Sự Nâng Cấp Và Cải Tiến Không Ngừng Mang Đến Giá Trị Thật Sự Cho Những Đôi Giày Da Pierre Cardin

Pierre Cardin là thương hiệu thời trang cao cấp đến từ Paris (Pháp). Tại Việt Nam, Pierre Cardin Paris Vietnam hiện giữ vị thế HỆ THỐNG SỐ 1 VỀ GIÀY TÂY VÀ PHỤ KIỆN DA. Chúng tôi đã và đang không ngừng nỗ lực để mang đến thật nhiều giá trị cho Quý Khách hàng, thông qua việc phát triển sản phẩm Giày Da Cao Cấp. 

 

1 - Giày Da Pierre Cardin Luôn Mang Đến Đa Dạng Sự Tùy Chọn Cho Quý Khách Hàng 

Từ khởi đầu tại Paris (Pháp), Pierre Cardin đã có mặt tại hơn 140 quốc gia và vùng lãnh thổ. Là thương hiệu toàn cầu, Pierre Cardin luôn nỗ lực lắng nghe, tôn trọng và thấu hiểu Quý Khách hàng bản địa. Để từ đó, Giày Da Cao Cấp Pierre Cardin từ châu Âu sẽ luôn sẵn sàng mọi tùy chọn - đáp ứng được đa dạng nhu cầu của Quý Khách hàng. 

 

Giày Tây Pierre Cardin

(Ảnh 1 - Giày Da Pierre Cardin có đa dạng mẫu mã đặc sắc)

 

Tại Việt Nam, Giày Da Pierre Cardin hiện có hơn 400 mẫu sản phẩm, 7 dòng sản phẩm, cùng 5 Bộ Sưu Tập đặc biệt (2023). Về thiết kế, bên cạnh các dòng giày cổ điển dành cho Quý Ông đĩnh đạc; Pierre Cardin Paris thường biến tấu, kết hợp nhiều kiểu giày khác nhau. Như Giày Black Loafer - PCMFWLG 083 có chút phá cách từ kiểu giày Moccasin, phù hợp với Quý Ông thích nét phóng khoáng.   

Về form dáng, Giày Da Pierre Cardin có đầy đủ - từ form thuôn gọn lịch lãm đến form rộng rãi, linh hoạt. Về công năng, Quý Khách hàng hoàn toàn có thể dễ dàng tìm được một đôi Giày Tây Đế Da cho những cuộc hội họp quan trọng. Hoặc một đôi Giày Thể Thao êm ái cho những chuyến đi xa.


2 - Sự Nâng Cấp Và Cải Tiến Không Ngừng Mang Đến Giá Trị Thật Sự Cho Những Đôi Giày Da Pierre Cardin

Không dừng ở 400 mã sản phẩm - Pierre Cardin tiếp tục nâng cấp và cải tiến về mặt chất lượng chế tác, trên nền tảng của những thiết kế cũ

Bởi hơn 70 năm đồng hành cùng Quý Ông trên khắp thế giới, Pierre Cardin thấu hiểu được giá trị thực sự của mỗi đôi Giày Da. Không chỉ là món hàng thời trang, đôi giày là “tuyên ngôn kín đáo” cho bản sắc của Quý Ông. Là đại diện cho những giá trị mà Quý Ông kiên định theo đuổi. Khi đã lựa chọn một kiểu Giày Da, Quý Ông sẽ có sự gắn bó lâu dài và bền bỉ. 

 

(Ảnh 2 - Các Quý Ông thường có sự gắn bó lâu dài với mẫu Giày Tây ưa thích)

 

 

"Vì vậy SỰ CẢI TIẾN - chính là để Quý Ông sở hữu được mẫu Giày yêu thích; ở một phiên bản “thoải mái, linh hoạt và bền chắc hơn."

 

Tiêu biểu như công nghệ Đế Tự Tạo dành cho các dòng sản phẩm Deluxe Choice. Với kỹ thuật này, phần Đế Da truyền thống của châu Âu sẽ được kết hợp thêm Đế Cao Su (có độ bám dính cao). Sự cải tiến này giúp Giày Da thích ứng tốt với khí hậu nóng ẩm mưa nhiều, mà vẫn giữ được nét sang trọng. 

