Chiến Lược Gia - Những Cá Nhân Sở Hữu "Bàn Tay Vô Hình"

Chiến lược gia là những người có kiến thức chuyên sâu và tầm nhìn vượt thời đại. Họ là những người góp phần quan trọng cho sự thành công của một doanh nghiệp, thậm chí là sự trỗi dậy của cả một chủ thể trên trường quốc tế.

 

1 - Chiến Lược Gia - Những Cá Nhân Sở Hữu “Bàn Tay Vô Hình"

Trong kỷ nguyên toàn cầu hóa, “Chiến lược Cạnh tranh” gần như là khái niệm vỡ lòng đối với mọi doanh nghiệp. Và thật ngạc nhiên - người khai sinh ra lý thuyết “quyền lực” này không phải là một giám đốc điều hành, chủ doanh nghiệp, hay chính trị gia. Đó là Giáo sư Michael Eugene Porter - cố vấn chiến lược hàng đầu thế giới. Người đứng sau nhiều sách lược kinh tế của chính phủ Hoa Kỳ, Ireland và Brazil. 

 

Giáo sư Philip Kotler là cha đẻ của Marketing hiện đại

(Ảnh 1 - Giáo sư/ Chiến lược gia Philip Kotler là cha đẻ của Marketing hiện đại) 

 

Những khái niệm quen thuộc khác như “Marketing” (Philip Kotler) hay “Quản trị kinh doanh” (Peter Drucker) cũng đều là công trình của những giáo sư/ nhà nghiên cứu. Họ chính là những chiến lược gia - với chuyên môn rất cao, sự thông thái và tầm nhìn vượt thời đại. Họ không được định vị bởi chức danh - nhưng sở hữu “Bàn tay vô hình” dẫn dắt hoạt động của doanh nghiệp và cả quốc gia, thông qua việc cố vấn cho các lãnh đạo cấp cao. 

 

2 - Chiến Lược Gia Nên Lựa Chọn Kiểu Giày Nào Trong Các Buổi Diện Kiến Đám Đông?

Với vị thế bậc thầy trong lĩnh vực của mình, các chiến lược gia có rất nhiều buổi diễn thuyết tầm cỡ. Và tựa như diễn giả trên “sân khấu” Rostra của Quảng trường La Mã cổ đại (Roman Forum) - mọi lời nói của các chiến lược gia đều có sức ảnh hưởng sâu sắc đến cộng đồng. Những dịp diện kiến đám đông cũng là cơ hội tuyệt vời để họ mở rộng mạng lưới các mối quan hệ, củng cố thương hiệu cá nhân

Chính vì thế, các chiến lược gia luôn đủ tinh anh để biết mình nên “thể hiện bản thân” như thế nào trước công chúng. Giáo sư Michael E. Porter luôn xuất hiện với bộ suit chỉn chu, chiếc cà vạt đỏ và đôi Giày Oxford trong các hội thảo chuyên môn. Nhưng khi đứng trên bục Ted Talk trước nhiều người trẻ; ông chọn chiếc áo sơ mi xanh và Giày Loafer tối giản. 

 

Giáo sư Michael E. Porter trong một buổi diễn thuyết

(Ảnh 2 - Giáo sư Michael Porter trong một buổi diễn thuyết)

 

Cổ điển hay Hiện đại - Dù ở phong cách nào, các chiến lược gia cũng chưa bao giờ mất đi khí chất của người đứng đầu. Một phần bởi giá trị cốt lõi luôn nằm ở chất lượng của sản phẩm. Và một đôi Giày Da cao cấp sẽ luôn “tỏa sáng” trước ánh đèn sân khấu. 

