Cách Phân Biệt Giày Tây Hàng Hiệu Và Giày Tây Thị Trường

Giày Tây là loại giày được sử dụng phổ biến trong các dịp quan trọng hoặc công việc. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách phân biệt Giày Tây Hàng Hiệu khác biệt với các loại Giày Tây Thông Thường

Việc phân biệt hai loại giày này là rất quan trọng, bởi vì chúng sẽ giúp Quý Khách hàng có được những sự lựa chọn chính xác, đảm bảo sự thoải mái và tiết kiệm chi phí cho việc sử dụng giày tây trong công việc hoặc các dịp quan trọng. Hãy cùng Pierre Cardin Paris Vietnam điểm qua các yếu tố khác biệt giữa 2 loại giày tây này nhé.
 

1 - Điểm Khác Biệt Nhất Giữa Giày Tây Hàng Hiệu & Giày Tây Thông Thường Nằm Ở Chất Liệu

Để phân biệt giày tây hàng hiệu và giày tây thông thường, Quý Khách hàng cần chú ý đến nhiều yếu tố khác nhau, bao gồm chất liệu, kiểu dáng, độ hoàn thiện, thương hiệu và giá cả. Tuy nhiên trong tất cả các yếu tố trên, thì vật liệu là yếu tố sống còn mang tính quyết định.
 

Pierre Cardin Paris Vietnam: Giày Tây Da Thật Thương Hiệu Piere Cardin

(Ảnh 1 - Giày Tây Hàng Hiệu Pierre Cardin Luôn Được Làm Bằng Da Thật)

 
Giày Tây Hàng Hiệu luôn luôn được làm bằng Da Thật. Trong 10 hãng giày tây nổi tiếng nhất thế giới không một hãng giày nào sử dụng vật liệu giả da để tạo nên đôi giày của mình. 
 
Dù sau này các vật liệu nhân tạo như Microfiber có nhiều tính năng vượt trội hơn so với da thật mà giá thành thì chỉ bằng phân nửa thì các hãng này vẫn không chạy theo loại vật liệu mới, họ vẫn chọn da thật làm vật liệu chủ đạo. Tất cả đều sử dụng da thật, và họ cam kết trên chính uy tín của mình rằng đó là da thật. Không một ngoại lệ nào. Ngành da thế giới đang gặp khó khăn trong chuỗi cung ứng, dịch bệnh và các vấn đề địa chính trị làm nguồn cung da trên toàn cầu bị đứt gẫy, đẩy giá da thật lên cao hơn rất nhiều so với trước đây.
 
Các nhà sản xuất nhỏ lẻ và các thương hiệu nhỏ lẻ chọn cách sản xuất các sản phẩm có giá thành rẻ hơn để tiết kiệm chi phí sản xuất. Các thương hiệu lớn không làm điều đó, họ giữ lời hứa sản xuất sản phẩm bằng da thật 100% của mình.

 

2 - Khuôn Đế Giày: Điểm Nhấn Sang Trọng Của Giày Tây Hàng Hiệu

90% các sản phẩm Giày Tây ở Việt Nam là giày đế cao su. tuy vẫn thấp hơn giày đế da một bậc tuy nhiên giày đế cao su lại tỏ ra phù hợp với điều kiện thời tiết nóng ẩm mưa nhiều như Việt Nam. 
 
Trong thế giới ngành giày da, các hãng ngoài cạnh tranh nhau về vật liệu da, họ còn cạnh tranh nhau về số lượng đế giày mà các hãng đang sở hữu riêng cho mình. Quý Khách hàng có để ý rằng các thương hiệu lớn đều có đế giày được thiết kế riêng hay không? Đơn cử như thương hiệu Pierre Cardin có vài trăm mẫu đế giày khác nhau và tất cả đều có đóng thương hiệu Pierre Cardin bên dưới đế giày một cách tinh tế và khác biệt.
 

(Ảnh 2 - Đế Giày Được Đúc Riêng Cho Thương Hiệu Pierre Cardin)

 
Mỗi một chiếc khuôn đúc đế giày có giá thành khoảng nửa tỷ đồng với phiên bản 10.000 lần dập và nó được làm bằng khuôn nhôm. Còn đối với phiên bản 50.000 lần dập thì mỗi chiếc khuôn có giá trị khoảng 1 tỷ đồng.
 
Sau 10 ngàn lần dập trên các thành phẩm, các khuôn đế này trở nên kém chính xác và cho ra những sản phẩm lỗi khá nhiều. Vì vậy, chúng sẽ bị loại bỏ sau một khoảng thời gian sử dụng cho công cuộc sản xuất dài hơi.
 

(Ảnh 3 - Một Loại Đế Khác Cũng Được Đúc Riêng Cho Giày Pierre Cardin. Ảnh Sản Phẩm: Giày Loafer - PCMFWLF 732

 

 
Các nhãn hàng có lượng bán lớn thì mới sở hữu nhiều loại đế giày khác nhau. Trong khi đó các nhãn hiệu giày tầm trung chọn giải pháp mua những đế giày có sẵn trên thị trường để tiết kiệm chi phí.
 
 
Giày tây Derby nam mũi tròn đế cao su được khâu chắc chắn, da trơn bóng nhẹ  sang trọng | Shopee Việt Nam
 
(Ảnh 4 - Đây Là Một Trong Những Loại Đế Thông Thường Bán Trên Thị Trường)
 
 
Nói cách khác, Quý Khách hàng chỉ cần nhìn vào Đế Giày, là chúng ta có thể biết ngay lập tức đó có phải là một đôi giày hàng hiệu hay không
 
Tham khảo các bài viết với nhiều chủ đề đa dạng khác của Pierre Cardin Paris Vietnam ngay tại:
 
 
 
Pierre Cardin Paris Vietnam
(2023)
 
 
 
 
 
 

Đăng kí nhận tin