 

Giày Tây Pierre Cardin 359

(Ảnh 3 - Giày Penny Loafer Pierre Cardin - PCMFWLG 359 theo công nghệ Đế Tự Tạo)

 

Hoặc có thể kể đến công nghệ chế tác lớp lót Giày (Talon) - với cấu trúc đệm có khả năng “bù trừ” vào những phần hõm trên lòng bàn chân, như vòm chân cao, gầy,... Từ đó hạn chế chấn thương khi Quý Ông di chuyển nhiều. 

 

2 - Gợi Ý Sản Phẩm: Giày Da Cao Cấp Pierre Cardin - Phiên Bản Cải Tiến (2023)

A) Giày Mọi Hiện Đại Pierre Cardin - PCMFWLH 523

  • Giày Mọi Hiện Đại Pierre Cardin - PCMFWLH 523 là thiết kế được cải tiến từ Giày Da Nam Pierre Cardin - PCMFWLF 084 (sản phẩm nằm trong Top đắt hàng nhất của Pierre Cardin Paris Vietnam). Phiên bản này có sự nâng cấp vượt trội về khả năng bảo vệ sức khỏe của Quý Khách hàng; 

  • Lớp lót bên trong giày (Talon) mềm và có đệm êm ái. Đặc biệt có khả năng "bù trừ" vào những khoảng hõm trên lòng bàn chân, như vòm chân cao, bàn chân gầy, ... Từ đó giảm áp lực lên xương chân - hạn chế đau nhức chân, chấn thương khi Quý Khách hàng di chuyển nhiều;

 

Pierre Cadin Paris Vietnam | Giày Mọi Hiện Đại Pierre Cardin - PCMFWLH 523

(Ảnh 4 - Giày Mọi Hiện Đại Pierre Cardin - PCMFWLH 523 có sự nâng cấp tinh tế trong thiết kế)

 

  • Thiết kế giày được tối giản hóa, tôn lên chất liệu Da Bò Cao Cấp Nhập Khẩu (100%). Sự hiện đại thể hiện ở phần Đế Giày, với màu trắng ngà trẻ trung nhưng không dễ bám bẩn. Form dáng giày gọn gàng, lịch sự, phù hợp với cả Quần Tây công sở hoặc quần jeans trong trang phục dạo phố.

 

B) Giày Mọi Phiên Bản Giới Hạn Pierre Cardin - PCMFWLH 524

  • Giày Mọi Phiên Bản Giới Hạn Pierre Cardin - PCMFWLH 524 là thiết kế được cải tiến từ Giày Lười Nam Pierre Cardin -  PCMFWL 074 Giày Lười Nam Pierre Cardin - PCMFWL 075. Vẫn với chất liệu Da Bò Loại 1 (Da Bò Full-Grain). Giày có sự êm ái, độ bóng tự nhiên và sự bền chắc theo thời gian; 

  • Phiên bản được bổ sung thêm nhiều màu sắc như Nâu, Xanh Navy bên cạnh các màu Đen, Gold (Vàng Bò) quen thuộc. Các màu sắc này đều trung tính và dễ dàng phối hợp trang phục. Điểm nhấn là khóa kim loại ánh vàng mang logo Pierre Cardin (lấy cảm hứng từ Giày Horsebit Loafer cổ điển). Với kích thước điểm nhấn vừa phải, tổng thể giày nổi bật nhưng không quá phô trương;

 

Pierre Cadin Paris Vietnam | Giày Mọi Phiên Bản Giới Hạn Pierre Cardin - PCMFWLH 524

(Ảnh 5 - Giày Mọi Phiên Bản Giới Hạn Pierre Cardin - PCMFWLH 524 mang đến sự cách tân mà mọi quý Ông nên cân nhắc lựa chọn trong những dịp đặc biệt)

 

  • Lớp lót bên trong Giày (Talon) được thiết kế cạnh vuông - mang đến sự vững vàng, ổn định cho khung xương khi di chuyển. Đế Giày được kết hợp may tay và ép keo - mang đến độ bền chắc vượt trội. Thiết kế rãnh ngang chống trơn trượt. Đặc biệt, phần gót giày được dập nổi logo Pierre Cardin, khẳng định chất lượng cao cấp của thương hiệu đến từ Paris.

 

Trên đây là câu chuyện phía sau những sản phẩm đổi mới của Pierre Cardin. Hy vọng Quý Khách hàng sẽ tìm được cho mình sản phẩm phù hợp và ưng ý. 

 

 

Pierre Cardin Paris Vietnam

(2023)

Tác giả: Nguyễn Hà Bảo Thy

Đăng kí nhận tin