 

"Vậy nên, việc lựa chọn giày dành cho chiến lược gia - sẽ cần lưu tâm đến 

Chất Liệu & Kỹ Thuật Chế Tác"


 

Theo chuẩn Tây Phương, Giày Da Cao Cấp sẽ có mũ giày và Đế Giày đều là chất liệu da bò thật; với những lỗ chân lông thoáng khí và độ bóng tự nhiên theo thời gian. Phần Đế Da được chế tác thủ công theo kỹ thuật McKay/ Goodyear có tuổi đời hơn 150 năm. Kỹ thuật này đòi hỏi mũi kim phải đủ khéo và chắc để kết nối mũ giày, đế trong và cả đế ngoài. 

 

Chất liệu và Kỹ thuật chế tác là yếu tố làm nên chất lượng Giày Da

(Ảnh 3 - Chất liệu và Kỹ thuật chế tác quyết định đến chất lượng Giày Da)

 

Qua thời gian sử dụng, lớp gỗ bần mềm mại bên trong Giày Đế Da Cao Cấp sẽ được uốn theo khung bàn chân của chủ nhân, tạo nên trải nghiệm thoải mái và dễ chịu tuyệt đối. Đồng thời, sự chắc chắn từ kỹ thuật chế tác sẽ giúp giày phát ra âm thanh gãy gọn, mạnh mẽ, dứt khoát khi chủ nhân bước đi. Những đôi Giày Da Cao Cấp và thật sự chất lượng mới xứng tầm để song hành cùng những chiến lược gia tầm cỡ. 

*Tham khảo chi tiết: Bộ Sưu Tập Giày Đế Da Cao Cấp Pierre Cardin - Deluxe Choic (2023)

 

3 - Giày Oxford Cao Cấp Pierre Cardin Từ Da Bò Ý: Lựa Chọn Xứng Tầm Của Chiến Lược Gia

Giày Classic Oxford Đế Da Cao Cấp Pierre Cardin - PCMFWLE 330 là tác phẩm được kết tinh từ những giá trị của nghệ thuật chế tác Giày Da Châu Âu. Giày có chất liệu Da Bò Ý Cao Cấp 100% - thủ phủ ngành da thuộc thế giới từ thời La Mã cổ đại. Đây chính lựa chọn xứng tầm với những chiến lược gia cấp cao - sở hữu “quyền lực mềm” không cần phô trương. 

 

Pierre Cardin Paris Vietnam: GIÀY OXFORD CAO CẤP PIERRE CARDIN - PCMFWLE 330

(Ảnh 4 - Sản phẩm "Giày Oxford Da Bò Ý Cao Cấp Pierre Cardin - PCMFWLE 330")

 

  • Độ dày Da Bò Ý đạt tiêu chuẩn 1.6 - 1.8mm; form dáng Giày gọn gàng, bền chắc và có độ bóng tự nhiên theo thời gian;

 

  • Đế Giày Da được chế tác thủ công theo kỹ thuật may Goodyear tuổi đời hơn 150 năm tại Châu Âu. Thiết kế Giày theo chuẩn Oxford cổ điển, sang trọng và mực thước. 

 

Pierre Cardin Paris Vietnam: GIÀY OXFORD CAO CẤP PIERRE CARDIN - PCMFWLE 330

(Ảnh 5 - Đây là một trong những sản phẩm cao cấp nhất từ thương hiệu thời trang Pierre Cardin Paris Vietnam)

 

  • Pierre Cardin Paris Vietnam là thương hiệu thời trang cao cấp đến từ Pháp - HỆ THỐNG GIÀY TÂY & PHỤ KIỆN DA SỐ 1 VIỆT NAM; chúng tôi cam kết đem đến cho Quý Khách hàng những trải nghiệm tốt nhất về sản phẩm thời trang hàng hiệu. 

 

Trên đây là câu chuyện về những chiến lược gia - những người sở hữu “Bàn tay vô hình” dẫn dắt thế giới. Hy vọng bài viết đã cung cấp cho Quý Khách hàng một số gợi ý Giày Da Cao Cấp phù hợp. 

 

 

Pierre Cardin Paris Vietnam

(2023)

Tác giả: Nguyễn Hà Bảo Thy

Đăng kí nhận tin