúng cỡ và vừa chân.

Thứ hai là quý ông nên chọn kiểu dáng cũng như đặc tính phù hợp khi chơi cùng với môn thể thao. 

Trong trường hợp môn thể thao là môn nhẹ như chạy bộ thì quý ông có thể chọn những đôi giày có ma sát cao, gót giày có khả năng chống sốc và dáng giày ôm chân khi vận động để mang đến cảm giác thoải mái.

Nếu quý ông chơi tennis, nên chọn cho mình những mẫu giày có phần gót giày để thuận tiện hơn trong việc di chuyển.

Giày lười thời trang 

So với giày lười nam công sở thì mẫu giày lười nam thời trang chọn lựa dễ dàng hơn. Qúy ông chỉ cần lưu ý đến kích cỡ sao cho phù hợp với đôi chân, trang phục và phong cách.

Giày lười nam đế cao

Nếu với những mẫu giày cao gót giúp cho phái đẹp tăng chiều cao, tôn lên vẻ đẹp dịu dàng và nữ tính. Thì việc lựa chọn mẫu giày lười nam đế cao cũng là cách để quý ông cải thiện chiều cao của mình.

Với thiết kế mẫu giày đơn giản, phần đế giày cao một cách bí mật. Chắc chắn mẫu giày lười nam đế cao sẽ giúp cho quý ông có chiều cao khiêm tốn tốt đẹp hơn, tự tin hơn và đẳng cấp hơn.

Top mẫu giày lười nam xịn Pierre Cardin 

 Giày Derby Nam Pierre Cardin 750

Giày nam Pierre Cardin 747

Giày nam Pierre Cardin 751

Giày Nam Pierre Cardin 753

Giày Nam Pierre Cardin  752

Giày Nam Pierre Cardin 732

 Giày Nam Pierre Cardin 734

Giày Nam Pierre Cardin  514

Giày Nam Pierre Cardin 513

Giày Nam Pierre Cardin 512

Giày Nam Pierre Cardin  735

Giày Nam Pierre Cardin 732

Bài viết trên là một số chia sẻ sẻ của Pierre Cardin về mẫu giày lười nam xịn. Hy vọng qua những kiến thức mà Pierre Cardin chia sẻ quý bạn đọc sẽ có thêm những kinh nghiệm cũng như chọn lựa mẫu giày lười nam dành cho mình.

TOP 10+ Mẫu giày tây nam cao cấp Tphcm Uy Tín - Giá Tốt

Đăng kí nhận tin