Top 10+ Mẫu Giày Da Nam Buộc Dây Cao Cấp Hàng Hiệu Pierre Cardin

Xu hướng ngày càng phát triển, những mẫu giày da nam buộc dây đẹp không tì vết và thời thượng luôn tạo cảm hứng cho những quý ông yêu thích sự lịch lãm, sang trọng. Đặc biệt với những sự kiện hay cuộc họp quan trọng, mỗi một đôi giày da nam buộc dây cao cấp với chất liệu da thật sẽ nâng tầm phong cách và đẳng cấp cho các quý ông lịch lãm.

Bài viết dưới đây, Pierre Cardin Paris sẽ giới thiệu đến quý ông 10 mẫu giày da nam buộc dây cao cấp hàng hiệu HOT 2022 không chỉ phù hợp với chốn công sở mà còn giúp phái mạnh nâng tầm phong cách và đẳng cấp cho quý ông.

Giày da nam buộc dây đẹp, cao cấp

Với thiết kế thanh lịch và quyến rũ kết hợp với những gam màu nam tính lịch lãm, các chi tiết độc đáo với những đôi giày da nam buộc dây luôn mang đến cảm giác thanh mảnh cho người mang.

Mỗi một đôi giày da sẽ được thiết kế với nhiều phong cách và dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách và loại thời trang khác nhau.

Phần buộc dây tạo cảm giác sang trọng, trẻ trung nên rất được quý ông ưa chuộng. Chất da vô cùng mềm mịn và êm nhẹ làm cho bề mặt đôi giày tôn lên vẻ hoàn mỹ cho mọi chàng trai.

Giày da nam buộc dây Derby 

Nếu là một chàng trai hiện đại và ưa thích sự năng động nhưng đi làm vẫn muốn thể hiện sự lịch sự và sang trọng với một đôi giày da nam buộc dây. Derby buộc dây sẽ là người bạn đồng hành phù hợp cùng bạn.

Tại Pierre Cardin, các quý ông sẽ gặp được những mẫu Derby hoàn hảo hòa quyện giữa sự hiện đại và cổ điển của một đôi giày. Đồng thời với thiết kế đầu hình tròn khiến cho người đi nó có thêm phong cách mạnh mẽ và sang trọng, năng động mà không hề bị phá cách hay điệu đà như những đôi giày khác. 

Xem thêm: Trọn BST giày tây nam  Pierre Cardin lịch lãm, sang trọng tại đây

Derby trơn bóng nâu

Mẫu giày Derby trơn bóng nâu với mũi nhọn vừa phải cùng với sự trơn chu liền mạch, đơn giản . Điều này khiến cho tính trang trọng của mẫu giày phù hợp với môi trường công sở. Các quý ông có thể hoàn toàn mang nó với những bộ suit sáng màu để làm nổi bật hay những bộ suit mang gam màu trung tính ở văn phòng. Nhưng nếu phối trang phục với quần jean, đôi giày này sẽ giúp bạn trở nên cá tính hơn khi dạo phố.

Oxford trơn 

Nếu bạn là người thích sự đơn giản thì mẫu giày Oxford sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho tủ giày của bạn đấy nhé. Chiếc giày này sẽ thay mặt chủ nhân nói lên gu thẩm mỹ vfa phong cách thời trang của mình.

Sự đơn giản là cốt lõi của sự thanh lịch. Một đôi giày Oxford chính là một ví dụ tiêu biểu và rõ nhất của một đôi giày lịch sự. Là ứng cử hoàn hảo khi hợp với một bộ suit công sở, thích hợp với các buổi họp hành, gặp mặt khách hàng kể cả đi dự những sự kiện.

Top 8+ Mẫu giày da nam buộc dây cao cấp hàng hiệu Pierre Cardin dành cho quý ông

 

già da nam buộc dây

Giày nam Pierre Cardin - PCMFWLF 747

 

già da nam buộc dây

Giày Derby Nam Pierre Cardin - PCMFWLF 750

 

già da nam buộc dây

 Giày Tây nam Pierre Cardin - PCMFWLF 345

 

già da nam buộc dây

Giày Tây Nam Pierre Cardin - PCMFWLF 738 

 

già da nam buộc dây

Giày Da Pierre Cardin - PCMFWLE 025

 

già da nam buộc dây

 Giày Da Pierre Cardin - PCMFWLE 023

 

già da nam buộc dây

 Giày Da Pierre Cardin - PCMFWLF 338

 

già da nam buộc dây

Giày Nam Pierre Cardin PCMFWLD 306

Nếu quý khách hàng chưa tìm được cho mình một đôi giày da nam buộc dây đi làm, dự tiệc hay đơn giản là dạo phố. Phái mạnh hãy tham khảo những mẫu giày trên hoặc truy cập vào website Pierre Cardin để chọn cho mình những đôi giày da nam buộc dây phù hợp nhé.

Mẫu giày tây nam đẹp trẻ trung, giá tốt 2022 | Pierre Cardin

Đăng kí nhận tin