Trải Nghiệm Khác Biệt Từ Các Tông Màu Nâu Trong Những Đôi Giày Da Pierre Cardin

Pierre Cardin là thương hiệu thời trang cao cấp đến Pháp. Với vị thế HỆ THỐNG GIÀY TÂY & PHỤ KIỆN DA SỐ 1 VIỆT NAM, Pierre Cardin Paris Vietnam có vô vàn lựa chọn về màu sắc và kiểu dáng Giày Da dành cho Quý Ông lịch lãm. Sau đây, hãy cùng Pierre Cardin Paris Vietnam khám phá những trải nghiệm khác biệt từ những tông màu nâu của sản phẩm nhé! 

 

1 - Những Đôi Giày Da & Câu Chuyện Văn Minh Trong Lĩnh Vực Thời Trang 

Một ngày đẹp trời, Quý Khách hàng ghé vào một cửa hiệu giày trên con phố sầm uất. Trên chiếc kệ gỗ là vô số kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc khác nhau. Nếu cần Giày đi làm, ta sẽ ưu tiên chọn ngay một đôi Giày Tây. Và rồi lại tiếp tục đứng trước vô vàn lựa chọn về màu sắc, kiểu dáng, ... Nhiều tông màu đến mức hoa mắt, nhiều kiểu dáng đến mức khó phân biệt. Cuối cùng, đôi Giày Da được chọn sẽ là đôi giày mà chúng ta ưng ý nhất, vì nó chính là “Tôi”. 

Câu chuyện phía trên hẳn đã quá thường nhật. Nhưng để kể được nó,  những đôi Giày Da đã đi qua hành trình ngàn năm. Giày Da ra đời cách đây 5500 năm Trước Công Nguyên - Mục đích chỉ để bảo vệ đôi chân khỏi thời tiết khắc nghiệt. Đến thời La Mã cổ đại, người xưa đã phát triển các công nghệ nhuộm da thủ công và trang trí họa tiết. Vì sự phức tạp của các kỹ thuật này, Giày Da trở thành món hàng xa xỉ chỉ dành cho Hoàng gia và Quý tộc.

 

Người La Mã đã phát triển các công nghệ nhuộm da từ rất sớm

(Ảnh 1 - Trải Nghiệm Khác Biệt Từ Các Tông Màu Nâu Trong Những Đôi Giày Da Pierre Cardin)

 

Chỉ đến khi Cách mạng Công nghiệp nổ ra vào Thế kỷ 19, câu chuyện mới thay đổi. Với sự giúp đỡ của máy móc, các xưởng nhuộm da được mở rộng. Nhiều công nghệ nhuộm da mới ra đời, như công nghệ Patina tạo hiệu ứng chuyển màu. Bên cạnh những màu truyền thống như đen (black) và nâu (brown); chúng ta có thêm nhiều sắc độ như nâu đỏ và nâu đen, ... Hay vô vàn những màu “lạ” như xanh lá, xanh dương và vàng, ... Giày Da ngày nay không còn là món hàng xa xỉ bị trói buộc trong một vài chọn lựa hay mang tính giai cấp

 

Công nghệ chế tác Giày Da phát triển mang đến nhiều kiểu dáng và mẫu mã

(Ảnh 2 - Pierre Cardin Paris Vietnam: "Giày Da chính là biểu tượng của văn minh nhân loại")

 

Giày Da chính là biểu tượng của văn minh nhân loại. Trải qua hàng ngàn năm, từ đôi giày chỉ dùng để bảo vệ đôi chân - Giày Da đã phát triển vô số màu sắc và kiểu dáng. Mỗi đôi Giày thể được được kỹ thuật, thẩm mỹ của người sáng tạo - và cá tính riêng của người sở hữu. 

 

2 - Trải Nghiệm Khác Biệt Từ Các Tông Màu Nâu Trong Những Đôi Giày Da Pierre Cardin

Pierre Cardin là thương hiệu thời trang cao cấp đến từ Pháp - một trong những cái nôi của ngành Giày Da. Tại Việt Nam, Pierre Cardin Paris Vietnam đang giữ vị thế HỆ THỐNG GIÀY TÂY & PHỤ KIỆN DA SỐ 1. Thương hiệu hiện sở hữu 100 điểm bán trên 50 tỉnh thành và có mặt tại 3 quốc gia châu Á (Myanmar, Lào và Campuchia).

Là thương hiệu có tuổi đời hơn 70 năm; Pierre Cardin thấu hiểu trọn vẹn tinh thần thẩm mỹ Tây Phương. Mỗi thiết kế Giày Da đều được phối hợp tỉ mỉ với các tông màu phù hợp, để mang đến cho Quý Khách diện mạo ưng ý nhất.  

 

Pierre Cardin Paris Vietnam: Giày Nam Pierre Cardin (2023)

(Ảnh 3 - Pierre Cardin có rất nhiều gợi ý về Giày Tây có tông màu nâu (brown) cho Quý Khách Hàng khi mua sắm)

 

Đặc biệt riêng với tông màu Nâu, Pierre Cardin Paris Vietnam có rất nhiều gợi ý dành cho Quý Khách hàng. Kế thừa những tinh túy từ công nghệ chế tác giày da truyền thống, kết hợp với công nghệ hiện đại; Pierre Cardin đã tạo ra những sản phẩm Giày Da với các sắc nâu: 

  • Màu Nâu Với Hiệu Ứng Ánh Đỏ độc đáo khi có ánh sáng, tăng thêm phần trẻ trung cho những đôi Loafer;

  • Màu Nâu Đen Cổ Điển nhưng không đơn điệu, dành cho Giày Tây Oxford hoặc Derby;

  • Màu Nâu Đất dễ dàng trong việc phối hợp trang phục cho Giày Mọi. 

