The Archery Shoes #772 - Tiếp Sức Bền Cho Tinh Thần “Chiến Binh”

1 -  “Chậm Lại” Trong Cơn Gió Ngược Của Thị Trường 

Năm 2023, sau 2 năm “chậm lại” bất đắc dĩ vì đại dịch Covid 19; chúng ta lại đang đối diện với nhiều nỗi âu lo khác. Doanh nghiệp nào đó vừa cắt giảm nhân sự. Chứng khoán bất ổn. Giá lương thực tăng. Lĩnh vực nào đó đã rơi vào bão hòa, … 

Khi thị trường đối diện với những cơn gió ngược, sự bất an hiện diện ở mọi ngóc ngách. Công việc trở nên khó khăn hơn. Nhưng rất nhiều trách nhiệm cần ta gánh vác. 

 

Những khó khăn chung của thị trường đòi hỏi chúng ta phải chậm lại

(Ảnh minh họa - Những khó khăn buộc chúng ta phải "chậm lại" và nỗ lực nhiều hơn)

 

Một lần nữa, chúng ta buộc phải “chậm lại”. Thay vì mạnh dạn khám phá những lĩnh vực mới, ta “chậm lại” để trau dồi chuyên môn hiện có. Thay vì nhanh chóng thực hiện những dự định và hoài bão riêng, ta “chậm lại” để quan sát,  ẩn nhẫn chờ thời. Thay vì vô lo và thoải mái với những thú vui cá nhân, ta “chậm lại” để tích lũy nhiều hơn cho tương lai. Khó khăn đòi hỏi ta phải nỗ lực hơn, nhẫn nại hơn và kiên định hơn

 

3 - The Archery Shoes #772 - Tiếp sức bền cho tinh thần “chiến binh”

Đồng cảm và thấu hiểu với những “chiến binh bất đắc dĩ” trong cơn gió ngược của thị trường; Pierre Cardin Paris Vietnam ra mắt The Archery Shoes (#772) - Lấy cảm hứng từ nghệ thuật bắn cung

Mũi tên chỉ có thể đến đích khi người bắn cung đã dành rất nhiều thời gian luyện tập, hoàn toàn tập trung, tận lực, chờ đợi đúng chiều gió lên. Với thiết kế mô phỏng cánh cung và dải họa tiết Brogue hướng thẳng về phía trước, The Archery Shoes (#772) mang năng lượng của sự kiên định, nhẫn nại, lòng quyết tâm và khát khao chinh phục. 

Đặc biệt, The Archery Shoes #772 được ra mắt với mức giá pre-order cực kỳ hấp dẫn:

 

GIÁ NIÊM YẾT: 3.490.000

GIÁ PRE ORDER: 990.000 

ĐẶT CỌC 290.000 - SỞ HỮU NGAY 

 

SAU 15 ĐẾN 30 NGÀY, Quý Khách hàng sẽ nhận được sản phẩm. Đây là mức ưu đãi vô cùng “kinh tế”. Bởi Quý Khách hàng chỉ cần đặt cọc 290.000, sau đó thanh toán 700.000 còn lại qua hình thức COD. Vị chi Quý Khách hàng chỉ cần tiết kiệm 23.000đ/ ngày là đã sở hữu sản phẩm The Archery Shoes #772 hoàn toàn mới. 

 

 

Sản phẩm có chất liệu Da bò Nappa - công nghệ thuộc da 150 năm tuổi, có đặc tính mềm mịn và cực kỳ bền chắc so với da bò thông thường. Chất liệu Nappa thuộc hàng top trong lĩnh vực đồ da, thường được dùng cho phụ kiện, giày, nội thất xa xỉ. Vì vậy, đây là một khoản đầu tư vô cùng chất lượng - mang đến giải pháp tiêu dùng lâu bền, tiếp thêm sự tự tin cho Quý Khách hàng trên hành trình sắp tới. 

 

The Archery Shoes (#772) tựa như lời tiếp sức của Pierre Cardin dành cho những “chiến binh” bền bỉ. Chương trình Pre - Order đang diễn ra từ ngày 15/10/2023 đến 15/11/2023. Quý Khách hàng có thể truy cập: Giày Penny Loafer Cao Cấp Pierre Cardin - PCMFWLH 772, để tham khảo thêm thông tin về sản phẩm nhé!

 

 

Pierre Cardin Paris Vietnam

(2023)

Tác giả: Nguyễn Hà Bảo Thy

Đăng kí nhận tin