Bí Quyết Cách Chọn Giày Da Bò Nam Cao Cấp Thật Bạn Nên Biết

Rất nhiều quý ông thắc mắc về cách mua giày da bò nam cao cấp thật bằng cách nào, cách chọn giày da bò chất lượng và địa chỉ mua ở đâu là tốt nhất. Cùng Pierre Cardin Paris hướng dẫn cho bạn kinh nghiệm chọn giày tây da bò nam cao cấp chất lượng và bền đẹp nhé.

Hướng dẫn phân biệt giày da bò nam cao cấp

Hiện nay da thật cho giày tây nam chủ yếu sẽ được làm từ hai loài động vật chính là da trâu và da bò. Tuy nhiên thì trên thị trường hiện nay, các sản phẩm giày tây nam cao cấp sẽ được làm từ da bò 100%

Mỗi loại da đều có những tính chất và đặc điểm khác nhau. Vì thế khi thực hiện lựa chọn giày da bò nam cao cấp bạn cần nghiên cứu thật kỹ để mang đến cho mình sản phẩm chất lượng và cao cấp nhất. 

 

Quan sát thật kỹ về sản phẩm

Đối với những mẫu giày da đẹp được tạo nên từ chất liệu da bò thật bạn có thể nhìn thấy vân da, các vân da lớn nhỏ không đều nhau. Với những đôi giày da bò nam cao cấp sẽ không dùng keo dán mà sẽ được may. Nếu dùng keo thì sẽ là ở phần đế và thân cho thêm chắc chắn. Còn với giày giả thì gần như sẽ được dán các lớp lại với nhau ở trên toàn bộ đôi giày.

Bạn có thể quan sát thêm phần thân của giày. Thường giày thật là các phần da nguyên miếng, bạn có thể kiểm tra giày da bò nam cao cấp hay không bằng cách sau:

  • Dùng ngón tay ấn áo bề mặt lớp da, nếu da thật sẽ để lại vết lõm xung quanh chỗ bị ấn. Nhưn khi bỏ tay ra chỗ lõm đó sẽ bị mất đi vì da có độ đàn hồi. Còn với da bò giả thì không.
  • Quan sát màu của da, màu của da giả sẽ tươi sáng hơn, còn da thật sẽ có màu tối hơn hoặc sẫm hơn vân da trông tự nhiên.

Chọn Lựa Thương Hiệu Giày Da Bò Nam Cao Cấp Uy Tín

 Đây chính là một trong những mẹo để bạn có thể sở hữu một đôi giày da bò nam cao cấp đảm bảo và an toàn nhất. Vì để xây dựng được nên thương hiệu phải mất một thời gian rất dài để có lòng tin được từ khách hàng. Pierre Cardin thương hiệu giày tây số 1 Việt Nam luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm giày tây chất lượng nhất .

Tất cả các sản phẩm giày Pierre Cardin đều được làm từ giày da bò nam cao cấp 100% mang đến phong cách thời trang lịch lãm, sang trọng, đa dạng về mẫu mã và sản phẩm. Mang lại trải nghiệm về sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đến cho quý khách hàng

Hãy dành ít chút ít thời gian, ghé ngay gian hàng online giày Nam Pierre Cardin để tìm kiếm và trải nghiệm ngay những sản phẩm của Pierre Cardin Paris ngay nhé.

Mẫu Giày Da Bò Nam Cao Cấp Pierre Cardin

Giày Tây Đế Da Pierre Cardin  - PCMFWLE 330

giày da bò nam cao cấp

 

Giày Nam Pierre Cardin Penny Loafer - PCMFWLE 331

giày da bò nam cao cấp

giày da bò nam cao cấp

Giày Tăng Chiều Cao 7 phân Pierre Cardin - PCMFWLE 335

giày da bò nam cao cấp

Giày Tăng Chiều Cao 7 phân  Pierre Cardin - PCMFWLE 334

giày da bò nam cao cấp

giày da bò nam cao cấp

Giày Đế Da Pierre Cardin - PCMFWLE 332

giày da bò nam cao cấp

giày da bò nam cao cấp

Giày Da Pierre Cardin  - PCMFWLD 315

giày da bò nam cao cấp

Giày Da Pierre Cardin - PCMFWLD 314

giày da bò nam cao cấp

Giày Da Pierre Cardin - PCMFWLE 025

giày da bò nam cao cấp

Giày Da Pierre Cardin - PCMFWLE 023

giày da bò nam cao cấp

 

Giày Da Pierre Cardin - PCMFWLF 340

giày da bò nam cao cấp

Giày Da Pierre Cardin  - PCMFWLE 093

giày da bò nam cao cấp

giày da bò nam cao cấp

Giày Da Pierre Cardin  - PCMFWLE 092

giày da bò nam cao cấp

giày da bò nam cao cấp

Chọn lựa một đôi giày da bò nam cao cấp thật sang trọng và lịch lãm để khẳng định vẻ đẹp và phong cách thời trang của mình không còn khiến bạn phải lo lắng nữa với những thông tin hữu ích mà Pierre Cardin Paris chia sẻ. Đừng quên tại website Pierre Cardin đang có rất nhiều mẫu giày da bò nam cao cấp đẹp đang chờ đón bạn.

Xem thêm: Top 10 Mẫu Giày Nam Trung Niên Đẹp Thanh Lịch, Sang Trọng

Đăng kí nhận tin