 

Mỗi sắc nâu sẽ mang đến cho Quý Khách hàng thêm nhiều lựa chọn để thể hiện cá tính riêng. Đây chính là sự đa dạng hóa mà Pierre Cardin Paris Vietnam mong muốn đem đến cho Quý Khách hàng. 

 

3 - Công Nghệ Patina Hay Đơn Thuần Là Đa Dạng Hóa Sự Lựa Chọn Cho Người Dùng?

Nhưng đặc sắc nhất trong các tông màu, phải kể đến những đôi Giày Da theo công nghệ Patina. Công nghệ Patina là công nghệ nhuộm màu da thủ công được Pierre Cardin áp dụng trong chế tác. Người nghệ nhân đánh màu sơn hoàn toàn bằng tay, để tạo nên hiệu ứng chuyển màu độc đáo trên mũ giày. 
 

Giày Pierre Cardin theo Patina

(Ảnh 4 - Giày Da Pierre Cardin được phủ sơn Patina thủ công)

 

Mỗi sản phẩm Giày Da Patina là một phiên bản độc nhất, khẳng định độ “sành” của người sở hữu. Có thể nói, công nghệ Patina chính là sự kết hợp tuyệt vời giữa kỹ thuật và nghệ thuật, giữa truyền thống và hiện đạiQuý Khách hàng có thể tham khảo một số sản phẩm Giày Da theo công nghệ Patina/phun sơn chuyển màu độc đáo: 

 

A) GIÀY DERBY ĐẾ DA PIERRE CARDIN - PCMFWLG 349

Giày Derby Đế Da Pierre Cardin - PCMFWLG 349 có phần đế bằng da, được may thủ công theo công nghệ McKay lâu đời và kì công bậc nhất châu Âu. Bên cạnh đó, lớp sơn màu trên giày cũng được phủ trực tiếp bằng tay. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho Quý Khách hàng đang tìm kiếm một đôi Giày Tây truyền thống chuẩn châu Âu.

 

Pierre Cardin Paris Vietnam: Patina Derby - PCMFWLG 349

(Ảnh 5 - Giày Derby Đế Da Pierre Cardin - PCMFWLG 349 chế tác thủ công phần Đế Da và phủ sơn Patina)

 

B) GIÀY HORSEBIT LOAFER PIERRE CARDIN - PCMFWLE 336

Giày Horsebit Loafer Pierre Cardin - PCMFWLE 336 có phần đế da được may thủ công bằng công nghệ McKay - Đây là công nghệ làm giày da lâu đời bậc nhất châu Âu. Đây cũng là công nghệ làm giày được xem là chuẩn Quý tộc Tây Phương. Bên cạnh đó, bề mặt da được phủ một lớp sơn màu vân gỗ trầm - gợi nhớ đến những di sản kiến trức mang đậm bản sắc Việt Nam. 
 

Pierre Cardin Paris Vietnam: McKay Horsebit Loafer - PCMFWLE 336

(Ảnh 6 - Giày Horsebit Loafer Pierre Cardin - PCMFWLE 336 có Đế Da được may thủ công theo McKay chuẩn châu Âu)

 

C) GIÀY MODERN LOAFER PIERRE CARDIN - PCMFWLF 704

Giày Loafer Hiện Đại Pierre Cardin - PCMFWLF 704 có điểm nhấn đường chỉ may nhún trên tổng thể cổ điển, tạo nên nét thú vị tinh tế cho Quý Ông. Giày sử dụng công nghệ phun sơn chuyển màu và có chất liệu Da Bò Nhập Khẩu (100%) rất sang trọng và đẳng cấp.
 
 

Pierre Cardin Paris Vietnam: Patina Loafer - PCMFWLF 704 (BROWN)

(Ảnh 7 - Giày Loafer Nam Pierre Cardin - PCMFWLF 704 có điểm nhấn đường chỉ may nhún trên tổng thể cổ điển)

 

D) GIÀY LOAFER PIERRE CARDIN - PCMFWLF 748

Giày Loafer Pierre Cardin - PCMFWLF 748 là kiểu giày Tây không dây điển hình, cổ điển và sang trọng. Giày có điểm nhấn logo Pierre Cardin tinh tế trên bề mặt Da Bò Nhập Khẩu (100%). Giày sẽ phù hợp với môi trường công sở, cho các buổi gặp mặt đối tác và khách hàng.

 

Pierre Cardin Paris Vietnam: Patina Loafer - PCMFWLF 748 (BROWN)

(Ảnh 8 - Giày Loafer Pierre Cardin - PCMFWLF 748 thiết kế không dây điển hình, cổ điển và sang trọng)

 

Trên đây là những tông màu nâu của Giày Da Pierre Cardin cũng như những câu chuyện xoay quanh ngành da thuộc. Pierre Cardin Paris Vietnam hi vọng rằng, Quý Khách hàng đã có thêm những gợi ý màu sắc ưng ý.

 

 

Pierre Cardin Paris Vietnam

(2023)

Tác giả: Nguyễn Hà Bảo Thy

 

Đăng kí nhận tin